Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Nhiều người bị cướp giật iPhone ở tuyến đường hoa Nguyễn Huệ

Tại các con phố hoa Nguyễn Huệ, có rộng rãi cảnh sát công khai và đặc nhiệm hình sự tuần tra, thế nhưng đa số người địa phương dạo chơi, chụp ảnh vẫn bị cướp giật xâm hại của cải.

Ngày 26/1, (29 Tết), rất đông cư dân TP đã tới các con phố hoa Nguyễn Huệ (thị xã 1) để vui chơi, tự sướng trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017. Cũng tại đây đa dạng người dân bị kẻ gian dàn cảnh ăn cướp giật laptop và túi xách.

Ghi kiếm được trong sạch 26/1, đã có 8 nạn nhân đến chốt bảo vệ để trình báo bị cướp giật laptop, ví tiền, trong đó phần lớn là bị mất iPhone.

Nhieu nguoi bi cuop giat iPhone o duong hoa Nguyen Hue hinh anh 1
Nhóm chức năng khiến cho nhiệm vụ tại con đường hoa Nguyễn Huệ. Ảnh: N.T.

Anh Lê (ngụ huyện 1), bị giật chiếc điện thoại iPhone 7 Plus cho biết khoảng 10h sáng, anh đưa máy tính bảng cho con gái nhiếp ảnh thì bị đội ngũ khoảng 3 đàn bà lại gần sử dụng quạt vờ che nắng sau đó ra tay giật máy tính bảng gầy đang cầm rồi tẩu thoát.

Một nữ Việt Kiều cũng bị cướp giật mất chiếc laptop iPhone 7. Sau khi trình báo sự việc với hàng ngũ kiểm soát an ninh tại tuyến đường hoa, nữ du khách ấp ôm chồng khóc vì trong của nả chứa phần đông dữ liệu cần thiết.

Nhieu nguoi bi cuop giat iPhone o duong hoa Nguyen Hue hinh anh 2
Chuỗi hệ thống camera dày đặc ở các con phố hoa. Ảnh: N.T.

Tối qua, 25/1, sau một vài giờ mở đầu đường hoa, Zing.vn cũng ghi nhận nhiều người dân đi thưởng ngoạn cũng bị trộm, cướp xâm phạm của cải.

Ngay sau khi xảy ra nhiều vụ cướp giật và trộm laptop, lực lượng kiểm soát an ninh đã báo tin về tổ Cảnh sát cơ động và Công an phường Bến Nghé, Công an huyện 1 nhằm tăng nhanh tuần tra để chặn đứng.

Trước đó, thượng tá Nguyễn Nhật Thành, Phó trưởng Công an thị xã 1, TP.HCM cho biết, để thắt chặt an ninh tuyến đường hoa, đa dạng nhóm cảnh sát được sắp xếp canh gác. Theo nhà chức trách, ngoài cảnh sát công khai còn có đặc nhiệm hình sự hóa trang mật phục tuần tra, tiếp cận những người nghi hoặc.

Nhieu nguoi bi cuop giat iPhone o duong hoa Nguyen Hue hinh anh 3
Màn hình camera để quan sát đường hoa Nguyễn Huệ. Ảnh: N.T.

Chiều 26/1, trao đổi với Zing.vietnam chỉ huy Công an quận 1 cho biết chưa bắt được băng lực lượng ăn cướp nào tại vị trí nêu trên.

Nhì thiếu nữ 10X cướp xe máy ở Sài Gòn

Nhì thanh nữ chặn đầu xe cô gái trên phố vắng. Khi nạn nhân chưa kịp xuống xe đã bị kẻ cướp chém, gây thương tích.

Cướp giật ở con đường hoa Nguyễn Huệ cướp giật lộng hành trộm cướp uy ức hiếp cư dân dân bị cướp giật ở trục đường hoa


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét