Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

3 điểm nóng tăng giá đất mới năm 2017 tại TP HCM |

Đất các quận vùng ven: Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn (TP HCM) hứa hẹn hẹn sẽ trở thành tâm điểm tăng giá trong năm Đinh Dậu nhờ đang được quy hoạch lên thị xã và giá đất tại đây vẫn còn thấp so với mặt bằng tầm thường toàn hoạt động mua bán.

Phó tổng giám đốc Công ty cũ rích phần địa ốc Thăng Long - Lê Vũ Tuấn Anh dự đoán năm 2017, hoạt động mua bán bất động sản TP HCM sẽ hiện ra 3 điểm hot mới nổi có biên độ tăng giá đất thấp nhất 15% và cao nhất có thể đạt 30%. Chuyên gia này đánh giá, các thị xã vùng ven này được xem là những địa bàn có thể tạo ra phổ quát đột nhiên biến nhất trong vòng một thập niên đến.


Điểm hot mới của bất động sản liền thổ TP HCM năm 2017 được dự đoán sẽ lan ra các quận vùng ven đang được xét quy hoạch lên huyện. Ảnh: Vũ Lê

Đất quận Bình Chánh hẹn hứa hẹn tăng giá 20%

Ngoại trừ khu Trung Sơn xuất hiện bằng giá đất cao ngang ngửa thị xã 7, được xem là phố nhà giàu của thị xã Bình Chánh sẽ tăng tốc lờ lững lại, trợ thời bão hòa về giá trong năm Đinh Dậu, các phường vùng ven của thị xã này đều có rộng rãi tiềm năng tăng giá trong 12 bốn tuần tới. Địa bàn điển hình của Bình Chánh là hoạt động mua bán nhà ở tại nhị xã Vĩnh Lộc A - Vĩnh Lộc B. Hai địa phương này có giá đất thuộc hàng thấp nhất huyện. Dù án binh bất động nhiều năm qua nhưng giá đất 2 xã này đã khởi đầu di chuyển trước thềm năm mới trong khi đang nín thở chờ thoát mác vùng quê, khoác áo thành thị.

Cỗi nguồn tăng giá trong ngắn hạn được lý giải đa phần do hiệu ứng tâm lý. Nguyên nhân tăng giá dài hạn phụ thuộc tham gia chuỗi hệ thống liên lạc kết nối với các tuyến trục đường cần thiết đã hình thành. chậm triển khai là Quốc lộ 1A và Thức giấc lộ 10 thông suốt với khu công nghệ Đức Hoà, Long An; trục đường Nguyễn Văn Linh nối trong khoảng quốc lộ 1A đến thị xã 7; các con phố Võ Văn Kiệt nối trong khoảng Quốc lộ 1A qua sông Sài Gòn tới thị xã 2 và đi Đồng Nai. Bên cạnh Quốc lộ 50 nối thị xã Bình Chánh với các huyện Cần Đước, Cần Giuộc của tỉnh giấc Long An.

Đất huyện Nhà Bè kỳ vọng tăng giá 30%

Đây là thị xã được đánh giá có sức bật mạnh nhất trong nhóm 3 quận sẽ quy hoạch lên huyện. Biên độ tăng giá đất trên địa bàn thị xã cao nhất có thể đạt 30%. Căn nguyên do các công ty địa ốc tên tuổi và nhà đầu tư tư nhân đã đi tắt đón đầu, nắm giữ đất địa bàn quận trong khoảng rất sớm, hứa hứa hẹn sẽ là một trong những thị trường bất động sản liền thổ tấp nập nhất trong 12 bốn tuần đến. Đây là quận tụ hội được 2 nhân tố mẫn cảm giúp tăng giá bất động sản. Yếu tố thứ nhất có siêu công trình khu đô thị Hoa phượng đỏ Hiệp Phước. Nhân tố thứ nhì là hạ tầng kết nối đồng bộ đi liên thức giấc, liên vùng.

Các lực đỡ cung cấp giá đất huyện Nhà Bè tăng cao trong thời gian đến gồm có: địa điểm cửa ngõ của Nam Sài Gòn, giáp ranh với các tỉnh Long An, Đồng Nai và có các tuyến tuyến đường chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát nối Nhà Bè vào trung tâm thành phố. Ngoài ra, thị xã này thừa hưởng những tiện ích hạ tầng cơ sở vật chất cao cấp của khu thành phố Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Đất huyện Hóc Môn tăng giá trong ngưỡng 15%

Dù đứng sau Bình Chánh và Nhà Bè về mặt bằng giá đất bình quân cũng như vận tốc lớn mạnh nhưng BĐS liền thổ thuộc huyện Hóc Môn vẫn được xếp vào lực lượng đầy tiềm năng, ước lượng có thể đội giá thêm 15% trong năm Đinh Dậu. Tỷ lệ tăng giá đất này vẫn được xếp tham gia lực lượng xuất sắc vì gấp đôi lãi suất tiền gửi nhà băng. Các điểm nóng trên khu vực huyện này gồm có: đất dọc theo tuyến tuyến phố Phan Văn Hớn thuộc phường Xuân Thới Thượng và trục đường Nguyễn Văn Bứa.

Cơ sở để hy vọng tham gia sự tăng trưởng giá đất của Hóc Môn là thị xã đang được quy hoạch khá bài bạn dạng về con đường xá, hạ tầng cùng ăn theo tuyến Metro số 2 nối Bến Thành - Tham Lương. Trong khi khu vực trạm xe buyt An Sương cũng đang được tăng cấp và mở rộng tạo nên trào lưu đầu tư đón sóng cơ sở mới.

Ông Tuấn Anh cho biết thêm, năm 2016 giá đất Sài Gòn đã tăng trên diện rộng, nhưng phần nhiều tập trung tham gia địa bàn truyền thống là lối vào thân thuộc ở khu Đông - Nam - Tây thành phố. Cho nên, sang năm Đinh Dậu, sức nóng hoạt động mua bán có thể lan tỏa rộng ra các địa bàn mới, ít được lưu ý hơn như các huyện vùng ven đang được lưu ý quy hoạch lên quận. Yếu tố này có thể dẫn đến khu vực giáp giới với 3 quận Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn có thể cũng mở đầu hình thành một mặt bằng giá đất mới trong năm 2017 do tâm lý té nước theo mưa.

Chuyên gia này khuyến cáo, nhà đầu tư muốn rót tiền tham gia nhà đất tại 3 huyện này cần tìm hiểu thăm dò kỹ qua phổ biến kênh, cùng lúc thức giấc táo trước bẫy giá tầm thường trên hoạt động mua bán bây giờ. chậm tiến độ là tình trạng chỉ tăng giá chào bán nhưng khá ít trường thích hợp ghi nhận tăng giá từ thương lượng chiến thắng.


Theo Vũ Lê/VnExpress.net


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét