Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Bên trong nơi nghỉ dưỡng của ông Obama sau khi rời nhà Trắng |

Sau khi rời khách sạn Palm Springs ở California, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng gia đình đã đến nghỉ dưỡng tại hòn đảo Necker Branson.

Necker Branson là hòn đảo rộng 3 ha, nằm trong quần đảo Virgin thuộc Anh. Ảnh: Wista.

Hòn đảo này được tỷ phủ Richard sắm năm 1978 và xây dựng trên đó một khu resort sang trọng và đắt đỏ. Ảnh: Virgin Limited Edition.

Tòa nhà chính và nổi bật nhất trên đảo là Great House, 6 căn nhà lớn xung quanh được kiến tạo theo đẳng cấp Bali tân tiến và sang trọng. Ảnh: Virgin Limlted Edition.

Hầu hết các khu vực thư giãn trên đảo đều kiến tạo thành lập, gần gũi với tự nhiên xung quanh. Ảnh: Virgin Limited Edition.

Du khách đến đây có thể dễ chịu thư giãn trong bể bơi vô cực hoặc đồng đội dục trong các phòng tập có góc nhìn rộng ra biển. Ảnh: Virgin Limited Edition.

Sân tennis trên đảo là một trong những nơi rất thú vị du khách trong thời điểm nghỉ ở đảo. Ảnh: Cloudinary.

Nhà hàng được thiết kế nổi trên mặt nước, bố trí thành các khu vực hiếm hoi, có thể dịch vụ cả đoàn khách lớn và các cặp đôi muốn riêng tây. Ảnh: Virgin Limited Edition.

Necker Branson là điểm tới yêu thích của rộng rãi nguyên thủ quốc gia, ngôi sao bóng đá, điện ảnh của quả đât. Ảnh: Virgin Limited Edition.


Theo Minh Hải tổng hợp/Zing.Việt Nam


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét