Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Sao Liverpool có thể mất đại chiến với Chelsea vì... lỡ tàu bay

Liverpool có cuộc đón tiếp Chelsea tại giải Siêu đẳng Anh tham gia 3h sáng ngày 1/2 (giờ Thủ đô). Đây hẹn hứa là trận đấu khó khăn với thầy trò Jurgen Klopp dù được thi đấu trên sân Anfield. Bởi lẽ Liverpool đã thua 3 trận liên tục trên sân nhà vừa qua.

Át chủ bài Liverpool lỡ đại chiến với Chelsea vào tối nay vì... lỡ máy bay - Ảnh 1.

Kể trong khoảng khi Mane đi về Senegal đá CAN, Liverpool thi đấu xuống phong độ một cách rõ rệt. Họ chỉ thắng 1 trận độc nhất vô nhị trên mọi trường đấu, bị loại khỏi Quắp FA và Quắp Liên đoàn.

chậm triển khai chính là lý do mà Liverpool đã bố trí một chiếc chuyên cơ, bay sang tận Gabon để đón Mane về kịp dự trận đại chiến với Chelsea. Nhưng đen cho Klopp là máy bay đã tới tận nơi mà Mane không được phép xuất cảnh sớm. Cầu thủ người Senegal đến tận tối thứ 2 mới bay về đến Liverpool, và chỉ có chưa đầy 24 giờ để chuẩn bị.

"Tôi không biết Mane có thể ra sân không. CLB đã khiến đa số mọi thứ để mang cậu ấy về sớm nhất. Đúng ra Mane đã về tới vào hôm qua. Nhưng cậu ấy không được cho phép ra máy bay sớm. Sáng mai (thứ 3) chúng tôi sẽ chạm chán nhau. Tôi sẽ nhìn vào mắt cậu ấy và ra quyết định", HLV Klopp cho biết.

Át chủ bài Liverpool lỡ đại chiến với Chelsea vào tối nay vì... lỡ máy bay - Ảnh 2.

Trái với Liverpool, Chelsea đang có tư thế rất cao. HLV Antonio Conte muốn có trọn 3 điểm, vừa báo thù trận thua ở lượt đi, vừa dìm địch thủ xuống đáy. "Hạ Liverpool lúc này, chắc chắn, là một cú tấn công mạnh vào ý thức của họ", Conte phát biểu.

"Đương nhiên, cũng phải nói thêm rằng còn tới 15 trận phía trước. Dù kết quả cuộc chiến này rất quan trọng, nhưng nó cũng sẽ không quyết định căn số của Chelsea hay Liverpool vào cuối mùa".

Liverpool từng là kẻ thù cạnh tranh chức quán quân Trác việt Anh với Chelsea mùa này, nhưng hiện tại Lữ đoàn đỏ kém đối thủ 10 điểm.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét