Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Sắm nhà, tậu xe nhờ kiếm tiền tỷ từ môi giới BĐS nghỉ ngơi

Phân khúc nghỉ ngơi, điểm sáng của bất động sản năm mới đây, giúp phổ thông môi giới có doanh thu “khủng” lên đến phổ quát tỷ đồng.

Một vài tổ chức phân chia bất động sản vừa qua thông báo mức doanh thu "khủng" của nhân viên môi giới năm cách đây không lâu lên tới hàng trăm thậm chí hàng tỷ đồng. Đáng để ý có vài môi giới thị phần bất động sản nghỉ dưỡng có doanh thu lên tới phổ quát tỷ đồng.

Sắm nhà, tậu xe nhờ môi giới

Theo anh Nguyễn Tùng Anh, một môi giới phân khúc nghỉ dưỡng của Công ti cổ hủ phần thương nghiệp Địa Ốc 5 Sao, nếu như chuyên cần, một môi giới tầm thường của phân khúc này có thể đạt thu nhập khoảng 1-3 tỷ đồng/năm.

Mua nha, tau xe nho kiem tien ty tu moi gioi BDS nghi duong hinh anh 1
BĐS nghỉ dưỡng là điểm sáng của hoạt động mua bán trong năm 2016. Ảnh: Đoàn Nguyên - Ngọc Minh.

Thậm chí, một số môi giới đã có nhiều trải nghiệm trong nghề, các mối quan hệ phường hội rộng thu nhập có thể lên đến khoảng 3-5 tỷ đồng/năm.

Anh Tùng Anh san sớt thêm BĐS nghỉ dưỡng là thị phần có giá khá cao trên hoạt động mua bán bao gồm các vật phẩm như biệt thự biển, căn hộ khách sạn, đất ven biển... Năm gần đây, thị trường BĐS nghỉ dưỡng có sự phát triển lớn nên doanh số rất tốt. Trung bình một căn biệt thự biển có giá từ 15-30 tỷ đồng, còn căn hộ khách sạn có giá 2-3 tỷ đồng. Giá trị lớn nên biên độ hoa hồng của thị phần này cũng rất hấp dẫn.

Anh Nguyễn Tuấn, giám đốc một công ty phân chia bất động sản có tiếng trên thị trường chia sớt một môi giới giả dụ chuyên cần có thể bán được khoảng 1-2 căn hộ khách sạn/tháng và 1 căn biệt thự biển.

Thậm chí doanh số có thể nhiều hơn con số nay. Nếu như bán thắng lợi, chủ đầu tư sẽ trả hoả hồng cho doanh nghiệp phân phối khoảng 3% trị giá phù hợp đồng. Môi giới sẽ chiếm được khoảng 1-1,5%. Nếu trừ các chi phí cá nhân đi, mỗi môi giới có thể doanh thu khoảng 10-15 triệu/căn hộ nơi nghỉ ngơi và 100-200 triệu/căn vi la biển. Nhàng nhàng một bốn tuần, một nhân viên viên môi giới có thể có doanh thu một vài trăm triệu đồng.

Không chỉ có tiền, anh Tùng Anh cho biết thêm nhân viên môi giới còn được số đông thứ đi kèm trong công đoạn bán thị phần bất động sản cao cấp. Môi giới có thể được khiến việc, xúc tiếp với phổ biến nhà đầu tư là những người có vị thế trong phố hội. Qua đó khả năng mềm và các mối quan hệ được ngày càng tăng mau lẹ.

Bên cạnh, với các đối tượng mua hàng tiềm năng, môi giới được chủ đầu tư và công ti tạo nhân tố kiện dẫn khách đi tham quan, thưởng thức cuộc sống tại các dự án. Rộng rãi môi giới còn tâm tư cảm thấy "chán" khi ngủ biệt thự biển, căn hộ nơi nghỉ ngơi thường xuyên.

Thu nhập khủng làm phổ quát môi giới có thời cơ đổi đời. Nhiều người đã sắm được nhà, tậu được xe chỉ sau một năm khiến cho nghề. Một số môi giới có thương hiệu thậm chí còn có tiền để đầu cơ chính dự án mà bản thân phân phối.

Đoạn đường không chỉ có huê hồng

Cũng theo anh Nguyễn Tùng Anh, để biến thành một môi giới BĐS nghỉ dưỡng có thu nhập cao là việc cực kì gian truân. Hầu hết môi giới đã bỏ nghề. Rất ít người theo được vì phân khúc này bán hàng rất khó khăn.

Trước tiên, môi giới chính là người phát hành yêu cầu cho đối tượng mua hàng. Với thị phần nhà đất, người mua là do nhu cầu đích thực để ở hoặc cho thuê. Còn với người dùng BĐS nghỉ dưỡng cốt yếu là để đầu cơ. Rộng rãi khách hàng có hàng chục, hàng trăm tỷ đồng nhưng ko phải có yêu cầu. Môi giới chính là người khêu gợi yêu cầu, phân tách cho khách về triển vọng đầu tư một phương pháp hiệu quả.

Mua nha, tau xe nho kiem tien ty tu moi gioi BDS nghi duong hinh anh 2
Nghề môi giới BĐS nghỉ ngơi yên cầu tất cả khả năng. Ảnh minh họa.

Thứ nhì là việc kiếm tìm khách hàng. Mới tham gia nghề, môi giới phải tự tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với đối tượng mua hàng bằng đa dạng bí quyết. Người thì phát tờ rơi, người thì telesales (bán hàng qua laptop), người thì lăng xê trên các website môi giới, người thì gặp gỡ tiếp cận với đối tượng mua hàng có tiềm năng… Trong khi đó, người thực sự có tiềm lực và nhiệt tình thường rất ít và không dễ dàng tiếp cận. Công trạng tìm kiếm đối tượng mua hàng rất gian truân.

Thứ ba, người khiến cho môi giới BĐS nghỉ ngơi phải rèn luyện phổ quát kỹ năng. Trước tiên là kĩ năng bán hàng. Ý tưởnrg “chai mặt” đặc biệt có tính năng với nghề này. Rộng rãi môi giới nhận được hàng chục sự chối từ hàng ngày. Có người phải giải đáp qua song cửa vì đối tượng mua hàng không tin yêu cho tham gia nhà. Thậm chí, có người còn bị kỳ thị do khách hàng thấy giống bán hàng đa cấp. Hình như, các tài năng khác như giao tiếp, giải đáp cho đối tượng mua hàng cũng cần hoàn thành ở kĩ năng rất cao. Tạo được sự tin yêu của khách hàng đóng vai trò cực kì cần thiết.

Bên cạnh, nhân viên môi giới phải rất tích cực "chăm bẵm khách" bởi đây là vật phẩm không cần thiết, phổ biến khách hàng quên rất nhanh. Nói thông thường, để khiến cho được môi giới của nghề này không phải dễ chơi. Đòi hỏi tính kiên cường, kĩ năng dồn vào một chỗ rất lớn, khác biệt là không thoái chí.

Nghề nghiệp tiếp diễn thú vị

Theo dự báo của Hiệp hội bất động sản vn, năm 2017, thị phần BĐS nghỉ dưỡng vẫn là điểm sáng của thị trường. Theo đó, năm tới tiếp diễn có rộng rãi công trình mới ra mắt hoạt động mua bán. Nhu cầu của khách hàng vẫn còn rất lớn. Lớn mạnh nguồn hỗ trợ trong thị phần này sẽ tiếp tục tăng.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó chủ toạ Hiệp hội BĐS Việt Nam đồng thời là Chủ tịch Hiệp hội Môi giới Bất động sản vn, cơ hội nghề nghiệp cho môi giới BĐS nghỉ ngơi sẽ còn đông đảo trong mai sau.

"Chính phủ đang rất quan tâm tới phát triển du lịch. Cùng với đó, khuynh hướng phát triển BĐS nghỉ ngơi không chỉ có ở ven biển mà còn lan ra rộng rãi địa phương khác có khoáng sản du lịch lôi cuốn như: Lào Cai, Vĩnh Phúc, Thủ đô... Do vậy, khi hoạt động mua bán phát hành, môi giới sẽ có phổ thông cơ hội hơn", ông Hà cho biết thêm.

Còn theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Địa ốc 5 Sao, thời cơ nghề nghiệp của nghề môi giới BĐS nghỉ ngơi không chỉ dừng lại ở năm 2017 mà còn rộng rãi năm đến nữa. Hoạt động mua bán bất động sản nghỉ dưỡng vn mới ở thời kỳ nguyên sơ nên còn gần như tiềm năng.

Trong khi, ông Tuấn cho rằng, khiến cho môi giới bất động sản nghỉ ngơi cần nghiêm túc mới mong thành công. Chẳng thể "hớt váng" thị trường mà làm cho ăn sơ sài được.

thu nhập khủng của môi giới bất động sản môi giới BĐS vi la biển BĐS nghỉ ngơi nghỉ dưỡng doanh thu khủng


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét