Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh có bầu lần 2 trong đêm giao thừa

Dĩ nhiên tấm ảnh mang bầu khá lớn, nữ ca sĩ san sớt: "Em bé xíu xây dựng thương hiệu khăng khăng sẽ là một em bé nhỏ mùa xuân sung sướng và êm ấm trong sự chở che, yêu quý".

Đúng thời khắc sang năm mới, Phạm Quỳnh Anh đăng chuyển vận hình ảnh cô đang mang bầu khá lớn trên trang cá nhân. Giọng ca sinh năm 1983 bật mí vài thông tin về con thứ hai và gửi gắm lời chúc năm mới đến người hâm mộ, anh em... 

“Mọi buồn vui đã trôi theo năm cũ. Cầu mong một năm mới thật phổ biến sức khoẻ, mọi sự an lặng, tài lộc, chiến thắng và vui vẻ sẽ đến với công chúng. Cho riêng bản thân, xin được tranh thủ niềm hân hoan trong những khoảnh khắc đầu tiên của năm mới để được chia sẻ thú vui rất to lớn này và để đại chúng cùng chung vui với sự hy vọng lâu nay. Em bé bỏng ra đời nhất định sẽ là một em nhỏ nhắn mùa xuân phấn kích và hạnh phúc trong sự che chở, yêu quý. Chúc mừng năm mới", Quỳnh Anh viết.

Pham Quynh Anh khoe anh co bau lan 2 trong dem giao thua hinh anh 1
Hình ảnh Quỳnh Anh mang bầu khá lớn gây xem xét. Ảnh: FBNV.

Trước đó, anh em, người hâm mộ không hay biết tin tức Phạm Quỳnh Anh có bầu lần hai nên khi được chia sớt, tấm ảnh chiếm được lượt “like” khủng kèm bình luận sôi nổi. Đồng nghiệp gửi lời chúc mừng năm mới đến bà xã chồng Quỳnh Anh - Quang quẻ Huy kèm lời trách khéo vì cả nhị giữ kín tin vui tới thời điểm giao thừa mới lên tiếng.

Đáp lại lời chúc của quần chúng, Phạm Quỳnh Anh nhấn nút “like” và bật mí gia đình cô sẽ sớm đón thành viên mới trong năm gà.

Sau 10 năm yêu nhau, Phạm Quỳnh Anh kết duyên cùng đạo diễn Quang quẻ Huy tham gia năm 2012. Con gái đầu lòng của hai người - nhỏ bé Tuệ Lâm - chào đời vào tháng 11/2012.

Phạm Quỳnh Anh mang bầu con thứ 2 Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh có bầu Phạm Quỳnh Anh


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét