Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Mãn nhãn với Lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc 2017 |

Lễ hội hoa xuân 2017 với chủ đề "Trong khoảng cũ kĩ tích tới tương lai” được đầu cơ kinh phí lớn với đa dạng loài hoa được sắp xếp một bí quyết nghệ thuật, trải dài trên quy mô 54ha của khu thị trấn Ecopark thu hút hàng nghìn người tới thăm quan, vui chơi.

Cùng với Lễ hội hoa xuân là các chương trình biểu diễn nghệ thuật dân gian, hiện đại đặc sắc được doanh nghiệp.

Không chỉ được thưởng lãm hoa, khách tham quan còn được tham gia vui chơi, tương tác với âm nhạc, hội họa, các chương trình trình diễn nghệ thuật, thưởng thức ẩm thực dân tộc, các trò chơi truyền thống... đưa đại chúng về với Tết cổ xưa xưa.

Đây là năm thứ nhị lễ hội Lễ hội hoa Xuân 2017 được công ty tại Khu đô thị Ecopark và được bình chọn là có quy mô lớn nhất khu vực miền Bắc, với nhiều hoạt động phong phú.

Lễ hội hoa xuân 2017 với sự lạ mắt, thông minh, rực rỡ... đã đem đến hứng khởi cho một ngày xuân chan chứa sắc màu.

Với chủ đề "Từ cũ rích tích tới tương lai", Lễ hội hoa xuân đem đến cho người xem các môi trường hoa không giống nhau trải dài trên diện tích 54ha, được đầu cơ trang hoàng với phổ biến loài hoa phong lưu đầy màu sắc.

Điểm độc đáo của Lễ hội năm nay là không chỉ được thưởng lãm hoa, du khách sẽ được tham gia vui chơi ở 6 đoạn đường: Con đường di sản,Con đường cổ lỗ tích, Đoạn đường tuổi thơ,Con đường sáng tạo, Đoạn đường tình yêu và Cong con đường tương lai.

Tại Lễ hội hoa xuân các du khách còn bắt gặp gỡ ông đồ và xin chữ cầu may trong năm mới.

Lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc lôi cuốn đông đảo du khách trong ngày đầu tạo dựng cửa.

Hoa tuoi tràn ngập trên các nẻo đường tại lễ hội hoa xuân 2017.

Tại Đoạn đường thông minh được các họa sỹ trẻ trình diễn nghệ thuật tranh vẽ grafiti với các chủ đề về tình yêu, cuộc sống, môi trường mang đậm hơi thở của nghệ thuật hiện đại.

Khuê Văn Các, chùa Thiên Mụ, chợ Bến Thành - mô hình kiến trúc đặc trưng thây mặt ba miền đang được tái hiện tại Đoạn đường di sản trong "Lễ hội hoa Xuân 2017".

Mỗi nẻo trục đường sẽ mang đến cho khách du xuân những cung bậc tràn đầy xúc cảm và thông minh với âm nhạc, hội họa và nghệ thuật thao diễn hòa quyện trong hoa trái đặc sắc.

Lễ hội hoa Xuân sẽ kéo dài trong khoảng nay đến hết Rằm tháng Giêng (tức ngày 11/2 Dương lịch).


Theo Thanh Hà/Tienphong.vn


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét