Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Arsene Wenger bị cấm lãnh đạo trận đại chiến với Chelsea

Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Anh đã chính thức truất quyền chỉ huy 4 trận chiến của Arsene Wenger cùng mức phạt 25.000 bảng sau vụ lộn xộn ông gây ra trong chiến thắng 2-1 trước Burnley tham gia hôm chủ nhật.

Tập huấn viên người Pháp bị kết tội chửi rủa và đẩy trọng tài thứ 4 Anthony Taylor ở những phút cuối cuộc đấu. Trước đây, Wenger đã bị đuổi khỏi sân vì phản ứng gay gắt với quả phạt đền Burnley được kiếm được ở phút 90+3, thời điểm Arsenal đang dẫn 1-0 và chỉ còn 10 cầu thủ trên sân.

Sau vụ lộn xộn kể trên, Arsene Wenger đã lên tiếng xin lỗi nhưng yếu tố đó là không đủ để FA nương tay với hành vi phi thể thao của ông. Như vậy, vị ý tưởnrg gia 67 tuổi sẽ vắng mặt trên băng ghế đào tạo 4 trận liên tiếp, bao gồm cuộc đại chiến với Chelsea tham gia ngày 4/2.

Arsene Wenger bị cấm chỉ đạo trận đại chiến với Chelsea - Ảnh 1.

Hành động thiếu kiểm soát của Wenger khiến cho Arsenal lâm tham gia rối rắm.

Thiếu vắng huấn luyện viên trưởng trong trận derby với The Blues là một mất mát không nhỏ xíu với Pháo thủ, khác lạ trong bối cảnh đoàn quân của Conte đang có phong độ cực cao.

Ba cuộc đấu còn lại cũng vô cùng nan giải với Pháo thủ thành London khi họ phải làm khách đến sân của Southampton trong phạm vi vòng 4 FA Cup.

Chỉ ba ngày sau, Arsenal sẽ tiếp diễn đối đầu với Watford trên sân nhà ở Premier League. Trận còn lại sẽ dễ thở hơn khi họ chỉ phải đón tiếp đội bóng đang xếp thứ 19, Hull City vào ngày 11/2.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét