Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Diego Costa đá hỏng phạt đền, Chelsea chia điểm với Liverpool

Liverpool 1-1 Chelsea

Ghi bàn: Wijnaldum 57 - Luiz 24

Đội hình thi đấu

Liverpool (4-3-3): Mignolet 7, Clyne 7, Matip 7, Lovren 6, Milner 6, Wijnaldum 7.5, Henderson 6.5, Can 7, Lallana 8 (Origi 90mins), Firmino 6, Coutinho 6 (Mane 75).

Chelsea (3-4-3): Courtois 6, Azpilicueta 7, Luiz 7, Cahill 6, Moses 7, Matic 6, Kante 6, Alonso 7, Willian 7 (Fabregas 83), Costa 5.5, Hazard 6.5 (Pedro 72).

Liverpool nắm bắt rằng chỉ có chiến thắng trước Chelsea mới giúp họ nuôi tiếp hy vọng trong cuộc đua quán quân với chính đội bóng thành London. Mặc dầu vậy, các học sinh của HLV Klopp cực kì thuyệt vọng trước hàng thủ dồn vào một chỗ của The Blues.

Chơi chậm chắc, chờ thời cơ phản công, Chelsea bất thần có bàn thành lập tỷ số trước ở phút 25. Chelsea được hưởng quả đá phạt trực tiếp và David Luiz đã có pha hoàn thành điểm phong cách khai thông thế thuyệt vọng. Trong bàn thua này, thủ thành Mignolet có phần lỗi khi mất dồn vào một chỗ.

Sang hiệp 2, Liverpool tiến công dồn dập và sau một vài cơ hội, Wijnaldum cũng có bàn gỡ hòa 1-1 cho The Kop ở phút 57 với pha tiến công đầu quả cảm từ tuyến đường chuyền của Milner.

Bàn gỡ hòa giúp Liverpool thêm khí thế, nhưng sự hưng phấn này hối hả bị dập tắt khi Matip phạm lỗi với Diego Costa trong vòng cấm làm cho đội chủ sân Anfield bị thổi phạt đền. Thủ thành Mignolet đã mua vai anh hùng khi cản phá thắng lợi quả sút 11m của chính Diego Costa.

Với trận hòa 1-1, Chelsea có thể bằng lòng rời Anfield bởi thầy trò HLV Conte vẫn duy trì được khoảng cách lên đến 9 điểm so với phần còn lại.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét