Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Nữ thầy giáo tử trận sau khi tiêm thuốc cản quang quẻ tại Bệnh viện K Trung ương

Sáng 3/10, mua bán với chúng tôi, anh Hoàng Nhật Chính đến từ quận Quỳnh Lưu, Nghệ An cho nhân thức, ngày 29/9, mái nhà anh đưa chị L. (45 tuổi, đang là giáo viên, là chị họ của anh Chính) đến Bệnh viện K Trung ương để thăm khám và vấn đề trị bệnh. 

Sáng 30/9, chưng sĩ có tiêm thuốc cản quang đãng để bắt đầu chụp chiếu cho chị L. thì chị có thể hiện sốc thuốc. Sau đó, các bác bỏ sĩ đã nhanh chóng cấp cứu cho chị L. nhưng chị đã không qua khỏi.

Nữ giáo viên tử vong sau khi tiêm thuốc cản quang tại Bệnh viện K Trung ương - Ảnh 1.

Chị L. có bộc lộ sốc thuốc sau khi được tiêm thuốc cản quang đãng (Ảnh minh họa).

Sau khi khám nghiệm tử thi xong xuôi, gia đình đã đưa chị L. về quê để công ty chôn cất. Bệnh viện K Trung ương cũng hỗ trợ tiền táng, xe cộ để đưa chị L. về quê. 

"Hiện nay, mái nhà chúng tôi vẫn đang chờ kết luận từ tổ chức pháp y. Khi nào có kết luận, tổ chức công dụng sẽ gọi điện chúng tôi ra xem chị tôi tử chiến vì nguyên nhân gì", anh Chính chia sẻ. 

Can dự đến vụ việc, sáng ngày 3/10, ông Trằn Văn Thuấn, Giám đốc Bệnh viện K xác nhận tại bệnh viện có xảy ra trường phù hợp bệnh nhân nữ là giáo viên 45 tuổi tử vong do thuốc cản quang đãng. 

"Hiện nay, bệnh viện đã mời pháp y, công an, và giao cho Phòng ý tưởnrg tổng phù hợp và chuyên môn để giải quyết. Khởi thủy vụ việc đang được dò xét khiến rõ", ông Thuấn cho nhân thức.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét