Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

"Bố Yang" khen JYP mát tay hơn YG trong việc phát triển girlgroup

Trên một bài phỏng vấn cách đây không lâu, chủ tịch Yang Hyun Suk đã có những lời chia sẻ về kẻ thù JYP. Khác lạ, ông dành phổ thông lời đánh giá tốt cho kỹ năng phát triển nhóm nữ của công ty này.

Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 1.

CEO Yang: "Cậu ấy [Park Jin Young] có sự mẫn cảm với thiếu phụ đa dạng hơn tôi. Bởi vậy, cậu ấy mát tay hơn khi khiến việc cùng với các girlgroup."

"Bây giờ, TWICE rất nổi tiếng. Có một lần trong phòng chờ của Kpop Star, tôi đã nói với Park Jin Young rằng: "Cậu giỏi việc phát triển các đội ngũ nữ hơn tôi đấy". Nhưng Wonder Girls và TWICE của JYP có phong cách khác hẳn 2NE1 và Black Pink của YG, vì thế về mặt nhiều chủng loại trong hình tượng của các girlgroup thì đây lại là điều tốt đó chứ", chủ tịch nhà YG nói thêm.

Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 2.
Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 3.

Sau sự tan rã của anh em chị cùng tổ chức kinh doanh, TWICE và Black Pink biến thành girlgroup chính yếu của JYP và YG

Trong khi, cá nhân Park Jin Young cũng được "bố Yang" ân cần khen ngợi: "Cậu ấy là một nghệ sỹ năng động, và cũng được biết đến là một nhạc sỹ và nhà chế biến kỹ năng."

Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 4.

Ngoài việc chăm sóc cho gà nhà, phiên bản thân "ông trùm" JYP cũng rất coi trọng tương lai tư nhân và thường xuyên công bố các ca khúc mới

Nguồn tham khảo: SP


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét