Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Hoài Lâm sang nhà người yêu chúc Tết, nghi vấn sắp cưới

Hình ảnh Hoài Lâm đến nhà nghệ sĩ Bảo Quốc chúc Tết được chia sớt bí quyết đây ít giờ. Anh cùng bạn gái còn đeo nhẫn ở ngón áp út, khiến fan nghi hoặc nhị người sắp kết hôn.

Nhân dịp đầu xuân, cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc vừa chia sẻ hình ảnh cùng Hoài Lâm chúc tết ông bà nội. Trong hình ảnh, con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh khoanh tay lễ phép khi gặp ông bà.

“Hạnh phúc của tụi con là vui vẻ của ông bà nội. Chúng con cảm ơn ông bà nội”, Lư Bảo Hoàng Ngọc ghi chú.

Hoai Lam sang nha ban gai chuc Tet, nghi van sap ket hon hinh anh 1
Hoài Lâm và bạn gái chúc Tết bà xã chồng nghệ sĩ Bảo Quốc. Hai người còn đeo nhẫn ở ngón áp út. Ảnh: FBNV.

Không khó để nhận ra ở ngón tay áp út nhị người đã đeo nhẫn. Nhiều thông tin cho hay cặp đôi thực thụ nghĩ đến chuyện doanh nghiệp hôn lễ.

Hình ảnh này sau khi được chia sẻ vấp phải không ít bình luận phê bình trên mạng phố hội. Có những ý kiến nghĩ là thời gian này Hoài Lâm nên chúc Tết cha mẹ, tới thăm nghệ sĩ Hoài Linh thay vì chỉ mài miệt chuyện tình cảm. Trước những ý kiến trái chiều, người yêu sắp tròn 20 tuổi của Hoài Lâm vẫn giữ thái độ hòa nhã. Cô cho biết sau khi chúc Tết ông bà nội, bạn trai đã về quê để sum vầy bên thân phụ mẹ.

“Em cảm ơn công chúng, chúc cả nhà và mái ấm luôn phấn kích, êm ấm, gặp gỡ phổ biến hên trong cuộc sống”, Lư Bảo Hoàng Ngọc viết thêm.

Hoai Lam sang nha ban gai chuc Tet, nghi van sap ket hon hinh anh 2
Hoài Lâm công khai tình cảm và còn hướng đến chuyện kết duyên sớm. Ảnh: FBNV.

Hoài Lâm thừa nhận yêu cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc ưng chuẩn trang cá nhân hồi đầu 04 tuần 11/2016. Theo đó, nhì một nửa nhau kín đáo trong 5 năm. Giọng ca 22 tuổi chia sớt anh cảm thấy 5 năm là đủ để chứng tỏ tình cảm chẳng phải trẻ thơ giữa nhị người. Anh còn ngỏ ý muốn sớm kết duyên, trở thành người đàn ông của gia đình.

Lư Bảo Hoàng Ngọc có nickname trên mạng là Cindy Lư. Cô năm nay 19 tuổi, là cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc, từng nhập cuộc diễn xuất trong một vài MV ca nhạc. Diễn viên Gia Bảo - anh trai Bảo Ngọc - cho nhân thức Hoài Lâm đã gặp mái nhà anh xin cưới em gái. Tất nhiên, theo anh hiện nay là quá sớm để nghĩ tới chuyện lập mái nhà.

Hoai Lam sang nha ban gai chuc Tet, nghi van sap ket hon hinh anh 3
Mái nhà Gia Bảo cũng chúc Tết ông bà nội dịp đầu xuân. Ảnh: FBNV.

Hoài Lâm sang nhà người yêu chúc Tết Hoài Lâm Bảo Quốc Lư Bảo Hoàng Ngọc Hoài Lâm sắp cưới


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét