Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

'Sư tử Hà Đông' Diễm Hương đóng clip về phổ biến cư cũ ở Hà Nội

Sau thắng lợi với bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”, Diễm Hương tiếp tục ghi điểm với clip ngắn vui nhộn mang tên “Đổi nhà cho sư tử Hà Đông”.

Lấy 2 anh hùng trung tâm là chị Hà (Diễm Hương) cùng người chồng tên Đông (Hán Huy Bách), clip “Đổi nhà cho sư tử Hà Đông” tái hiện lại cuộc sống tại khu cộng đồng cũ nát xây đắp trong khoảng những năm 1970 tại Hà Nội. Phê chuẩn nhiều tình huống oái ăm, người xem thấy rõ nhân tố kiện sinh hoạt hạn nhạo báng, cơ sở vật chất lỗi thời trong các bình thường cư xuống cấp.

'Su tu Ha Dong' Diem Huong dong clip ve chung cu cu o Ha Noi hinh anh 1
Cảnh xếp hàng đi vệ sinh mỗi sáng được thể hiện chân thật trong clip.

Clip mở màn bằng khung cảnh hỗn loạn buổi sáng khi mọi nhà tỉnh giấc và xếp hàng chờ đi vệ sinh trước một căn toilet độc nhất vô nhị, sau đó là hàng loạt câu chuyện “cười ra nước mắt”. Đỉnh điểm phải kể tới màn đuổi chồng ra khỏi nhà của chị Hà, người được mệnh danh “sư tử Hà Đông” của cả khu. Cỗi nguồn không gì khác ngoài tâm cảnh bức bối bởi không gian sống quá tệ.

'Su tu Ha Dong' Diem Huong dong clip ve chung cu cu o Ha Noi hinh anh 2
Vô số những tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra.

Nút thắt được thành lập ra khi sáng hôm sau, anh chồng đi về đem theo một tin mừng là quyết định tìm nhà mới, có môi trường sống xanh biếc, thiết kế căn hộ văn minh, tiện dung. Việc đổi mới môi trường sống làm chị Hà đỡ nặng nhọc hơn và tâm trạng trở nên thoải mái. Từ một cô hiền thê “sư tử Hà Đông”, vai diễn của Diễm Hương trở thành hiền lành dịu, e lệ.

'Su tu Ha Dong' Diem Huong dong clip ve chung cu cu o Ha Noi hinh anh 3
Anh Đông đã sắm ra bí quyết giải quyết tâm trạng bức bối của bà xã.

Sự vào vai chân thực, diễn suất tự nhiên của Diễn Hương khiến cho khán giả vừa thấy hài hước, vừa đồng cảm với hero trong clip. Trong hậu trường, Diễm Hương chia sớt chị kiếm được lời tham gia vì những cảnh sinh hoạt tại khu tập thể cũ đã quá thân thuộc với tuổi thơ mình. Thực trạng đó tác động không tí hon tới cuộc sống và tâm cảnh của phổ quát người. “Thay đổi không gian sống theo hướng hăng hái sẽ giúp cải thiện và vun vén vui vẻ gia đình” - nữ diễn viên nói.

'Su tu Ha Dong' Diem Huong dong clip ve chung cu cu o Ha Noi hinh anh 4
“Sư tử Hà Đông” trở thành nhân từ khi được sống trong môi trường thoáng mát, thuận lợi.

Đoạn clip “Đổi nhà cho sư tử Hà Đông” càng thêm phần lôi cuốn khi sử dụng nhạc nền là những bạn dạng nhạc dè bỉu lại từ các hit “Thật bất ngờ”, “Anh cứ đi đi”, “Chưa bao giờ”… Clip ngắn này hiện nay đạt 47.000 lượt xem và hàng nghìn yêu thích, bình luận trên Facebook.

 Ê-kíp đóng gói bật mí, clip nằm trong chiến dịch Đổi nhà 04 tuần 11 của công trình Goldsilk (số 430 Cầu Am, thị trấn Vạn Phúc, thị xã Hà Đông - Hà Nội). Đối tượng là khách hàng đang ở trong những khu đồng đội cũ và thông thường cư xuống cấp. Cụ thể, người dùng chỉ cần trả trước 30% tổng giá trị sẽ được chiếm hữu căn hộ tại Goldsilk. Ngoài ra đó, khi vay 30-70% đối tượng mua hàng được hỗ trợ lợi nhuận suất 0% đến 18 04 tuần sau. Giá sàn căn hộ GoldSilk chỉ từ 22 triệu đồng/m 2 (đã bao gồm VAT và nội thất căn bản).


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét