Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Vẫn là một sự kiện quốc tế, sao Việt người lo âu người lại lưu loát khi nói tiếng Anh

Trong khi hoàng hậu Lý Hải không giữ được bình tĩnh dẫn đến thông dịch sai lời chồng, Rocker Nguyễn lại thể hiện kĩ năng tiếng Anh tuyệt vời.

Ngày 26/11, cung phi chồng Lý Hải sang Hàn Quốc tham dự lễ trao giải WebTV Asia Awards diễn ra ở thị trấn Seoul với hơn 700 diễn viên, ca sĩ, khách mời tới từ 12 tổ quốc, diễn ra tham gia tối 26/11.

Tại sự kiện, Lý Hải được vinh danh ở hạng mục Phim điện ảnh được yêu thích nhất trên mạng phường hội tại vietnam cho phim Tráo trở, công trình được đầu cơ hơn 10 tỷ đồng.

Được mời lên sân khấu nhận giải và chia sẻ xúc cảm, Lý Hải sánh bước cùng bà xã Minh Hà. Lý Hải san sẻ cảm xúc của bản thân bằng tiếng Việt, sau đó bà xã anh phiên dịch lại bằng tiếng Anh. Dĩ nhiên, cung phi nhà đóng chai phim Giáo giở lại tỏ ra lo ngại trên sàn diễn, tâm trạng bối rối khiến cho cô dịch sai lời phát biểu của chồng.

Cach noi tieng Anh doi lap cua sao Viet o su kien Han Quoc hinh anh 1
Lý Hải và Minh Hà tại sự kiện ở Hàn Quốc. Ảnh: FBNV.

Lý Hải nói bằng tiếng Việt: “Xin gửi lời chào đến phần nhiều đại chúng. Xin tự trưng bày, tôi là đạo diễn Tráo chác, còn đây là bà xã tôi, cô ấy là nhà chế biến”.

Đương nhiên, phi tần nam ca sĩ 7X lại lầm lẫn khi nói bằng tiếng Anh: “Hi everybody!my name is Lý Hải” (tạm bợ dịch: Xin chào đầy đủ quần chúng, tôi là Lý Hải). Nhận ra sai sót của chính mình, cựu hot girl gửi lời xin lỗi khách mời và trình bày người đứng cạnh là Lý Hải, còn chính mình là Minh Hà.

Đối lập với sự khiếp sợ của cung phi ca sĩ Trọn đời bên em, Rocker Nguyễn trong vai trò khách mời lên sàn diễn trao giải cho Chi Pu đã có màn biểu hiện tuyệt hảo nhờ khả năng tiếng Anh trôi chảy. Nam ca sĩ kết hợp khá ăn khớp cùng nữ diễn viên nhiều người biết đến người Indonesia Jessica Mila để có những lời dẫn thu hút người xem.

Đoạn ghi hình

Rocker Nguyễn dẫn chương trình tại WebTV Asia Awards

Nam ca sĩ người Việt bộc lộ được sự bình tĩnh, cũng như kỹ năng nói tiếng anh lưu loát khi dẫn chương trình trên sàn diễn ở Hàn Quốc.

WebTV Asia Awards là giải thưởng thường niên được doanh nghiệp ở châu Á (kể trong khoảng năm 2015) nhằm vinh danh item, công trình trực tuyến của những nghệ sĩ và gương mặt thuộc ngành tiêu khiển - truyền thông kỹ thuật số ở khu vực.

Các thây mặt từ vn được xướng tên ở sự kiện này là Chi Pu, Sơn Tùng M-TP, ST.319. Chi Pu nhận giải Most popular trực tuyến drama - Phim online được mến mộ nhất với web-series Thức giấc giấc tôi thấy bản thân mình trong người nào và nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP nhận giải Most popular đoạn ghi hình in Vietnam - Đoạn ghi hình được mến mộ nhất tại vn cho Chúng ta không thuộc về nhau.

ST.319 Entertainment được vinh danh ở hạng mục Most Popular Channel – Kênh Youtube được yêu mến nhất. Rocker Nguyễn còn hình thành với vai trò trao giải thưởng cho Chi Pu.

ST.319 nhận giải thưởng tại Hàn Quốc cùng Chi Pu, Sơn Tùng

ST.319 Entertainment được vinh danh ở hạng mục Most Popular Channel tại WebTV Asia Awards 2016 cùng Chi Pu và Sơn Tùng M-TP.

Lý Hải Minh Hà đến Hàn Quốc dự sự kiện Lý Hải dự sự kiện ở Hàn Quốc Minh Hà Rocker Nguyễn WebTV Asia Awards


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét