Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Bộ sưu tập game hay để chơi cùng anh em Tết 2017

Đón Tết 2017, bạn đọc có thể xem qua một số game thiết bị cầm tay hài hước, đơn giản cùng anh em.

Tết là khoảng thời gian nghỉ dưỡng, đoàn tụ cùng mái ấm và bạn bè. Không còn gì hoàn hảo hơn nếu được tụ tập cùng những người thân, cùng nhau chơi các game dễ chơi, hài hước để giết thịt thời điểm. Nếu như còn băn khoăn chưa biết nên chơi gì tết này, bạn có thể xem thêm một vài tựa game dưới đây:

1. Exploding Kittens

Giá: 1,99 đô la

Chuyển vận về cho iOS và Android

Bo suu tap game hay de choi cung ban be Tet 2017 hinh anh 1

Exploding Kittens là game được gây quỹ nhiều nhất trong lịch sử Kickstarter. Nó có đồ họa ngộ nghĩnh và kịch phiên bản game tốc độ. Vật phẩm dành cho rộng rãi người chơi, đặc biệt là người chơi yêu mến mèo.

Bạn có thể chơi cùng 2 hoặc 5 người, mỗi người chơi tuần tự rút bài và người nào rút phải lá bài “mèo nổ tung” Exploding Kittens sẽ thua cuộc. Trong số 56 lá bài có những lá giúp bạn tránh được số phận bị nổ như bài Defuse, giúp vô hiệu hóa Exploding Kitten, đẩy nó sang cho người chơi khác hay nhìn trước 3 quân bài để tính toán chiến thuật.

2. Battle Slimes

Tải về cho iOS (1,99 USD), Android (miễn phí)

Bo suu tap game hay de choi cung ban be Tet 2017 hinh anh 2

Battle Slimes là game rộng rãi người chơi đơn giản, tương tự Super Smash Bros. Game được thiết kế dành cho tối đa 4 game thủ, cạnh tranh trên cùng một máy.

Mỗi người nhân tố khiển một nút bấm để nhân vật nhảy đầm lên. Các hành động khác như chuyển di, bắn, đều được xử lý không người điều khiển bởi từng hero tương ứng. Nó phù hợp để chơi trên tablet, nhưng cũng có thể cả smartphone màn hình lớn.

3. Fun Run Arena Multiplayer Race

Không tính tiền. Chuyên chở về cho iOS, Android.

Bo suu tap game hay de choi cung ban be Tet 2017 hinh anh 3

Nếu là người ưa cạnh tranh, Fun Run Arena Multiplayer Race là game thích hợp với bạn. Nó là sự pha trộn kỳ quái giữa Super Mario Bos, Happy Tree Friends và Need for Speed.

Tiêu chí của game là đua trên mọi địa hình với 3 kẻ thù khác, nơi mỗi “tay lái” được đại diện bằng một hero hoạt hình tùy biến. Bạn có thể dùng siêu năng lực để khiến chậm chạp bước chân kẻ địch bằng bão ánh sáng, bẫy gấu…

4. Volleyball Hangout

Miễn phí.

Chuyển vận về cho Android.           

Bo suu tap game hay de choi cung ban be Tet 2017 hinh anh 4

Volleyball Hangout thích hợp cho 2 game thủ, đây là game bóng chuyền bãi biển với các chú sâu. Mỗi người nhân tố khiển một con sâu ở hai bên lưới, tiêu chí của bạn là phải cho bóng rơi bên phần sân kẻ thù hoặc làm cho kẻ địch chạm 3 lần vào bóng. Người trước tiên được 10 điểm sẽ thành công. Dễ chơi, gây nghiện và được vẽ đẹp mắt, đây là game giết thịt thời điểm mau lẹ.

5. Pi Fight

Không tính phí.

Tải về cho Android.

Bo suu tap game hay de choi cung ban be Tet 2017 hinh anh 5

Pi Fight rất đơn giản: Nhì chấm tròn xoay quanh một vòng tròn màu sắc. Nếu như màu trên vòng tròn lớn khớp với màu của bạn, bạn phải cố gắng bắt lấy nó. Giả dụ không, bạn phải tránh va chạm với kẻ địch. Nó được chơi trên một máy nhưng do tính đơn giản, bạn không cần đến thiết bị màn hình lớn, chỉ cần trên 4,7 inch. Game hoàn toàn không có lăng xê hay phải sắm item thêm.

6. AirConsole

Không tính phí.

Chơi tại Airconsole.com.

Bo suu tap game hay de choi cung ban be Tet 2017 hinh anh 6

Điều gì sẽ xảy ra giả dụ bạn có thể biến smartphone thành cần yếu tố khiển game console? AirConsole cho phép bạn làm cho nhân tố đó. Nó không phải là game mà là nền móng với phổ thông game đa game thủ.

Chỉ cần chuyên chở website trên máy tính hay smartTV, sau đó vận chuyển trên máy tính bảng và nhập mã. Điện thoại thông minh sẽ trở thành cần yếu tố khiển và màn hình là console. Nền tảng hoạt động trên mọi smartphone và hệ quản lý. Ngay cả những người dùng thiết bị dân dã cũng có thể tham gia.

Có nhẽ, đây là chọn lựa phù hợp nhất để chơi game cộng đồng vì yêu cầu cấu hình thấp, nhiều game để lựa chọn và ý tưởng tiêu khiển hoàn hảo.

game mobile Tết 2017 game tết 2017 game dế yêu 2017 game điện thoại không tính tiền 2017 game mobile không lấy phí 2017 game mobile hay nhất 2017


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét