Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

10 giờ truy tìm bắt nghi can gây án mạng để trả thù

Sau khi ngà say, Nhân cùng bạn nhậu đi mua người con trai chặn tuyến đường tấn công bản thân mình trong khoảng bốn tuần trước trả thủ, nghi phạm chém phổ biến nhát làm nạn nhân tử trận.

Ngày 28/11, Công an quận 9 (TP. HCM) tạm thời giữ nghi phạm Danh Nhân (23 tuổi, quê Kiên Giang) để dò la về hành vi Làm thịt người. Một vài người nhậu thông thường với Nhân trong ngày gây án cũng được mời lên để làm cho rõ vai trò.

10 gio truy bat nghi can gay an mang de tra thu hinh anh 1
Nhân tại tập đoàn dò hỏi. Ảnh: Hải Hiếu.

Theo lời khai của nghi phạm, tháng trước, Nhân bị ông Lý Hoàng Khởi (44 tuổi, quê Cà Mau) cùng một số bạn trẻ chặn tiến công khi đi ngang qua phòng trọ ông này.  Nhân bị thương khắp người, tháo chạy tháo thân nên mang ý định báo oán.

Sáng 27/11, Nhân đi sinh nhật và nhậu với một vài người bạn ở thị xã 7 rồi về quận 9 uống rượu tiếp.  Khi ngà say, Nhân lấy mã tấu rồi kêu người bạn nhậu thông thường tên Phim (chưa rõ lai lịch) lấy xe máy chở tới phòng trọ sắm ông Khởi tấn công cho hả giận.

Tới nơi, thấy ông Khởi đang đứng nghe điện thoại, Nhân nhảy đầm xuống xe, chém nạn nhân đến tấp. Ông khởi bị thương ở mặt, sườn trái, gục tại chỗ. Người địa phương đưa ông Khởi đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Gây án hoàn thành, Nhân lên xe cùng đồng đồng đội tẩu thoát và bị bắt khi đang ẩn náu ở xã Tân Thuận Tây, thị xã 7.

Bắt kẻ nghi ngáo đá đâm chết láng giềng ở Sài Gòn

Sau khi đâm chết láng giềng, Nhật lấy xe bỏ trốn, đến sáng lẻn về nhà thì bị cảnh sát mật phục bắt giữ.

mua người tấn công chính mình bốn tuần trước trả thủ phục thù đâm chém đâm tử trận TP.HCM


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét