Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Đây mới là vai diễn khó nhất trong tương lai của diễn viên Kang Dong Won

Sinh năm 1981, chàng diễn viên điển trai Kang Dong Won "thu phục" lòng người bằng hiệ tượng vô cùng "hiền khô" và sự trầm lặng đặc biệt giữa showbiz ồn ào. Bước chân tham gia làng giải trí với tư cách một người mẫu, tới nay cái tên Kang Dong Won lại được người hâm mộ biết đến rộng rãi hơn với vị thế của một diễn viên có thực lực. Anh là nam diễn viên trẻ hiếm hoi lọt vào "câu lạc bộ 10 triệu người theo dõi" của điện ảnh Hàn Quốc, Kang Dong Won sở hữu loạt phim vô cùng ăn khách như Haunters, My Brilliant Life, The Priest, The Violent Prosecutor. 

Đến với Master (Ông Trùm), Kang Dong Won phụ trách vai Kim Jae Myung– một thanh tra cảnh sát thẳng thắn, luôn săn đuổi tới cùng loại tội nhân cũ kĩ cồn trắng để bảo kê lợi ích cho những cư dân lương thiện. 

Tự nhận xét về vai diễn mới này, diễn viên Kang Dong Won cho nhân thức: "Anh hùng của tôi là một thanh tra mẫu mực và nói thật lòng thì trông có vẻ hơi "thiếu muối". Anh ta không sợ hãi hay hài lòng, đơn giản là anh ta không biểu lộ xúc cảm. Anh ta hướng nội và ít nói. Trong suốt tương lai của bản thân, tôi luôn nói "Đây là vai diễn khó khăn nhất", nhưng tôi nghĩ lần này thì anh hùng này thật sự không dễ dàng."

Mỗi khi nhận vai diễn mới, Kang Dong Won luôn được đại chúng bàn tán về thiết kế của mình trước cả khi bàn về diễn xuất. Nhưng với vị thế của một trong những diễn viên nhiều người biết đến nhất bây chừ, Kang Dong Won là một diễn viên có thực lực. Anh là chọn lựa đầu tiên của một loạt đạo diễn tăm tiếng ở Hàn như Choi Dong Hoon (The thieves), Yoon Jong Bin (Kundo), Jang Hoon (Secret reunion) và Lee Myung Se (M). 

"Tôi chưa bao giờ vào vai thanh tra cả nên tôi nghĩ đây là một vai diễn đáng để thử. Tôi cố gắng biến Kim Jae Myung thành một anh hùng có chiều sâu và dồn vào một chỗ tham gia những cảnh hành động để bộc lộ được sự hấp dẫn của nhân vật này một cách tốt nhất," Kang Dong Won cho biết.

Đây mới là vai diễn khó nhất trong sự nghiệp của diễn viên Kang Dong Won - Ảnh 1.

Kim Jae Myung– Thanh tra viên kỹ năng và nhiệt huyết

Đây mới là vai diễn khó nhất trong sự nghiệp của diễn viên Kang Dong Won - Ảnh 2.

Lạnh lùng và điềm tĩnh đến mức…"thiếu muối" là những gì Kang Dong Won san sớt về vai diễn mới

Là người đứng đầu Đội Cảnh sát Kinh tế, Đội trưởng Kim Jae Myung là một thanh tra đầy năng lượng. Anh tin rằng bản thân mình có thể đổi mới quả đât và bắt Jin phải trả giá cho những tội tình của hắn. Mạo hiểm với cả tính mệnh của bản thân mình, không có nhân tố gì cần thiết với Kim hơn việc phá án. Anh dùng trí thông minh của mình để thâm nhập tham gia màng lưới của Jin và tậu phương pháp cáo buộc hắn.

Master (Ông Trùm) là bộ phim lấy ngẫu hứng trong khoảng vụ lừa đảo lớn nhất tại Hàn Quốc. Bị thị trấn hội xem là một ông trùm đa cấp nhưng trong mắt những "con chiên" của bản thân, nhà sáng lập và chủ tịch của One Network – Jin Hyun Pil (Lee Byung Hun) lại là một đấng cứu thế, một nhà hảo tâm khoáng đạt. Gã là một tên phạm nhân gian trá, nắm giữ một nguồn tiền trái phép lớn và được hậu thuẫn bởi những anh hùng máu mặt trong lĩnh vực chính trị, truyền thông và qui định ở Hàn Quốc. 

Đây mới là vai diễn khó nhất trong sự nghiệp của diễn viên Kang Dong Won - Ảnh 3.

Điện ảnh Hàn tháng 12: Sân khấu của Kim Woo Bin và Kang Dong Won? - Ảnh 33.

Đội trưởng Đội Cảnh sát Nguồn vốn Kim Jae Myung (Kang Dong Won) và đồng đội của anh đã theo dấu Jin trong khoảng lâu và tậu mọi cách thức để tóm cổ hủ gã. Sau khi nhận thấy công ty của Jin được cung cấp bởi thiên tài IT Park Jang Gun (Kim Woo Bin), Đội trưởng Kim đã yêu cầu hắn phù hợp tác với cảnh sát. Đứng giữa lòng chung tình với Jin và nỗi sợ ngồi tù, Park rơi tham gia cảnh huống tiến thoái lưỡng nan. Nhưng hắn đã sớm nghĩ ra bí quyết để lật ngược tình thế và bỏ trốn cùng một số tiền lớn. Song song đó, Jin nhận được tin tức về một tên điệp viên trong tổ chức và quyết tậu ra kẻ làm phản.

Phim sẽ được phát triển tại vn trong khoảng ngày 17/02/2017.


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét