Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Nhật Tinh Anh thực hiện 8 single kỷ niệm 12 năm ca hát

Nam ca sĩ hy vọng chuẩn y công trình lần này, người theo dõi sẽ nhận thấy sự thay thay đổi mẻ từ âm nhạc đến hình ảnh ở anh.

Ca sĩ Nhật Tinh Anh cho nhân thức anh quyết định chấp hành chuỗi 8 single phát hành liên tiếp gửi tặng người ngưỡng mộ của chính mình nhân thời điểm kỷ niệm 12 năm ca hát và 10 năm công bố ca khúc Vầng trăng khóc (Nguyễn Văn Tầm thường sáng tác), hát cùng Khánh Ngọc.

Trong chuỗi single lần này, anh sẽ lồng ghép những ca khúc từng tạo nên tên tuổi của bản thân mình như Vầng trăng khóc, Bước qua niềm đau, Yêu phổ quát sẽ tổn thương phổ thông,...

Ca khúc Mỗi câu nói là một nỗi đau thuộc single thứ 3 nằm trong chuỗi 8 single mà anh dự kiến gửi tới người hâm mộ. Bài hát có giai điệu lấy trong khoảng ca khúc nước ngoài do nhạc sĩ Dc Tâm viết lời được Nhật Tinh Anh yêu thích ngay khi vừa nghe hoàn thành bạn dạng demo. Ca sĩ đề nghị Dc Tâm để anh thu âm ca khúc và dành riêng cho dự án âm nhạc của bản thân.

Nhat Tinh Anh thuc hien 8 single ky niem 12 nam ca hat hinh anh 1
Nhật Tinh Anh hướng đến sự nhiều chủng loại trong đẳng cấp. Ảnh: NVCC.

Sau khi xong xuôi phần thu âm, Nhật Tinh Anh thi hành MV với chủ đề lãng mạn, gửi gắm thông điệp tình ái thời tiến bộ nhưng không kém phần xúc động, chứa chan mến thương dành cho những cặp đôi đã và đang bên nhau. MV sản xuất tham gia thời điểm cuối năm như thay lời chúc mừng lễ Giáng sinh của Nhật Tinh Anh gửi tới người ngưỡng mộ.

8 single bộc lộ sự đa dạng của Nhật Tinh Anh trong âm nhạc. Single đầu tiên Bản thân là gì của nhau theo thể loại ballad nhẹ nhàng, single thứ 2 Be your love - Em là tình ái của anh hướng đến phân mục EDM, vật phẩm thứ 3 là Mỗi câu nói là một nỗi đau và single thứ 4 Forget my girl - Cố quên người không xứng đáng theo đẳng cấp nhạc tropical. 

Ầm ĩ Only C 'tố' Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc đạo tên bài hát

Theo nam ca sĩ, anh đã truyền bá không công cho một sản phẩm không cùng màu sắc và nguyên liệu từ ê-kíp khác.


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét