Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Chẳng thể ngờ ảnh chụp trong khoảng điện thoại thông minh cũng có thể đẹp lung linh như thế này

Cùng với sự phát hành của trào lưu tự sướng, “check in”, chức năng camera cũng là một trong những điểm mà tuổi teen đặc biệt lưu tâm khi chọn điện thoại thông minh. Chính vì thế, thời điểm qua, hàng loạt dòng máy, từ “sang chảnh”, đắt tiền đến các mẫu máy tầm trung đều được thiết kế khác lạ chú ý công dụng chụp ảnh, một trong số đó là Samsung Galaxy J7 Prime. 

Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 1.

Với phổ thông tone màu sành điệu, trong đó có màu hồng tiến thưởng tao nhã và kỹ năng tự sướng cực chất, Galaxy J7 Prime được bình chọn là "bom tấn" mới của Samsung trong phân khúc tầm trung.

Mở bán ở vietnam từ 04 tuần 9/2016 vửa qua, với chi phí 6,3 triệu tiền việt, Samsung Galaxy J7 Prime ngay lập tức hấp dẫn bạn teen bởi kiến tạo đẹp và cấu hình khá tuyệt vời so với chi phí: chip 8 nhân tốc độ, RAM lên tới 3GB… Với các màu sắc sành điệu quà, đen và khác lạ là hồng tiến thưởng tinh tế, Galaxy J7 Prime được cho là “kẻ huỷ diệt tầm trung” của Samsung, với khả năng so sánh với phổ quát “ông lớn” khác cùng thị phần. 


Khác lạ, camera của Samsung Galaxy J7 Prime được bình chọn là có kỹ năng cho chất lượng ảnh tuyệt hảo, sắc nét, cụ thể và tương phản tốt, nhất là khi ở nhân tố kiện đủ sáng. Bên cạnh đó, khi chụp trời tối, thiếu sáng, camera của J7 Prime vẫn cho bức tranh khá sáng và nét, nhờ vào khẩu độ camera tới f1.9. Với các ưu thể kể trên, ảnh chụp trong khoảng Samsung Galaxy J7 Prime khá lung linh, với màu sắc sinh động và tức thời được bạn trẻ mê ảnh tặng “điểm mạnh”.


Những bức ảnh khắc ghi trong khoảng ống kính J7 Prime dưới đây cam đoan sẽ làm bạn bất ngờ vì quá đẹp và nét, thậm chí ko phải “kém cạnh” một vài loại máy ảnh:

Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 2.

Ở điều kiện đủ sáng, camera của máy tính bảng Samsung Galaxy J7 Prime cho bức chụp khá sắc nét và có độ tương phản tốt. Ở bức tranh trên, từng chi tiết đều được khắc ghi khá rõ ràng, màu sắc chân thật.

 
Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 3.

Bức chụp chụp trong khoảng camera sau của Samsung Galaxy J7 Prime cho chất lượng tốt, thậm chí không thua một số mẫu máy ảnh cơ đấy!

Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 4.

Camera sau 13MP và camera trước 8MP đều có khẩu độ f/1.9, lớn nhất thị phần tầm trung, cho bức chụp sáng rõ và tài năng xóa phông cho bức tranh.

Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 5.

Ở nhân tố kiện ánh sáng phức hợp, camera của Galaxy J7 Prime vẫn phát huy khá tốt và cho bức tranh sáng, màu sắc sinh động.

 
Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 6.

Tài năng thăng bằng trắng của chiếc điện thoại thông minh này cũng được bình chọn cao, cho bức tranh rực rỡ, sinh động và đã mắt.

 
Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 7.

Nhờ có khẩu độ lớn f1.9, điện thoại thông minh J7 Prime của Samsung còn thể hạ thấp mức ISO. Bởi vậy, ngay cả khi chụp ở yếu tố kiện thiếu sáng, bức ảnh vẫn không bị nhiễu phổ biến.

 
Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 8.

Một shot ảnh lung linh khắc ghi từ camera sau của Samsung Galaxy J7 Prime hồng.

 
Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 9.

Với điểm mạnh tự sướng nổi trội, Samsung Galaxy J7 Prime là chiếc smartphone hoàn hảo cho tuổi teen vì có thể phục vụ ý định khắc ghi hình ảnh, "check in" mọi lúc, mọi nơi của họ!

 
Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 10.

Hình như đó, nhờ kỹ năng xóa phông, bạn hoàn toàn có thể "zoom in" những món ăn ngon mà bản thân mình từng nếm thử để "update" liên tục trên facebook hay Instagram khiến cho hội bạn "chết thèm" đấy!

 
Không thể ngờ ảnh chụp từ smartphone cũng có thể đẹp lung linh như thế này - Ảnh 11.

Ngắm bức ảnh đồ ăn "ngon mắt" thế này chụp từ Samsung Galaxy J7 Prime , khách hàng nào mà không "xuýt thoa" cơ chứ?


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét