Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Trường hợp phải công ty gói thầu mới |

Khi cần tìm thêm khối lượng hàng hóa bằng 100% khối lượng hàng hóa đã doanh nghiệp lựa chọn nhà thầu thì cần xuất hiện gói thầu mới để doanh nghiệp lựa chọn nhà thầu theo qui định.

Công ti ông Phan Ngọc Hiệp (Hà Nội) doanh nghiệp sắm sửa 5 hàng hóa theo chế độ chào hàng cạnh tranh bình thường. Giá gói thầu trong ý tưởnrg chọn lựa nhà thầu là 550 triệu tiền việt. Ý tưởnrg chọn nhà thầu đã đăng trên mạng đấu thầu đất nước.

Công ti đã mở thầu vào ngày 19/10/2016. Hiện đang trình phê ưng chuẩn chọn lựa nhà thầu với giá trúng thầu cho 5 hàng hóa là 445 triệu tiền việt. Tuy nhiên, do Công ti hoạt động trong ngành nghề công ích, yêu cầu chế biến nảy sinh bỗng nhiên xuất phải mua thêm 5 hàng hóa nữa.

Ông Hiệp hỏi, tổ chức kinh doanh có được thương thảo phù hợp đồng với tổ chức trúng thầu để sắm thêm 5 hàng hóa nữa không và giả dụ được thì công ti phải thi hành yếu tố chỉnh những gì?

Về yếu tố này, Bộ Ý tưởnrg và Đầu tư có ý kiến như sau:

Khoản 3, Vấn đề 65 Luật Đấu thầu pháp luật, hợp đồng được ký kết giữa các bên phải phù hợp với nội dung trong giấy má mời thầu, giấy má yêu cầu, hồ sơ dự thầu, giấy tờ buộc phải, kết quả thương thảo hợp đồng, quyết định phê ưng chuẩn kết quả lựa chọn nhà thầu.

Theo chỉ dẫn tại Mục 20 Chương I Mẫu thủ tục đòi hỏi chào hàng khó khăn buôn bán hàng hóa ban hành kèm Thông tư số 11/2015/TT-BKHĐT ngày 27/10/2015 của Bộ Ý tưởnrg và Đầu cơ, vào thời điểm ký liên kết đồng, bên mời thầu có quyền tăng hoặc giảm khối lượng hàng hóa và phục vụ nêu tại Chương IV – Yêu cầu đối với gói thầu với vấn đề kiện sự thay đổi đó không vượt quá tỷ trọng quy định tại hồ sơ đòi hỏi (chung tối đa 10% khối lượng hàng hóa, dịch vụ nêu trong khuôn khổ cung ứng) và không có bất cứ thay đổi nào về đơn giá hay các nhân tố kiện, luật pháp khác của giấy tờ yêu cầu, giấy tờ buộc phải.

Đối với trường phù hợp của Công ty, việc ký hòa hợp đồng với nhà thầu trúng thầu thi hành theo các pháp luật, chỉ dẫn nêu trên. Theo đó, khi cần tậu thêm khối lượng hàng hóa bằng 100% khối lượng hàng hóa đã tổ chức lựa chọn nhà thầu thì cần xuất hiện gói thầu mới để tổ chức lựa chọn nhà thầu theo pháp luật.


Theo Chinhphu.vn


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét