Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Nguyên nhân Hoàng Kiều đòi chia tay Ngọc Trinh: Vì tị tuông sau khi đọc một bài báo trên mạng?

Phương pháp đây ít giờ, trên trương mục được cho là của tỷ phú Hoàng Kiều công khai 1 bức thư với nội dung chuyện tình cảm giữa ông và Ngọc Trinh đã kết thúc. Việc này làm phổ quát người bất ngờ bởi chỉ 2 ngày trước, Hoàng Kiều và Ngọc Trinh vẫn tình tứ tại sân bay với hoa và những cái ấp ôm thật chặt. 

Lý do Hoàng Kiều đòi chia tay Ngọc Trinh: Vì ghen tuông sau khi đọc một bài báo trên mạng? - Ảnh 1.

Trên Fanpage được cho là của Hoàng Kiều chia sẻ: "Tôi đã từng tuyên bố tình ái của mình dành cho cô ấy với nhu cầu được đi cùng lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại. Mà lại Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn hạn và không lâu bền, như những gì cô ấy thông báo trên Instagram, nên cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự niềm nở của tôi". Ngoài ra đó, Hoàng Kiều còn chắc chắn: "Cô ấy không còn xứng đáng với tình ái và sự ân cần của tôi". 

Theo những gì viết trên fanpage thì Hoàng Kiều muốn công khai và có 1 mối quan hệ vĩnh viễn nhưng phía Ngọc Trinh lại chưa tính tới chuyện gần giống với ông. Và đây có phải là lý do chính khiến cho Hoàng Kiều kết thúc mối tình lãng mạn ngắn ngủi với Ngọc Trinh?

Sau khi không thể liên lạc với Ngọc Trinh, chúng tôi đã cố gắng kết nối với một người bạn thân của "Nữ vương nội y" và người này cho biết nguyên do chia tay khởi hành trong khoảng "một bài báo vô lý" trên mạng về chuyện tình của cặp đôi. Từ những gì bài báo này viết cùng với chia sớt về quan niệm tình ái của Ngọc Trinh trên Instagram, ông Hoàng Kiều đã ghen tuông vì nghĩ là bạn gái không hoàn toàn tin cậy vào cuộc tình này. Trước bức xúc của bạn trai, Ngọc Trinh vừa khó chịu, vừa tức giận. 

Lật lại câu chuyện tình cảm của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh trong khoảng khi bắt đầu đến nay thì Hoàng Kiều đã công khai trên mạng phố hội và tư vấn phỏng vấn về chuyện tình cảm của bản thân mình. Vị tỷ phú này cũng hết lời truyền tụng Ngọc Trinh như 1 người ấy hoàn hảo và thậm chí còn tính chuyện dài lâu với cô.

Dĩ nhiên, trái với bạn trai thì Ngọc Trinh chưa bao giờ trực tiếp công nhận và tư vấn trước truyền thông để khẳng định việc này. Ngọc Trinh có san sớt chuyện ái tình trên trang cá nhân dĩ nhiên chưa bao giờ cô nhắc đến tên Hoàng Kiều một cách thức chính thức. Theo những nguồn tin bao quanh thì do thời điểm yêu nhau còn quá ngắn nên Ngọc Trinh chưa muốn nhanh nhẹn có những phát ngôn về cuộc tình này. Có thể đây chính là một trong những tác động dẫn tới cuộc tranh luận giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiếu, sau cuối là đến quyết định chia tay.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét