Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Mariah Carey photoshop đến méo cửa, móp gương, cứng đờ như ma nơ canh

Được suy tôn là một trong những nữ ca sĩ hấp dẫn nhất nhân loại, Mariah Carey luôn nhân thức cách thức tạo lập hình ảnh hoàn hảo trước công chúng. Song, nhân tố đó thỉnh thoảng lại phản công dụng.

Tuần trước, Mariah Carey vừa dấy lên cuộc bàn cãi trên mạng thị trấn hội, sau khi đăng lên bức tranh bị biên tập lộ liễu.

Trong hình ảnh này, cô diện chiếc áo khoét cổ lỗ sâu cùng skinny jeans đứng tạo dáng trước tủ bếp. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người hâm mộ không tinh mắt nhận thấy phần cửa tủ đã bị bóp mép tới biến dạng.

Phía sau giọng ca Heroes, chiếc gương cũng bị sai lệch một cách thức kỳ dị, lộ rõ tín hiệu của việc chỉnh sửa quá đà.

Mariah Carey bi nguoi ham mo to photoshop den meo cua hinh anh 1
Người hâm mộ liệt kê phổ thông điểm bất có lí trên bức ảnh của Mariah Carey. 

Song, nữ ca sĩ gợi cảm nhường như thường để ý tới những lời chê cười và khiếu nại, mà tiếp diễn đăng lên bức tranh khác với bộ bikini nóng bỏng. Trong đó, thân thể nõn nường nà cùng đôi chân thon thả bé bỏng của cô lại một lần nữa bị cho là kết quả của hàng giờ chỉnh ảnh.

“Nếu như đã photoshop, ít ra hãy khiến cho chúng trông được một tẹo”, một người gay gắt để lại ý kiến. Dường như đó, bình luận nghĩ là cô trông chắc nịch không khác gì ma nơ canh lại thu được rộng rãi sự đồng tình.

Mariah Carey bi nguoi ham mo to photoshop den meo cua hinh anh 2
Bức chụp do Mariah Carey đăng ngày 29/11 cũng bị cho là kết quả của việc photoshop quá trớn. 

Phổ quát người hâm mộ nữ ca sĩ cũng san sẻ bức chụp trên, tất nhiên ghi chú: “Làm cho ơn đừng tạo nên một thảm hoạ photoshop nào nữa, chúng tôi vẫn yêu cô, dù cô có như thế nào”.

Trên Instagram, rộng rãi người dùng cũng lần lượt đăng vận tải phổ biến bức tranh khác của diva, cùng lúc đưa ra danh sách phổ biến vết tích photoshop.

Hình như đó, vẫn có một bộ phận đứng về phía giọng hit Without You, khi tuyên bố rằng chỉ có những kẻ “ghen tuông tị” mới nói rằng cô đã photoshop để có được hình thức gợi cảm như hiện tại.  

Mariah Carey hứa hò bồ trẻ sau khi huỷ hôn tỷ phú

Bên cạnh vụ lùm xùm với tỷ phú casino James Parker vẫn chưa được giải quyết, diva đã bị bắt gặp có bữa tối ân cần cùng vũ công nam gốc Nhật Bạn dạng Bryan Tanaka.

Mariah Carey photoshop quá trớn Mariah bị tố biên tập ảnh người hâm mộ tố chỉnh ảnh mariah carey bị tố người ngưỡng mộ photoshop thảm hoạ quá đà


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét