Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Cam đoan đoạn đoạn ghi hình ghi lại cảnh tai nạn này sẽ làm bạn phải thấy lạnh người

Tham gia lúc 6h34' ngày 9/3, trên đoạn đường Tân Hóa, phường Đông Phong, thành phố Cáp Nhĩ Tân, thức giấc Hắc Long Giang, China đã xảy ra vụ va chạm giữa một chiếc xe đạp điện với một chiếc ô tô con, khiến người vấn đề khiển xe đạp điện bị hất văng ra giữa tuyến đường. Đương nhiên, nhân tố đáng nói hơn cả là thái độ lãnh đạm tới mức máu lạnh của những người qua đường.

 Đoạn đoạn ghi hình này khiến cho phổ quát người phải cảm thấy lạnh người.

Khi đoạn đoạn ghi hình ghi lại cảnh tượng vụ tai nạn được đăng vận chuyển trên các phương tiện truyền thông, dư luận China đã được phen xốn xang vì sự lạnh nhạt, vô tâm của những người dân nước mình.

Qua đoạn đoạn ghi hình dài hơn 1 phút, có thể thấy người con trai nhân tố khiển xe đạp điện thấy tuyến đường vắng nên chẳng thèm đợi đèn dấu hiệu chuyển màu đã nhanh nhảu lao sang con đường. Một chiếc xe con màu đen lao đến với tốc độ khá lớn và đâm sầm tham gia chiếc xe đạp điện, làm cho người ngồi trên xe bị văng ra con đường, phương pháp chiếc xe khoảng một vài mét. Sau khi va chạm, chiếc ô tô con tức thời rồ ga đi thẳng, bỏ mặc người bị nạn nằm trên nền đất nóng sốt. 

Chắc chắn đoạn video ghi lại cảnh tai nạn này sẽ khiến bạn phải thấy lạnh người - Ảnh 2.

Người con trai đáng thương bị chiếc xe ô tô đâm khá mạnh và văng ra xa vài mét.

Tuy lúc ấy là sáng sớm, nhưng trên đoạn đường này vẫn có hồ hết xe cộ tương hỗ. Chỉ có vấn đề, toàn bộ đều tậu bí quyết né tránh nạn nhân đang nằm bất động giữa đường. Trong khoảng xe ô tô, xe chở nước, cho tới những người đi tàu điện hay chạy bộ thể dục buổi sáng... không một người nào mảy may đoái hoài gì đến người đại trượng phu đáng thương.

Mãi 6 phút sau, cảnh sát địa phương mới nhận được tin tức về vụ việc và hối hả đưa người bị nạn tới bệnh viện. Công cuộc xác minh chiếc xe gây nạn cũng tức khắc được bắt đầu.

Cho dù sau đó, người đàn ông gặp nạn đã được cứu chữa và không chạm chán nguy hại tới tính mạng, kẻ gây ra tai nạn cũng bị xử phạt thích đáng, thế nhưng sự thờ ơ, vô tâm của đám đông người qua trục đường làm cho dư luận Trung Quốc vô cùng căm phẫn.


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét