Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Nhiều người đuổi tiến công tài xế ba gác sau va chạm liên lạc

Thấy tài xế xe ba gác bỏ chạy sau khi va chạm với siêu xe, đa dạng bạn teen đã đuổi tiến công, đòi đưa người này về hội sở công an.

Mạng phố hội những ngày đầu năm Đinh Dậu 2017 hiện ra clip lưu lại cảnh rộng rãi tuổi teen phóng xe máy truy tìm đuổi người đại trượng phu lớn tuổi lái xe ba gác ở Chương Mỹ (Thủ đô). Theo thông tin trên mạng, vụ việc xảy ra chiều 30 Tết.

Khi đó, đám đông đuổi tiến công lái xe xe ba gác vì nghĩ rằng người này va chạm với xế hộp đồng hành chiều nhưng bỏ chạy. Đến đô thị Chúc Sơn (thị xã Chương Mỹ), lái xe ba gác bị ngăn chặn.

Nhieu nguoi duoi danh lai xe ba gac sau va cham giao thong hinh anh 1
Tài xế ba gác bị khống dè bỉu. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh trên mạng cho thấy phổ thông bạn teen đã kéo ngã, hành hung lái xe xe ba gác. Một vài người xuất hiện đã can ngăn. Sau đó, lực lượng truy hỏi đuổi khóa tay, dẫn giải người yếu tố khiển xe 3 gác rời hiện trường.

Một cán bộ công an sở tại cho biết sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã làm việc với người can hệ để xác minh khiến rõ. Người con trai bị tróc nã đuổi là thương binh, trước đó yếu tố khiển xe 3 gác va chạm vào siêu xe nhưng bỏ chạy.

Thấy vậy, lái xe xế hộp và người đi các con phố đã truy hỏi đuổi. Cơ quan công an xác nhận người yếu tố khiển xe ba gác bị thương nhẹ sau khi bị một số thanh chặn bắt.

Người địa phương bắt 'nữ quái' giật iPhone 6 ở tuyến đường hoa Nguyễn Huệ

Thấy cô gái đang cầm laptop tự sướng trên phố hoa Nguyễn Huệ, bà Gái lẻn trong khoảng phía sau lưng giật rồi nhanh tay nhét tham gia trước ngực, định tẩu thoát.

Va chạm giao thông Đuổi tấn công thương binh tài xế 3 gác bị đuổi tiến công clip lái xe 3 gác bị đánh thương binh lái xe 3 gác bị tiến công thương bị bỏ chạy sau va chạm liên lạc đuổi đánh chiều 30 Tết


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét