Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Ốc Thanh Vân đỏ mặt vì dính sự cố rơi đế giày trên sân khấu

Nữ MC bị các đồng nghiệp trêu chọc vì mang giày "hở miệng" lên sàn diễn Giọng ải giọng ai.

Tập 12 Giọng ải giọng ai được phát sóng tối 21/1 đón rước nhì khách mời Hương Giang Idol và Đại Nhân. Với nguyên nhân “một nước chẳng thể có nhị vua, một đội chẳng thể có nhì Giang”, nữ ca sĩ về đội Trấn Thành - Thu Trang. Không còn lựa chọn khác, giọng ca Một năm sau là thành viên thứ 3 của đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân.

Trong tập này, ngoài những màn biểu diễn trong khoảng tuyệt vời tới thảm họa của các thí sinh, người xem còn được chứng kiến cảnh các nghệ sĩ “a tòng nhau” để chọc quê Ốc Thanh Vân vì cô bị… rơi đế giày ngay trên sàn diễn.

Oc Thanh Van do mat vi dinh su co roi de giay tren san khau hinh anh 1
Đôi giày rơi đế của Ốc Thanh Vân bị các nghệ sĩ mang ra trêu chọc. Ảnh: BTC.

Cảnh huống dở khóc dở cười này xảy ra ở vòng 3 Lộ diện. Khi thí sinh số 6 song ca cùng Đại Nhân, Ốc Thanh Vân với tốc độ cao mắt phát xuất hiện một bên giày bị mất đế. Tức khắc, 2 đội liền lao lên sân khấu để… “lột” luôn đế giày còn lại của chàng trai khiến khán giả được tràng cười không ngớt.

Tất nhiên, lúc này MC Đại Nghĩa lên tiếng bóc mẽ đôi giày của Ốc Thanh Vân cũng bị rơi đế. Anh còn chế nhạo giễu cợt bằng bí quyết thể hiện sự quan trọng: “Thưa quý vị, một ngôi sao sân khấu, một MC đình đám, một người mẹ ba con mà mang giày như thế này. Đúng là gieo nhân nào, gặt quả đó. Ốc Thanh Vân vừa vạch mặt thí sinh thì cô cũng rơi vào tình huống tương tự”.

Chưa hết, Trấn Thành còn tiếp lời: “Đây có thể gọi là sự hy sinh. Cô ấy có thể để cho giày đói, hở miệng chứ không để cho con đói”.

Trước sự “công kích” của các đồng nghiệp, nữ MC chỉ còn nhân thức ôm ấp mặt cười vì hổ ngươi.

Oc Thanh Van do mat vi dinh su co roi de giay tren san khau hinh anh 2
Nữ MC chỉ biết cười trừ khi bị chọc quê. Ảnh: BTC.

Trở lại với chương trình, qua 3 vòng thi, Hương Giang Idol và các anh em dù có phương pháp suy luận và suy đoán khác người nhưng lại liên tục đoán đúng. Hình như đó, đội Đại Nhân dù nghiêm chỉnh nhưng lại chọn lựa sai hết lần này tới lần khác.

Ở vòng 1 Hóa thân, Hương Giang cho rằng cô học sinh đại học Công nghiệp TP.HCM trong khoảng nhỏ tuổi có “mối thâm thù với nhịp và phách” nên suy ra hát không hay. Đúng với suy đoán này, thí sinh lên sàn diễn thể hiện ca khúc Anh đang nơi đâu với chất giọng thảm họa. Trong khi đó, Đại Nhân chọn lựa nhầm người hát hay.

Tới vòng 2 Siêu diễn, sau khi xem qua các thí sinh trổ tài hát nhép, đội Trấn Thành dựa vào tâm linh, phong thủy nên chọn lựa giọng ca bí mật số 5, còn đội Trường Giang quyết định chọn giọng ca bí mật số 1. Lần này, đội Trấn Thành tiếp tục lựa chọn đúng.

Oc Thanh Van do mat vi dinh su co roi de giay tren san khau hinh anh 3
Hương Giang giành 50 triệu đồng khi mua ra đúng người hát hay ở vòng cuối. Ảnh: BTC.

Hên một lần nữa đứng về đội ông phố Hari Won ở vòng cuối. Hương Giang sau đa dạng lần tính liệu, cô chọn giọng ca bí ẩn số 2 là người hát hay.

Đội Đại Nhân quyết định lựa chọn giọng ca bí ẩn số 6. Chàng diễn viên kịch ở địa điểm này đen đủi khi sở hữu giọng hát…thảm họa. Như vậy, nữ ca sĩ giành được thành công với số tiền thưởng 50 triệu đồng do phần dự đoán đúng.

Tập 13 Giọng ải giọng người nào được lên sóng vào lúc 19h thứ Bảy (28/1) trên HTV7.


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét