Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Năm Đinh Dậu đến thăm các địa danh mang tên con gà |

Hòa bản thân mình tham gia dòng suối khoáng hot Kênh Gà hay đi thuyền thúng ra mũi Kê Gà đều là những hưởng thụ bạn nên thử trong năm mới Đinh Dậu.

Núi Mào Gà, Lào Cai

Trong tiếng Mông, Sàng Ma Sáo có tức thị dãy núi Mào Gà, thuộc quận Bát Xát. Nơi đây nhiều người biết đến với các ruộng bậc thang thoải bên khung núi. Bạn sẽ cảm thấy như được hòa bản thân mình tham gia tự nhiên và bầu không khí trong sạch. Một trong những thời gian cuốn hút nhất là tham gia 04 tuần 9, 10 khi những thửa ruộng rực tiến thưởng. Ảnh: Nam Chấy.

Hòn Trống Mái, Quảng Ninh

Thuộc vịnh Hạ Long, nằm về phía tây nam, bí quyết Bãi Cháy khoảng 5 km, đây chính là tượng trưng du lịch của Hạ Long và vietnam. Núi có hình thù giống đôi gà trống, mái với chiều cao hơn 10 m, chân thóp lại tưởng chừng mực rất chon von nhưng lại hùng vĩ giữa biển. Du khách thăm vịnh Hạ Long thường không thể bỏ dở cơ hội chiêm ngưỡng tuyệt bút tự nhiên này. Ảnh: Thanh Sơn- Hải Cọp.

Kênh Gà, Ninh Bình

Khu nghỉ ngơi suối nước khoáng thuộc thôn Kênh Gà, xã Gia Thịnh, quận Gia Viễn, thức giấc Ninh Bình. Tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào dòng nước hot Kênh Gà, vừa giúp xua tan mệt mỏi vừa chữa được phổ thông bệnh. Trong khi, du khách còn có thể tham quan động Vân Trình - một trong những hang động đẹp nhất Ninh Bình. Ảnh: Sarahfsslr.

Đảo Gà, Khánh Hòa

Đảo Gà là tên gọi khác của khu dã ngoại Làng Cát - Hòn Thơm, thuộc thôn Xuân Ngọc, xã Vĩnh Ngọc, thành phố Nha Trang, được đưa tham gia hoạt động năm 2012 và thú vị hồ hết khách tham quan. Đây là một làng quê yên tĩnh với bầu không khí trong sạch. Du khách sẽ được chơi những trò chơi đầy lôi cuốn như câu cá, chèo thuyền, lướt ván,... và thưởng thức những món ăn dân gian, đậm chất miền quê với giá cả có lí. Ảnh: Phượt Nha Trang.

Mũi Kê Gà, Bình Thuận

Điểm đến nổi tiếng này thuộc thị xã Hàm Thuận Nam, tỉnh giấc Bình Thuận. Nét khác lạ của Mũi Kê Gà là những phiến đá độc đáo nằm gồ ghề ra phía biển, có hình thù giống đầu con gà. Đến đây, du khách có thể lên ngọn hải đăng cũ rích và cao nhất vietnam (giá vé 30.000 một người) để phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh nơi đây. Hình như, bạn còn có thể hòa chính mình tham gia những phiên chợ cá đầy sôi động của dân hải phận. Ảnh: Kim Anh.


Theo Tuyết Mai/VnExpress.net


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét