Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Từ iPhone tới xe máy, đâu là lý do làm thanh niên tê mê với phiên bản đen mờ?

Bỏ lỡ rất nhiều những công dụng, tham số kỹ thuật, trong khoảng iPhone hay xe máy Honda Air Blade 125cc nhường như mang đến cho người dùng nguồn cảm hứng thật sự ngay từ khi tiếp xúc. Nhân tố đó có lẽ phát xuất từ nét đẹp bởi kiến tạo ngoài mặt dễ nhìn, đầy lôi cuốn và hơn hết chính là sự khác lạ độc đáo bởi màu sắc.

Phiên bản sơn mờ khác biệt đầy kiêu hãnh

Ngày 14/11/2016, Honda Việt Nam chính thức khắc ghi sự hình thành của bản sơn mờ khác lạ. Đặc biệt so với màu sơn thường, màu sơn đen mờ mới đem đến cho khách hàng sức cuốn hút đầy mê hoặc, tạo nên đẳng cấp mạnh khỏe nhưng vẫn không kém phần lịch duyệt và phong cách.

Sự hiện ra của phiên bản đen mờ chính là “vũ trang” để phần lớn anh chàng mê mẩn tốc độ, sự mạnh khỏe có thời cơ trải nghiệm cảm giác sở hữu một vật phẩm nổi bật đầy tự hào. Ánh hào quang quẻ ẩn hiện trong sắc đen kì bí hẳn sẽ làm bạn trở thành nguồn ma lực vô hình thú vị sự chú ý mọi nơi bạn sinh ra.

Từ iPhone đến xe máy, đâu là lý do khiến giới trẻ mê mệt với phiên bản đen mờ? - Ảnh 1.

Đậm nét thể thao, hiện đại

Thiết kế lần này còn đặc biệt nổi bật được tính thể thao, trẻ trung nhờ sự cấu kết phối hợp giữa nền sơn đen mờ bí hiểm với bộ tem xe và logo sơn đỏ mới. Hình ảnh những đường viền đỏ chạy dọc vuốt nhọn trên thân và yếm xe cùng họa tiết của bộ logo sơn đỏ và logo Black Edition thời trang thực thụ đã tạo được cho mẫu xe một vẻ đẹp rất riêng, rất đặc biệt.

Sẽ là sự giao xoa của nét hiện đại, năng động và sự mạnh khỏe, thời trang với phiên bản sơn mờ trên Air Blade 125cc mới. Với những bạn trẻ văn minh, vấn đề hoàn hảo hơn hết thảy chắc chắn là được diện những y phục với đẳng cấp thời trang mới nhất, nổi bật với đôi snearker cực bắt mắt và được thư thả trên những con xe cool-ngầu mang thương hiệu Honda.

Từ iPhone đến xe máy, đâu là lý do khiến giới trẻ mê mệt với phiên bản đen mờ? - Ảnh 2.

Sức mạnh tới trong khoảng cái tên

Dường như sự thú vị trong khoảng ngoài mặt, màu sơn, Air Blade 125cc mới vẫn giữ kiến tạo thon thả gọn cam kết, được trau chuốt hoàn hảo đến từng chi tiết. Có thể nói, hơn cả một chiếc xe, Air Blade mới chính là trợ lý đắc lực và đáng tin tưởng của người sử dụng trên mỗi hành trình nhờ trang bị những luôn thể ích cao cấp và ưu việt. Nó chắc chắn vị trí của một thương hiệu đã đồng hành và kiểm soát được trị giá của mình trong phần lớn cộng đồng người dùng tại vietnam gần chục năm nay.

Khác lạ, với phiên bản cao cấp và sơn từ tính còn được tích hợp thêm hệ thống xác định địa điểm xe lanh lợi giúp người dùng dễ dàng xác định địa điểm xe.

Theo tin tức trong khoảng Honda Việt Nam, Air Blade 125cc màu mới được chính thức bán ra hoạt động mua bán từ ngày 24/11/2016 phê chuẩn các siêu thị Bán xe và Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành lên 3 năm hoặc 30.000km và giá bán lẻ đề nghị của các phiên bản lần là lượt: Phiên bản Sơn Trong khoảng tính Cao cấp - màu Vàng đen – Xám đen – Xám bạc 40.990.000 VNĐ; Phiên bản Cao cấp - màu Bạc bẽo – Xanh bạc – Trắng bạc – Đỏ bạc 39.990.000 VNĐ; Phiên bản Sport - màu Cam đen – Đỏ đen – Xám đen 37.990.000 VNĐ; Version Sơn mờ khác lạ - màu Đen mờ 39.990.000 VNĐ.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét