Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Vinamilk - Công ty đầu tiên của vn được phép tự đạt yêu cầu khởi thủy hàng hóa trong ASEAN

Bản ghi nhớ chấp hành dự án tự đạt yêu cầu căn do hàng hóa trong phạm vi ASEAN, bao gồm Cộng hòa dân chủ dân chúng Lào, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Vinamilk vinh hạnh được chọn lựa là công ty trước tiên của vietnam được tự đạt yêu cầu nguyên cớ hàng hóa trong ASEAN, với mã số tự chứng nhận 0001/TCNXXHH. Theo chứng nhận tự cấp căn do hàng hóa trong ASEAN này, Vinamilk được quyền tự cấp đủ điều kiện cỗi nguồn hàng hóa (Certificate of Origin) cho các sản phẩm như sữa bột, sữa nước, sữa chua ăn, sữa đặc, nước trái cây, kem…

Thu nhập xuất khẩu của Vinamilk 10 bốn tuần đầu năm 2016 đạt 4.662 nghìn tỉ đồng (tương đương 208 triệu đô la Mỹ). Vinamilk đã và đang xuất khẩu tới 43 giang sơn trên khắp 5 khu vực châu lục, và khu vực châu Á hiện tại là khu hoạt động mua bán dồn vào một chỗ mạnh của Vinamilk.

Vinamilk - Doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được phép tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong ASEAN - Ảnh 1.

Đại diện Vinamilk trình bày tới người tiêu xài Phillippines những item sữa đặc và sữa chua uống được sản xuất mẫu mã, hương vị theo khẩu vị địa phương.

Ngoài ra những item xuất khẩu chính như sữa bột và sữa đặc sang các hoạt động mua bán truyền thống, những năm vừa mới đây Vinamilk dần chuyển xuất khẩu các mặt hàng khác như sữa chua ăn, sữa chua uống, các sản phẩm nước thức ăn; nhằm hướng tới nhiều chủng loại hóa vật phẩm Vinamilk trên hoạt động mua bán quốc tế, phù hợp với các lứa tuổi, yêu cầu tiêu dùng không giống nhau, khai thác hiệu quả các cơ hội từ các hiệp nghị thương mại vietnam đã ký kết đem lại.

Vinamilk - Doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được phép tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong ASEAN - Ảnh 2.
Vinamilk - Doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được phép tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong ASEAN - Ảnh 3.

Vinamilk tiếp diễn tiến công khỏe khoắn khu vực châu Phi bằng các dòng item đạt chất lượng Thế giới

Đồng thời đó, Vinamilk tiếp diễn củng cố sự hiện diện và tập trung hơn nữa tại các hoạt động mua bán quốc tế mới, khác biệt là khu vực châu Phi với đầy đủ tiềm năng, bằng việc đầu tư vào các hoạt động tìm hiểu hoạt động mua bán để thích hợp văn hóa địa phương, tung các sản phẩm ưu điểm (sữa bột, bột dinh dưỡng…), mở rộng hệ thống phân chia và tăng độ nhận biết thương hiệu. Đây là bước đi đặc biệt, đón đầu của Vinamilk nhằm mở rộng sang những hoạt động mua bán mới, nằm ngoài các khu vực Hiệp nghị.

Gần đây nhất Vinamilk đã chính thức công bố các vật phẩm sữa chua ăn tại Thái Lan, những vật phẩm được xây dựng mới hoàn toàn về mặt khẩu vị, bao bì, công dụng và hình ảnh để phù hợp với người tiêu dùng Thái.

Vinamilk - Doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được phép tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong ASEAN - Ảnh 4.

Viêc tự đạt yêu cầu duyên cớ hàng hóa đã giúp các item Vinamilk mau lẹ hiện diện tại các siêu thị nhỏ lẻ, hệ thống bán lẻ tại Thái Lan

Tại thị trường trong nước, Vinamilk cũng vừa tiếp tục được bình chọn đứng đầu trong top 10 Doanh Nghiệp niêm yết uy tín tại vietnam, vào top đầu trong Bảng xếp hạng V1000 – 1.000 Tổ chức nộp thuế doanh thu đơn vị lớn nhất vietnam năm 2016.

Trong thời gian sắp tới, Vinamilk sẽ tiếp diễn tăng mạnh các hoạt động xuất khẩu sang Thái Lan, Phillipines và mở mang ra các nước ASEAN khai thác các ích lợi trong khoảng việc được tự đạt yêu cầu nguyên nhân hàng hóa của Bộ Công Thương.

Vinamilk - Doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được phép tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong ASEAN - Ảnh 5.

Vinamilk tăng mạnh xâm nhập hoạt động mua bán Thái Lan bằng việc công bố các vật phẩm sữa chua ăn phù hợp với người tiêu dùng địa phương.

Vinamilk - Doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được phép tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong ASEAN - Ảnh 6.

Sản phẩm Sữa chua ăn Vinamilk được người tiêu dùng Thái Lan rất chuộng nhờ việc chất lượng và khẩu vị phù hợp với người tiêu xài Thái, kèm với việc phát hành hình ảnh bao so bì đẹp, tính năng thích hợp với sở thích bạn dạng địa.

Việc Bộ Công Thương và các ban lĩnh vực đã tin cẩn và tạo vấn đề kiện, cung cấp tối đa để Vinamilk trở thành đơn vị đầu tiên được thể nghiệm tự đủ điều kiện này là điểm tựa cho bước nhảy vọt quan trọng giúp Vinamilk phát hành và đẩy mạnh các hoạt động xuất khẩu, xúc tiến thương nghiệp, mở mang các hoạt động mua bán trong khu vực Đông Nam Á thời điểm qua. Việc tự cấp đủ điều kiện này cũng giúp các sản phẩm Vinamilk đã lập cập hiện diện tại các văn phòng phẩm, chuỗi hệ thống bán lẻ tại Thái Lan, Philippines, gây được tiếng vang và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Tự đạt yêu cầu cỗi nguồn hàng hóa là việc tổ chức tự khai báo nguồn gốc của hàng hóa xuất khẩu trên hóa đơn thương mại thay cho C/O mẫu D. Việc thí nghiệm này nhằm giảm giấy má hành chính, tạo thuận lợi cho tổ chức trong hoạt động buôn bán, xuất nhập cảng hàng hóa, song song thực hiện cam kết trong ASEAN.

Theo Thông tư số 28/2015/TT-BCT pháp luật việc thi hành thí nghiệm tự đạt yêu cầu cội nguồn hàng hóa theo Hiệp nghị thương nghiệp hàng hóa ASEAN của Bộ Công Thương, các tổ chức thay vì phải đi xin cấp C/O, có thể tự chứng nhận nguyên cớ hàng hóa (C/O) mẫu D cho hàng hóa xuất khẩu của mình.

Bộ Công Thương xác định các mục tiêu khá chi tiết để chọn đơn vị nhập cuộc thí nghiệm tự đủ điều kiện nguồn gốc. Chi tiết, đó phải là nhà đóng hộp song song là người xuất khẩu hàng hóa do chính doanh gia chế biến; không vi phạm quy định về cội nguồn trong 2 năm gần nhất tính tới thời điểm nộp thủ tục đạt yêu cầu; kim ngạch xuất khẩu đi ASEAN được cấp C/O mẫu D năm trước liền kề đạt tối thiểu 10 triệu đô la Mỹ; có cán bộ được đào tạo, được cấp chứng chỉ hoặc đạt yêu cầu về nguồn cội hàng hóa do công ty huấn luyện được Bộ Công Thương chỉ định cấp.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét