Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Minh Luân, Lan Phương kể lại kỷ niệm với diễn viên đóng Bụi đời chợ Lớn đã tắt hơi

Minh Luân từng bị Tiến Thành tát trên sân khấu rồi ra ngoài cuống quýt xin lỗi, Lan Phương rất thân với bạn hữu em nên thường tâm tư những chuyện bi đát vui trong nghề.

Nam diễn viên Vũ È cổ Tiến Thành tắt hơi ở tuổi 33 tham gia sáng mùng 3 Tết âm lịch để lại nỗi xót xa cho đồng nghiệp. Diễn viên Uyên Thảo, Minh Luân và Lan Phương từng hợp tác với anh ở sàn diễn kịch Hồng Vân đã kể lại những kỷ niệm vui bi thương cùng Tiến Thành.

Từng uống rượu vì thất tình dù không nhậu nhẹt

Lan Phương đang công việc ở Nhật Bạn dạng và không hay nhân thức đồng nghiệp khuất. Khi kiếm được tin ảm đạm từ phóng viên Zing.vn, cô không giấu vẻ hốt hoảng. Lan Phương cho nhân thức cô và Tiến Thành đã quen nhân thức đa dạng năm nay.

Lần cuối 2 chị em chạm mặt nhau, Tiến Thành đã nhỏ tuổi đi phổ biến. Nhưng khi cô hỏi tới sức khỏe, nam diễn viên Long Ruồi lảng tránh. “Cậu ấy bảo bản thân mình có bệnh một tí, không ăn được. Hôm nay nghe tin em tạ thế, thật bất ngờ và xót xa”, cô ngùi ngùi.

Sao Viet on ky niem ve dien vien 'Long ruoi' vua qua doi hinh anh 1

Vũ Trần Tiến Thành từng đóng thông thường với Thái Hòa trong Long Ruồi. Ảnh: Poly.

Minh Luân đang ở quê Đồng Tháp để ăn Tết cùng bố mẹ, vô tình lướt mạng bất ngờ hay tin Tiến Thành đã đánh mất. “Ngày trước chúng tôi học tầm thường trường, cùng khóa nhưng không thủ thỉ phổ biến. Sau này tốt nghiệp, nhị đứa về công việc ở sân khấu kịch Hồng Vân và thích hợp tác trong phổ biến vở diễn nên mới dần thân thương”, anh kể.

Bạn trai Lan Ngọc tiết lộ thêm ngày xưa Tiến Thành yêu một người trong nghề. Nam diễn viên vắn số vốn không thích nhậu nhẹt nên trong các cuộc vui của giới nghệ sĩ, anh ít nhập cuộc. “Vậy mà trong một lần thất tình, Thành rủ dân chúng uống rượu làm cho người nào cũng bất ngờ”, Minh Luân nói thêm.

Nữ diễn viên kịch Uyên Thảo cũng rất thân thương với Tiến Thành. Chị thường mang đồ ăn cho bè cánh em những lúc tập luyện. Chị bảo trước Tết, hai chị em diễn chung vở Ma 3, sau đó nam diễn viên xấu số phải nhập viện để yếu tố trị. Dù không quá bất thần khi hay tin Tiến Thành qua đời nhưng Uyên Thảo vẫn thấy chua xót cho một người trẻ như anh.

Tấn công trên sân khấu, ra ngoài xin lỗi

Minh Luân kể anh diễn phổ biến với Vũ Trằn Tiến Thành trong 3 vở kịch: Đình cõi âm, Ma 3Xóm trọ 3D. Khác biệt, trong vở Đình cõi âm có cảnh Tiến Thành tát Minh Luân rộng rãi lần. Sau khi vở diễn chấm dứt, nam diễn viên Bụi đời chợ Lớn thường theo a ma tơ gốc miền Tây ra ngoài hỏi anh “có bị đau chỗ nào không, vì lúc nãy mạnh tay nên đánh thật”.

Uyên Thảo bảo những lúc Minh Luân kẹt show, Tiến Thành thường thay đồng nghiệp đóng cặp với chị. Nam diễn viên 33 tuổi thích đàn chị trong khoảng Trong nhà ngoài xã nên thường nhờ chị hướng dẫn cho các “mánh hài”.

Sao Viet on ky niem ve dien vien 'Long ruoi' vua qua doi hinh anh 2

Nam diễn viên quá cố từng đóng Siêu trộm, Bụi đời chợ Lớn, Long ruồi. Ảnh: Poly.

Uyên Thảo cực khổ kể lại: “Thành thường rủ tôi viết kịch phiên bản và diễn tầm thường với nhau để đưa lên YouTube. Nhưng tôi bận quá nên chị em chưa bố trí thời điểm để phù hợp tác. Nếu nhân thức em ấy ra đi sớm như vậy, tôi sẽ kiếm được lời ngay lúc đó”.

Uyên Thảo còn nói thêm Tiến Thành chỉ có “thư hùng với nghề”. Anh dành hết đam mê cho diễn xuất, học hỏi thêm từ những người đi trước.

Lan Phương khen Vũ Trần Tiến Thành diễn rất có duyên, tâm tính lại nhân từ, dễ thương nên lẽ ra còn tiến xa hơn nữa. Hai chị em hiếm khi chạm chán nhau vì đều có việc bên ngoài sàn diễn.

"Nhưng mỗi lần gặp gỡ trong một suất diễn nào ở đó ở kịch Phú Nhuận, chúng tôi đều mừng quýnh ấp ủ chầm lấy nhau. Thành có một vai phản diện rất hấp dẫn trong vở Bỉ vỏ, người nào cũng ca ngợi ngợi. Tôi rất thương em ấy vì vất vả với nghề”, cô nói.

Diễn viên phim 'Bụi đời chợ Lớn' tắt thở ở tuổi 33

Nam diễn viên Vũ Nai lưng Tiến Thành tạ thế tham gia sáng mùng 3 Tết âm lịch, hưởng dương 33 tuổi. Anh là diễn viên phụ trong các bộ phim điện ảnh lẫn sân khấu kịch.


Diễn viên đóng Bụi đời chợ Lớn qua đời Diễn viên đóng Bụi đời chợ Lớn mất vì bệnh hình ảnh diễn viên đóng Bụi đời chợ Lớn tạ thế Vũ Trằn Tiến Thành từ trần


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét