Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

KinhDo TCI Group: 20 năm những dấu ấn nhà cửa |

(Xây đắp) - Với điểm hay về xây đắp, đầu tư, phát triển phục vụ, thương mại, sau 20 năm xây dựng và trưởng thành, Cty CP Đầu tư Xây đắp Tạo ra Kinh Đô (KinhDo TCI Group) đã không kết thúc đổi mới để biến thành công ty có uy tín bậc nhất trong lĩnh vực xây đắp, kinh doanh bất động sản. Với phổ biến công trình nhà ở, trọng tâm thương nghiệp cao cấp, có chất lượng trên thị trường…, KinhDo TCI Group đã nhanh chóng biến thành một trong những thương hiệu được toàn bộ đối tượng mua hàng, các bên trong và ngoài nước bình chọn cao về uy tín, chất lượng.


Ban chỉ đạo KinhDo TCI Group tại buổi lễ cất nóc tòa nhà Discovery Complex.

Được kiến thiết từ năm 1996, với góc nhìn tâm huyết và phấn đấu của tập thể ban chỉ đạo Cty - những người bộ đội từng tham gia chiến đấu trên nhiều trận mạc, KinhĐo TCI Group đã nhanh lẹ phát hành biến thành một trong những công ty có thương hiệu bậc nhất trong ngành đầu cơ xây dựng và buôn bán BĐS. Với phổ thông dự án có uy tín trên thị trường như Discovery Complex II - Nai lưng Phú, Kinh Đô Building - Lò Đúc, Discovery Complex Cầu Giấy…, KinhDo TCI Group tiếp tục xây dựng nhãn hàng phê chuẩn việc cung cấp các item có trị giá chất lượng tốt cùng với hệ thống dịch vụ hoàn hảo, tân tiến đem đến môi trường sống phong cách cho mọi đối tượng mua hàng.

Liên tiếp thay đổi và đề cao những chuẩn mực về đạo đức buôn bán cũng như trách nhiệm phường hội, Công ty Kinh Đô không chỉ chắc chắn nhãn hiệu qua việc mang đến những công trình kiến trúc tuyệt vời, mà còn tạo nên phổ biến giá trị gia tăng cho đối tượng mua hàng, góp phần đem lại sự phát hành thông thường của nền kinh tế - xã hội.


KinhDo TCI Group luôn kiêu hãnh về hàng ngũ cán bộ trẻ, đầy nhiệt huyết và trẻ trung.

Bằng những cố gắng không ngừng, hiện KinhDo TCI Group đang cho triển khai, hoàn thiện 2 công trình công trình trọng điểm là Discovery Complex 302 Cầu Giấy và The Capital Garden 102 Trường Chinh.

Được coi là điểm nổi bật của Q.Cầu Giấy, Discovery Complex biến thành một trong 3 “gã kếch xù” đang được đối tượng mua hàng và giới đầu tư đánh giá cao về mặt quy mô kiến trúc. Với ý nghĩ đó về 2 công trình tượng trưng cho hai ngọn nến, đêm hôm lan tỏa ánh sáng, bằng sự làm mới tỉ mỉ, Discovery Complex biến thành tòa tháp kiến trúc tiến bộ với không gian sống đẳng cấp tân tiến hàng đầu tại Hà Nội Thủ đô bây giờ.

Dự án là tổ phù hợp tháp đôi được xây đắp với 54 tầng căn hộ cao cấp và 48 tầng văn phòng gồm trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, văn phòng. Công trình được xây dựng mang tâm huyết của chủ đầu tư với ước muốn tạo nên một tổ hợp công trình đẳng cấp với không gian sống tuyệt vời, được tích phù hợp đầy đủ những một thể ích gồm 5 tầng hầm để xe, bể bơi bốn mùa, 4 tầng cây cỏ phân chia đều trên các tầng 8, 9, 20, 21, 34, 35 và tầng 46, 47 tạo điểm thu hút xanh cho nhà cửa. Hình như đó, cư dân sống tại tòa nhà còn được tận hưởng không gian sống tân tiến với 8 tầng trọng điểm thương mại có quy mô hàng nghìn m2 gồm các tổ hợp: Siêu thị, trung tâm chiếu phim, trạm xe buyt tiêu khiển cao cấp, khu gym, spa…


Với kiến tạo kiến trúc độc đáo, “gã kếch xù” Discovery Complex biến thành không gian sống phong cách hàng đầu tại Cầu Giấy.

Công trình được xây đắp trên khuôn viên đất hơn 10.000m2 và tiếp giáp với 2 mặt tiền đường Cầu Giấy, chùa Hà..., khác biệt trong mai sau sẽ được gắn kết trực tiếp với tuyến tuyến phố sắt đô thị trên cao văn minh bậc nhất vietnam. Đây được coi là những tiện ích tối ưu, góp phần đưa “gã kếch xù” Discovery Complex biến thành môi trường sống xuất sắc cho những cư dân hiện đại, đạt được mục tiêu.

Cùng mong muốn mang đến những dự án căn hộ sang trọng, thân mật với môi trường, hiện KinhDo TCI Group cũng đang cho triển khai hoàn thiện dự án The Capital Garden tại 102 Trường Chinh. Với thế mạnh về chất lượng, cơ sở vật chất, công trình đang được giới đầu tư bình chọn cao về luôn thể ích, tính hiệu quả mang lại. Dự án được đầu tư xây dựng trên diện tích 5.065m2 với 416 căn hộ, bao gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng…, các chuỗi hệ thống trong tòa nhà đều được chủ đầu tư khác lạ chú trọng trong khâu thiết kế nhằm bảo đảm môi trường sống tự nhiên cho dân cư. Bằng thiết kế cảnh quan mưu trí, tinh tế, bảo đảm nguồn gió và ánh sáng tự nhiên tới từng căn hộ, The Capital Garden không chỉ tạo nên sự phối hợp trong kiến trúc, mà còn đem đến môi trường sống xanh hoàn hảo cho chủ sở hữu mai sau.


Công trình The Capital Garden 102 Trường Chinh.

Với ước muốn đem đến cho hoạt động mua bán những item - phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những hưởng thụ hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào KinhDo TCI Group luôn chứng tỏ vai trò của nhà đầu tư, đem tới những item có trị giá hữu ích cho người tiêu xài. Bằng những cố gắng không chấm dứt, hiện KinhDo TCI Group cũng đang tiếp diễn đầu tư và phù hợp tác đầu cơ xây dựng phổ biến công trình lớn tập trung tại các thị xã trọng tâm như Cầu Giấy, Ba Đình, Thanh Xuân…

Với trên 200 CBCNV giàu kinh nghiệm, bằng tiềm lực tài chính phát triển, KinhDo TCI Group đang dần vững mạnh và biến thành một trong những Cty xây đắp, đầu cơ, buôn bán BĐS bậc nhất tại vietnam. Tự hào vì trong Ban lãnh đạo, đội ngũ CBCNV Cty có những người là cựu chiến binh, cựu quân nhân từng xong xuôi tuyệt vời nhiệm vụ của mình trong quân ngũ, Công ty Kinh Đô đang tiếp diễn phát huy truyền thống tốt đẹp của người quân nhân cụ Hồ thông qua việc xây dựng lên những tòa tháp, những trị giá nền tảng, góp phần tăng nhanh đầu cơ, thúc đẩy sự phát hành kinh tế - thị trấn hội chung của tổ quốc.

Kim Thoa


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét