Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

9 phim bom tấn chuyển thể từ truyện tranh dự đoán gây sốt 2017

Màn ảnh rộng năm nay chứng kiến loạt tác phẩm được chuyển thể từ truyện tranh, nhiều phần là sequel (phần tiếp theo) của các series phim vốn đã đình đám.

9 bo phim chuyen the tu truyen tranh du bao gay sot 2017 hinh anh 1
The Lego Batman Movie: Chứng kiến LEGO Movie ra mắt năm 2014 làm cho dậy sóng Internet, Warner Bros. thừa thắng quyết định đóng chai bộ phim riêng về nhân vật Batman do nam diễn viên Will Arnett lồng tiếng. Màn biểu lộ của Will đem đến nét lôi cuốn, nhí nhố cho người nhân vật vốn “nghiêm chỉnh” của đô thị Gotham. Người xem mong đợi The Lego Batman Movie sẽ mang tới phổ biến tiếng cười cho họ. Hình như đó, phổ quát dự báo còn cho nhân thức bộ phim có thể sẽ ách thống trị rạp phim 04 tuần 2 đến khi công bố tham gia ngày 10/2.
9 bo phim chuyen the tu truyen tranh du bao gay sot 2017 hinh anh 2
Wolverine 3: Bộ phim riêng thứ ba về Người Sói sẽ là hành trình sau cùng của tài tử Hugh Jackman. Công trình dựa theo bộ truyện Old Man Logan lấy bối cảnh nhân loại tương lai đầy rẫy hiểm họa, khi các Dị Nhân rơi vào con đường tuyệt chủng. Song hành với Wolverine là giáo sư Charles Xavier (Patrick Stewart) và sự xuất hiện của cô bé dại X-23 được tạo nên trong khoảng gene của Wolverine. Đây cũng là lần sau cùng nam diễn viên Patrick thủ vai giáo sư X. Có quan niệm nghĩ rằng Wolverine 3 không hoàn toàn là phiên bản điện ảnh của Old Man Logan bởi thiếu đi Hulk nhưng đây cũng có thể là yếu tố giúp người xem dồn vào một chỗ vào 3 nhân vật đáng xem xét trên. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 3/3.
9 bo phim chuyen the tu truyen tranh du bao gay sot 2017 hinh anh 3
Ghost In The Shell: Dựa theo bộ truyện tranh của Nhật Phiên bản, hãng phim DreamWorks từng vấp phải chỉ trích từ dân chúng khi lựa chọn minh tinh tóc quà Scarlett Johansson làm cho anh hùng chính vốn là người châu Á. Điểm cứu vớt của Ghost In The Shell chính là diễn xuất càng ngày càng nhuần nhuyễn của Scarlett, khác biệt hero lần này khá gần giống với màn biểu lộ của cô trong bộ phim viễn tưởng Under The Skin. Thêm vào đó, version hoạt hình ra mắt năm 1995 từng được giới mến mộ mến mộ, việc thuyết phục họ đến với phiên bản người đóng (live-action) sẽ không mấy dễ dãi. Phim được trình chiếu trong khoảng 31/3. 
9 bo phim chuyen the tu truyen tranh du bao gay sot 2017 hinh anh 4
Guardians Of The Galaxy Vol. 2: Chẳng thể thiếu trong danh sách phải xem của khán giả yêu phim siêu anh hùng là Guardians Of The Galaxy Vol. 2 . Sau phần một chiến thắng về mặt thương mại lẫn chuyên môn, đạo diễn James Gunn được người theo dõi kỳ vọng sẽ tiếp tục khiến cho nên phần nhì thú vị. Ngoài dàn cast mới là Kurt Russell, Sylvester Stallone, Elizabeth Debicki và Pom Klementieff, nhân vật bé xíu Groot xinh tươi cũng hẹn hứa hẹn chinh phục nhiều người theo dõi trong năm 2017. Nhiều dự báo còn cho thấy Groot sẽ là nhân vật được yêu thích nhất màn ảnh rộng năm nay. Đương nhiên, đây cũng có thể là ăn hại cho James Gunn nếu dồn vào một chỗ quá phổ quát vào Groot mà bỏ quên các hero khác. Guardians Of The Galaxy Vol. 2 sẽ công chiếu trong khoảng 5/5.
9 bo phim chuyen the tu truyen tranh du bao gay sot 2017 hinh anh 5
Wonder Woman: Một người tìm việc nặng ký khác của mùa bom tấn hè năm nay là Wonder Woman, được công chiếu tham gia ngày 2/6. Tác phẩm là đứa con ý thức được ngoài hành tinh DC ôm ấp khá kỹ lưỡng, đặc biệt là sau màn ra mắt gây thiện cảm trong Batman v Superman. Trước đó, một số hãng phim thấp thỏm về việc đưa nữ anh hùng làm anh hùng chính, nhưng màn biểu thị của Gal Godot chứng minh rằng Wonder Woman xứng đáng có một bộ phim riêng. Wonder Woman sẽ lấy bối cảnh quá khứ của nữ siêu nhân vật cùng mối tình đầu tiên với Steve Trevor (Chris Pine). 
9 bo phim chuyen the tu truyen tranh du bao gay sot 2017 hinh anh 6
Kingsman: The Golden Circle: Phần 1 của Kingsman gây tuyệt hảo phòng vé với 414 triệu đô la cùng với rộng rãi lời ca ngợi ngợi về nội dung, phần tiếp theo Kingsman: The Golden Circle sẵn sàng ra rạp vào ngày 16/6. Điểm thú vị của phần 2 là dàn cast với những tăm tiếng lớn như Jeff Bridges, Julianne Moore, Halle Berry, Channing Tatum và Pedro Pascal. Thêm tham gia đó, mặc dầu anh hùng của a ma tơ Colin Firth được cho là đã chết nhưng vẫn có tin đồn anh sẽ quay về. Câu chuyện phần 2 tiếp liền sau khi tổ chức gián điệp Anh bị hủy hoại, Gary "Eggsy" Unwin (Taron Edgerton) và cộng sự Merlin (Mark Strong) cùng Roxy (Sophie Cookson) sang Mỹ làm việc với một tổ chức bí mật The Statesman. 
9 bo phim chuyen the tu truyen tranh du bao gay sot 2017 hinh anh 7
 Spider-Man: Homecoming: Công trình reboot (khiến cho lại) Spiderman lần đầu được hé lộ trong bom tấn Captain America: Civil War ngay tức tốc gây tuyệt vời với khán giả vì sự vui nhộn và mối địa chỉ với Iron Man/Tony Stark. Mùa hè này, chàng Nhện sẽ tái ngộ người theo dõi với dung mạo hoàn toàn mới mẻ qua diễn xuất của nam diễn viên trẻ Tom Holland  trong bộ phim riêng Spider-Man: Homecoming. Câu chuyện tập trung tham gia thời gian Peter Parker (Spiderman) vẫn đang đi học, dưới sự cung cấp của “người thầy” Tony Stark (Robert Downey Jr.), anh sẽ đối mặt với tên phản diện Vulture (Michael Keaton). Spider-Man: Homecoming sẽ lên màn ảnh rộng trong khoảng 7/7.
9 bo phim chuyen the tu truyen tranh du bao gay sot 2017 hinh anh 8
Thor: Ragnarok: Sau khi phần hai The Dark World không được đánh giá cao như phần một, Marvel đã thuê hẳn đạo diễn chuyên về phim siêu hero Taika Waititi để cầm trịch phần ba Thor: Ragnarok. Đây cũng là tác phẩm sẽ chuyển thể song song Ragnarok (dựa theo trận chiến ở Asgard) người và một chút của Planet Hulk. Trong khi đó, cùng với dàn cast cũ, các ngôi sao mới là Cate Blanchett trong vai Hela, Jeff Goldblum biểu lộ Taskmaster, Tessa Thomspon đóng Valkyrie  cũng là khiến nên sự thu hút của phim. Thor: Ragnarok sẽ trình chiếu trong khoảng 3/11.
9 bo phim chuyen the tu truyen tranh du bao gay sot 2017 hinh anh 9
Justice League: Cùng với Wonder Woman, Justice League cũng là công trình phim được DC gọt giũa, được gọi là version The Avengers của DC. Kỳ vọng về tác phẩm quy tụ loạt siêu anh hùng được đặt lên vai đạo diễn kỹ năng Zack Snyder. Lần này, Zack Snyder sẽ thay đổi phong cách của phim (được hé lộ qua phân cảnh vui nhộn với The Flash). Về tình tiết, Superman trở lại sau cái chết, màn sinh ra của Aquaman và Deathstroke hứa hứa sẽ thu hút người xem. Phim được hứa công chiếu trong khoảng 16/11.

Nắm bắt Nguyệt

Ảnh: News, HR

Bình luận


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét