Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Sun Grand City Ancora Residence Dự án căn hộ cao cấp gần Hồ Gươm chính thức ra mắt |

(Xây dựng) - Ngày 11/12 sắp tới, Tập đoàn Sun Group sẽ chính thức ra mắt dự án tổ thích hợp căn hộ cao cấp và thương nghiệp Sun Grand City Ancora Residence tại Khách sạn Melia – số 44B Lý Thường Kiệt (Hà Nội). Sở hữu hàng loạt lợi thế đắc địa tại trung tâm Thủ đô, Sun Grand City Ancora Residence dự định sẽ khiến cho bùng nổ thị trường bất động sản nhà ở thương mại cao cấp.

Trong tiếng Ý, Ancora mang ý nghĩa là một bến đỗ an ninh. Sun Grand City Ancora Residence là nơi neo đậu an toàn bên sông Hồng, nơi neo đậu của hạnh phúc, thú vui, an lành thịnh vượng, nơi biểu lộ vừa đủ nguyên tắc sống “Nhìn xa, trông rộng, ở gần” được lưu truyền qua bao thế hệ.

Tọa lạc tại địa chỉ số 3 mặt đường Lương Im – Nguyễn Khoái, một trong những địa điểm đắc địa và dễ dàng nhất Thủ đô, Sun Grand City Ancora Residence là dự án phức tạp thị trấn khép lạ mắt nằm ven sông Hồng, ngay cửa ngõ phố cổ Hà Nội. Tòa căn hộ cao cấp chỉ cách Hồ Gươm, Nhà Hát Lớn 6 phút vận động, gần hệ thống các tuyến phố lớn trọng điểm như Trằn Hưng Đạo, Thị trấn Huế, Tràng Tiền, Nhị Bà Trưng; các bệnh viện tuyến đầu cả nước, các khu chợ truyền thống nổi tiếng, trọng điểm thương mại quy mô… đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống văn hóa cũng như phục vụ thiết yếu cho cuộc sống.

Sun Grand City Ancora Residence kề bên những khu xã cổ hủ Hà Nội ngàn năm văn hiến cùng những ưu điểm nổi trội về liên lạc, theo cả nhì tuyến tham gia nội thành hoặc đi về phía ngoại thành. Cư dân Ancora Residence được lợi trọn nhịp sống thị trấn cũ rích khu vực Bờ Hồ, hoặc chỉ cần tạo dựng tung cánh cửa là có thể đón trọn nắng gió sông Hồng. Cuối tuần, chỉ cần chưa đến mười phút tài xế, những công dân năng động của Ancora Residence đã có thể ra ngoại thành sông Hồng và hưởng thụ rộng rãi hoạt động dã ngoại lôi cuốn.

Vị trí độc tôn, liên kết vùng hoàn hảo – nhị tiêu chí quan trọng hiếm có khiến Sun Grand City Ancora Residence trở thành dự án vàng được thị trường săn đón trong bối cảnh quỹ đất gần khu vực Hồ Gươm hiện đã cạn kiệt. Xét về phong thủy, thi thoảng có công trình nào thực hiện được hai tiêu chí “nhất cận thị, hai cận giang” như Ancora Residence. Sở hữu căn hộ nơi đây tức thị gia chủ đang nắm giữ trong tay những lợi thế để an hưởng và phát tài, biểu hiện góc nhìn xa, trông rộng, tạo dựng lối cuộc sống cực thịnh trong mai sau.

Thêm điểm hấp dẫn vượt trội làm nên sự khác biệt của tòa căn hộ cao cấp giữa lòng phố này là thiết kế, quy hoạch hoàn hảo, nội thất tinh tế, sang trọng. Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây tre truyền thống, nhìn trong khoảng bên ngoài, kiến trúc các đốt tre mang lại cho Sun Grand City Ancora Residence nét mềm mại mà khoẻ khoắn, vững thân phụ̃i và rất dị.

Trải rộng trên diện tích 22.304m2, trong đó diện tích xây dựng 3 tháp căn hộ chỉ gần 6.000m2 với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, dự án cung cấp ra thị trường 679 căn hộ, trong đó có 31 căn penthouse tiêu chuẩn quốc tế cùng 1.800 chỗ đỗ xe rộng rãi cho dân cư. Bên trong căn hộ, các thiết bị phía bên trong được tính toán chi tiết bởi những kiến trúc sư hàng đầu của DarkHorse (Australia).

Về tiện ích, ngay tại Sun Grand City Ancora Residence, cộng đồng cư dân sẽ được trải nghiệm không gian sống hoàn hảo nhất, với bể bơi bốn mùa, phòng gym hiện đại, phòng sinh hoạt số đông đẳng cấp, trọng tâm thương nghiệp hạng sang và những nơi công cộng nằm ngay trong tổ hợp dự án. Hệ thống cảnh báo bình yên hoạt động 24/24 sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho từng tổ ấm. Những khoảng xanh sân vườn được đặt cực kỳ khéo léo trong khoảng sảnh đón khách, mặt ngoài phân khu trung tâm thương mại. Vườn hoa, khu thủy sinh, đường dạo bộ, đường dạo nước tại đây mang đến những khoảng trống thiên nhiên trong lành cho cư dân thị trấn.

Hội tụ hàng loạt ưu điểm hấp dẫn các nhà đầu tư và người dùng cao cấp trong và ngoài nước, song giá bán căn hộ tại dự án sẽ rất cạnh tranh, chỉ nằm ở phân khúc tầm trung so với thị trường hiện nay, hứa hứa hẹn sẽ mang tới cú hích chợt phá cho hoạt động mua bán BĐS Hà Nội.

Vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, thiết kế hoàn hảo, Sun Grand City Ancora Residence xứng đáng là kiệt tác tiếp theo trong chuỗi các item BĐS thương mại đẳng cấp quốc tế mà Sun Group thiết kế tại các huyện trung tâm Thủ đô, góp phần khiến đẹp thêm dung mạo của Hà Nội và mang tới không gian sống ước mơ cho những người dân Thủ đô.

Tin tức địa chỉ: Công ty TNHH BĐS Sun Realty - Hotline: 0941.11.89.89

Vân Phương


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét