Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Ninh Bình cần đưa ngao du thành lĩnh vực kinh tế mũi nhọn |

Chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Ninh Bình, Chủ toạ nước Trần Đại Quang đãng nghĩ rằng tỉnh cần dồn vào một chỗ khai thác tiềm năng, ưu điểm để tạo ra du lịch, đưa ngao du thành lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của địa phương.


Chủ toạ nước Trần Đại Quang quẻ khẳng định những chiến thắng của Ninh Bình góp phần cần thiết vào tham gia chiến thắng thông thường của non sông. Ảnh: Báo Ninh Bình

Ngày 30/1 (tức mùng 3 Tết Đinh Dậu), Chủ tịch nước È cổ Đại Quang đãng về thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và quần chúng Ninh Bình.

Bình chọn cao những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và quần chúng. # Ninh Bình đã thực hiện được trong năm 2016, Chủ tịch nước chắc chắn kết quả đó góp phần cần thiết vào tham gia chiến thắng bình thường của đất nước.

Chủ toạ nước thể hiện sự quan trọng năm 2016, cả nước đã giải quyết được những thắng lợi hoành tráng trên các ngành kinh tế, xã hội. Đây là năm có ý nghĩa khác biệt quan trọng, năm trước tiên thi hành Quyết nghị Đại hội lần thứ XII của Đảng, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và trong nước đầy bất định, nhưng tổ quốc ta đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, nắm bắt và sử dụng triệt để tốt cơ hội, tạo ra sức bật mới, thực hiện được đa dạng thành công cần thiết cả về chính trị, kinh tế, thị trấn hội, đối ngoại, an toàn, quốc phòng. Vị thế của vietnam ngày một được củng cố trên trường quốc tế.

Tán thành với những phương hướng, nhiệm vụ mà tỉnh Ninh Bình đề ra trong năm 2017, Chủ tịch nước để ý năm 2017, tình hình nhân loại và trong nước có phổ biến thời cơ, dễ dãi nhưng cũng không ít những khó khăn, thử thách. Cho nên, Ninh Bình cần dồn vào một chỗ đề ra những chỉ tiêu rõ ràng, giải pháp cụ thể, song song nêu cao tinh thần liên kết, vận động các nguồn lực để tạo bước chuyển hăng hái trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế.

Trong đó, Ninh Bình cần dành đầu tiên phát hành công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất đóng gói hàng hóa, tăng doanh thu cho cư dân. Khác lạ, Ninh Bình cần dồn vào một chỗ khai thác tiềm năng, lợi thế để phát triển ngao du, đưa ngao du thành ngành nghề kinh tế mũi nhọn của tỉnh giấc. Cùng với đó, tỉnh giấc cần đon đả phát triển y tế, giáo dục, có giải pháp thu hút tuấn kiệt, nâng cao chất lượng nhóm cán bộ.

Chủ tịch nước bắt buộc, Ninh Bình cần khai triển thi hành nghiêm Quyết nghị Trung ương 4 (khoá XII) về tăng cường xây dựng, chấn chỉnh Đảng; chặn lại đẩy lùi sự suy thoái về lối suy nghĩ chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu thị “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, xây đắp Đảng bộ thức giấc càng ngày càng trong sáng, tăng trưởng.

Chủ toạ nước È Đại Quang quẻ cho nhân thức là người con của quê hương Ninh Bình, ông luôn tự hào về truyền thống của mảnh đất Cố đô ngàn năm văn hiến, giàu truyền thống lịch sử và cách mạng. Vì vậy, Chủ tịch nước ước muốn chỉ huy thức giấc Ninh Bình cùng cán bộ, chiến sĩ và các tầng lớp dân chúng tiếp tục cấu kết, thừa hưởng, phát huy truyền thống quang vinh và những thành tựu trong công đoạn thay đổi của quê hương để xây đắp Ninh Bình càng ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Nhân thời điểm Tết cổ xưa của dân tộc, Chủ toạ nước chúc các đồng minh chỉ đạo tỉnh Ninh Bình sức khỏe, tiếp tục chỉ huy dân chúng Ninh Bình giành đa dạng thành công mới trong năm 2017. Chủ tịch nước cũng gửi lời chúc mừng tới cán bộ, đảng viên và các tầng lớp quần chúng. # trong tỉnh giấc Ninh Bình năm mới khỏe mạnh, êm ấm, có đa dạng thú vui và thành công mới.


Theo Thanh Xuân/Chinhphu.Việt Nam


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét