Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Xây đắp các tòa tháp trôi từ Phần Lan đến Dubai |

(Xây đắp) - Một dự án tạo ra hoàn chỉnh bao gồm nhà ở, nhà hàng, khu chợ và các hạ tầng tiêu khiển nổi được xây dựng ở Phần Lan và trôi đến Dubai sẽ được tiến hành công đoạn trước tiên vào cuối năm nay.

Đây là một phần của công trình các ngôi nhà nổi của Dubai có lối vào cho tàu thuyền và trục đường đi bộ dọc bờ sông dài nhất khu vực.

Dubai nổi tiếng với những dự án BĐS sáng tạo và xa hoa trong đó Marasi Business Bay được ngợi ca là một trong những biểu trưng tiếp theo sẽ được xây dựng ở khu vực Trung Đông.

ADMARES - Tổ chức kinh doanh của Phần Lan luôn đi tiên phong trong việc xây dựng và tạo ra nhà nổi cho các khu vực thiếu đất cho xây đắp là nhà thiết kế tòa tháp của dự án này.

Trong giai đoạn trước tiên, 10 ngôi nhà nổi, 2 nhà hàng, 1 câu lạc bộ du thuyền sẽ được xây đắp. Các ngôi nhà sẽ được lắp đặt nội thất toàn diện trước khi được di chuyển đến khu vực Trung Đông.

Giám đốc điều hành của ADMARES, ông Mikael Hedberg cho nhân thức chỉ tiêu của ADMARES là tạo ra những nhà cửa xây dựng rất dị, sáng tạo, thân thiết với không gian và sử dụng kĩ nghệ xây dựng hiện đại. Ông cho biết thêm, các dự án tạo ra nhà nổi đang hướng đến việc phát hành một mốc tạo ra với mức độ đổi mới và chất lượng tốt hơn.

Thu Giang (Theo Construction Week)


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét