Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Riverside Garden: Điểm hay vượt trội không thể bỏ lỡ |

(Xây đắp) - Nằm ngay tại địa điểm trung tâm Q.Thanh Xuân, dự án Riverside Garden đang thu hút sự quan tâm khác biệt từ phía đối tượng mua hàng. Các căn hộ đồng loạt được bán cạn kiệt ngay khi mở bán. Cùng nhận diện những ưu điểm vượt trội chẳng thể bỏ lỡ tại dự án được săn lùng với tầm giá tốt nhất hiện giờ so với các dự án khác cùng khu vực.

Vị trí đắc địa, đất tiến thưởng nội thành

Điểm tốt trước tiên và quan trọng nhất của bất động sản là vị trí. Riverside Garden được xây dựng tại số 349 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Thủ đô. Đây là tổ hợp khu vui chơi, văn phòng phục vụ câu kết liền kề vi la và thông thường cư cao cấp do Cty CP kiến tạo và xây đắp vietnam - Videc khiến nhà đầu tư với tổng mức đầu tư lên đến 1.200 tỷ đồng. Được xây dựng trên khu đất có diện tích 8.873m2, tầm thường cư cao cấp Riverside Vũ Tông Phan được xây cao 30 tầng với 572 căn hộ.

Chính thức bắt đầu triển khai xây dựng trong khoảng đầu quý II/2016, tính đến thời gian hiện nay công trình vẫn đang được xây dừng theo đúng kế hoạch thời gian dự kiến với tiêu chí sớm kết thúc và bàn giao cho khách hàng vào quý II/2018.

Chung cư Riverside Garden sở hữu giao thông dễ ợt gần ngay khu vực Ngã Tư Sở - nơi quy tụ của phổ thông tuyến đường liên lạc huyết quản của Thủ đô như: Nguyễn Trãi, Kim Giang, Trường Chinh, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông… cho nên rất dễ dàng cho giao thông đi lại.

Ở vị trí này, Riverside Garden chỉ phương pháp Ngã Tư Sở 1,1km. Xung quanh khu vực có cơ sở vật chất hạ tầng toàn diện trong khoảng các trung tâm thương nghiệp lớn (Royal, Pico), trường tiểu học, THCS Nguyễn Trãi, ĐH KHXH&NV, ĐH Thủ đô, ĐH Thủy lợi, Bệnh viện ĐH Y Thủ đô, Bệnh viện Y học cổ đại Trung ương, Bệnh viện Châm cứu Trung ương...

Kiến trúc xanh hiện đại

Điểm cộng thứ hai là về kiến tạo bởi concept kiến tạo quyết định tới chất lượng và trị giá môi trường sống của cộng đồng cư dân của căn hộ. Riverside Garden được xác định là công trình xanh hi hữu có trong nội thành vì khuôn viên rộng, quy mô cây cối cảnh quan phủ đến 60%, đạt chuẩn phong thái Singapore.

Xây đắp dựa theo phong cách sống xanh hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn sống châu Âu, Riverside Garden là tổ thích hợp hoàn hảo. Chính vì vậy, dự án đã hấp dẫn sự quan tâm đầy đủ của phổ thông đối tượng đối tượng mua hàng tìm để ở thực và đầu cơ sinh lời trong tương lai.

Hy vọng mang tới những tiện lợi, sang trọng, đầy đủ các căn hộ công trình Riverside Garden đều được kiến tạo về công năng sử dụng có lí. Với mật độ xây đắp chỉ 40%, công trình bỏ ra phổ biến tiện ích đan xen cây xanh tầm cao, tầm trung, tầm thấp, mang tới cảm giác xanh mát của một khu rừng nhiệt đới. Trong khoảng cổng, trục đường nội bộ, khuôn viên tới sảnh tòa nhà đều được phủ một màu xanh của cây trồng.

Trong khi đó, cảnh quan thông thường cư Riverside Garden được sắp xếp đan xen với các tiện ích xanh như: Vườn hoa thể thao, đài phun nước, khu thư giãn, công viên tiêu khiển ngoài trời… Hơn thế, tầng mái tòa nhà được kiến tạo, xây đắp khu “vườn trên cao” giúp cư dân được thừa hưởng môi trường riêng, gần gũi với tự nhiên.

Nội khu nhân thể ích, quý phái

Thế mạnh thứ ba là ưu điểm về luôn tiện tích. Không một tầm thường cư nào có thể dùng và điều hành nếu như thiếu đi các tiện ích căn bản phục vụ mục đích cho cả chủ đầu tư và cư dân trong ngoài công trình. Bình thường cư Riverside Garden ngoài việc thiết kế 3 tầng hầm, bảo đảm việc đỗ xe dễ ợt và an ninh, chủ đầu tư còn đầu tư 43 luôn thể ích, thiết bị hiện đại. Khối đế và tầng 4 tòa nhà là tổ phù hợp tiện ích tiến bộ gồm hệ thống bách hóa, dịch vụ thương mại, bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn quốc tế, khu tập Gym với dụng cụ hiện đại, Spa, Yoga; Khu Sky Garden tập trung phổ quát luôn tiện ích rất dị chỉ có tại những khu căn hộ cao cấp như sân tập golf mini, khu tập sinh dưỡng, vườn nướng BBQ, khu sport ngoài trời, café thư giãn…

Trong khoảng tầng 5 - 30 là 572 căn hộ với kiến tạo tân tiến, nhiều loại quy mô phù hợp với nhu cầu nhiều chủng loại của đối tượng mua hàng. Mỗi sàn có 22 căn với 8 thang máy, bảo đảm vận tốc di chuyển cho dân cư.

Loại căn hộ 2 phòng ngủ gồm có 3 loại quy mô: 49,5m2 thông thủy; 61,3m2 thông thủy, 69,7m2 thông thủy. Loại căn hộ 3 phòng ngủ gồm có căn 82,3m2 thông thủy; căn góc 84,6m2 thông thủy và căn góc 126m2 thông thủy.

Chủ đầu tư và Cty CP Kiến trúc Lập Phương “xác định phương hướng” nội thất căn hộ theo đẳng cấp tân cổ truyền và tiến bộ, nhằm tăng thêm trị giá, độ tao nhã, phong cách cho căn hộ.

Mỗi căn hộ đều được vũ trang toàn diện phía bên trong cao cấp các trang bị văn minh như vấn đề hòa Daikin, sàn gỗ công nghiệp cao cấp, cửa gỗ công nghệ chống cháy, chuỗi hệ thống khóa cửa thông minh tích phù hợp thẻ trong khoảng bình yên và bảo mật; vũ trang nhà bếp, phòng ngự sinh cao cấp…

Giá lôi cuốn nhất so với các công trình cùng khu vực

Điểm mạnh về giá cả. So với đa dạng dự án thông thường cư cao cấp khác cùng khu vực, giá bán căn hộ Riveside Garden cũng là điểm cộng hấp dẫn các chủ đầu tư và đối tượng mua hàng quan tâm đến dự án. Chỉ trong khoảng 1,3 tỷ đồng (đã có VAT + phía bên trong hoàn thiện), khách hàng đã là chủ căn hộ xanh tiêu chuẩn châu Âu giữa trung tâm Thủ đô.

Không những thế, ở phổ biến cư Riveside Garden, phổ quát dịch vụ nhân tiện ích thuận tiện đã giúp cho cuộc sống của khách hàng trở thành thoải mái và dễ chịu khi được đi về nghỉ dưỡng trong căn hộ sau một ngày làm việc bận rộn.

Với tầm giá vừa phải khách hàng đã có thể chiếm hữu ngay căn hộ phong cách, hoàn toản tiện lợi quý phái ở địa điểm ngay trọng tâm Thủ đô với diện tích cây xanh phủ kì lạ. Chính cho nên, dự án chung cư Riveside Garden đáp ứng phần đông ước mong của khách hàng về một chốn ổn định gia đình văn minh, xanh mát và bình an.

Ngọc Hà


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét