Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Phản ứng "bá đạo" của Joy (Red Velvet) khi bị giật thột trên sân khấu

Nếu bàn về giận dữ "bá đạo" nhất khi bị giật thột trên sàn diễn, hẳn sẽ chẳng bạn nào qua được Joy của Red Velvet.

Phản ứng bá đạo của Joy (Red Velvet) khi bị giật mình trên sân khấu - Ảnh 1.

Joy có xu hướng sẽ hất tung cả 2 tay lên trời mỗi khi cô nàng bị giật thột bởi tiếng động quá to hay pháo hoa trong lúc biểu diễn.

Phản ứng bá đạo của Joy (Red Velvet) khi bị giật mình trên sân khấu - Ảnh 2.
Phản ứng bá đạo của Joy (Red Velvet) khi bị giật mình trên sân khấu - Ảnh 3.

Giận dữ và biểu cảm hài hước của cô gái nhà SM khiến cho Kpop fan chỉ còn biết cười bò mỗi khi xem lại.

Phản ứng bá đạo của Joy (Red Velvet) khi bị giật mình trên sân khấu - Ảnh 4.

Không chỉ trên sàn diễn, đây cũng là lề thói ở ngoài đời của Joy.

Phản ứng bá đạo của Joy (Red Velvet) khi bị giật mình trên sân khấu - Ảnh 5.
Phản ứng bá đạo của Joy (Red Velvet) khi bị giật mình trên sân khấu - Ảnh 6.

Fan còn "có tâm" hơn nữa khi làm hẳn đoạn ghi hình tổng thích hợp những lần giật mình của thành viên Red Velvet.

Tổng phù hợp những lần giật mình của Joy (Red Velvet)

Nguồn xem thêm: TW


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét