Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

SeaBank đạt giải thưởng “Ngân hàng có phục vụ Quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam 2016” |

(Xây đắp) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh diệu được Báo chí Global Financial Market Review (GFM) bình chọn và trao tặng “Nhà băng có dịch vụ Quản lý dòng tiền tốt nhất vietnam 2016” - giải thưởng ghi kiếm được sự phát triển mạnh mẽ chất lượng vật phẩm phục vụ dành cho đối tượng mua hàng doanh nghiệp, khác biệt là dịch vụ Điều hành dòng tiền tài SeABank.

Global Financial Market Review (GFM) có hội sở chính tại Vương quốc Anh, là tin báo uy tín hàng đầu chuyên lĩnh vực tin tức tài chính – nhà băng với 40 triệu lượt xem hàng năm và độ phủ sóng đến 195 nước nhà trên trái đất. GFM dồn vào một chỗ những mảng thông tin chính bao gồm Ngân hàng, Vốn đầu tư, Bảo hiểm, Trao đổi và Sáp nhập, Chứng khoán…. Hàng năm, GFM trao các giải thưởng tôn vinh các đơn vị và đơn vị có chiến thắng xuất sắc trong hoạt động kinh doanh trên toàn quả đât.

SeABank thu được giải thưởng quốc tế do GFM trao tặng dựa trên các tiêu chí chất lượng, trị giá nổi bật của vật phẩm phục vụ mà sự hài lòng và thắng lợi của đối tượng mua hàng là thước đo đúng đắn nhất. SeABank đã đặt ra các ý tưởnrg chi tiết trong hoạt động phục vụ điều hành dòng tiền nhằm cung ứng nhiều chủng loại những dịch vụ nhà băng và còn phục vụ được những hy vọng của khách hàng, bao gồm cả những yêu cầu tinh vi và rất lẻ tẻ. SeABank phát hành sự khách biệt bằng việc không dùng những vật phẩm tiêu chuẩn trên hoạt động mua bán đã có mà trực tiếp tư vấn cho khách hàng những vật phẩm “may đo” phục vụ tối đa được nhu cầu của công ty. Dịch vụ Quản lý dòng tiền tài SeABank chuẩn y các tổ chức, tập đoàn có hệ thống chi nhánh/đại lý, công ti con thuận tiện quản lý tập trung dòng tiền hàng ngày, đồng thời giúp đơn vị dè xẻn chi phí nhân lực, thời gian và tăng thêm phổ biến ích lợi. Hiện nay, phần đông công ty lớn ở vn đã sử dụng hiệu quả dịch vụ Quản lý dòng tiền của SeABank như Big C Việtnam, Vinamotor, PVI Holdings, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro).

Với sứ mạng Kết Nối Giá Trị Cuộc Sống, trong những năm qua, SeABank đã thành công trong việc kết nối phổ biến đối tác làm ăn lớn trở thành khách hàng kế hoạch của SeABank như các Tổng công ti thuộc Tập đoàn Dầu khí vietnam, Việt Nam Airlines, Mercedes-Benz vietnam, Tổng công ty tin tức thiết bị cầm tay MobiFone, các Tổng công ty thuộc Tổ chức Dệt may vietnam, Trường Hải Thaco, Hapro, BigC Việt Nam, Central Group…

Hình như đó, SeABank cũng đầu cơ tạo ra nhân lực nhằm đáp ứng số đông các yêu cầu của khách hàng. Lực lượng chuyên viên bán hàng (CRO) được hoàn thiện với mục tiêu mỗi CRO sẽ là một chuyên gia sản vấn nguồn vốn đích thực của khách hàng, có tri thức và sự thông đạt, thấu nắm bắt về hoạt động buôn bán của công ty để thiết kế và đưa ra các gói giải pháp thích hợp và hiệu quả nhất, đồng hành cùng đơn vị trong giai đoạn phát triển.

Từ đầu năm 2016, SeABank liên tục được trao tặng đa dạng giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như an sinh xã hội, tiêu biểu như “Phục vụ cho vay tìm ô tô tốt nhất Việt Nam” của The Asian Banker (Singapore), “Ngân hàng vì cộng đồng tốt nhất vietnam 2016” (Best CSR Bank Việt Nam 2016) và “Ngân hàng có vật phẩm cho mượn tậu ô tô tốt nhất Việt Nam 2016” (Best Banking Auto Loan Product Vietnam 2016 - SeACar) của Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh); “Đơn vị thi hành tốt bổn phận An sinh thị trấn hội và Sản xuất đồng đội năm 2016” của Bộ Ý tưởnrg và Đầu tư… Trong năm 2016, để khắc ghi cột mốc 22 năm thiết kế, SeABank sẽ không xong nỗ lực để đem lại những item phục vụ với chất lượng tốt nhất, tối đa hóa ích lợi cho đối tượng mua hàng và đóng góp phổ biến hơn nữa vào sự tạo ra kinh tế - phố hội vietnam.

Ninh Nhi


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét