Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Porsche Macan Turbo bạn dạng khác lạ với động cơ tăng cấp

Porsche Macan Turbo bạn dạng đặc biệt có công suất tăng 36 mã lực so với bản Turbo tiêu chuẩn và được bán ra với mức Mức giá 113.640 đô la.

Để thay thế cho phiên bản Turbo thế hệ trước, Porsche vừa chính thức ra mắt bạn dạng khác biệt Macan Turbo như một chiếc SUV hàng đầu với công suất được nâng cấp và chi phí tăng 30.298 đô la Mỹ.

Porsche Macan Turbo ban dac biet voi dong co nang cap hinh anh 1

Nhờ sự cải tiến bỗng nhiên phá trong gói vũ trang của Macan Turbo, phiên bản khác biệt sử dụng động cơ Turbo đôi V6 3.6 lít nhưng sản sinh công suất tới 436 mã lực, tăng 36 sức ngựa so với bạn dạng tiêu chuẩn, song song mô-men xoắn cực đại đạt 600 Nm duyệt hệ dẫn động 4 bánh. Xe có kĩ năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây và đạt vận tốc tối đa là 272 km/h.

Với chiều cao gầm xe giảm 15 mm, xe được trang bị chuỗi hệ thống giữ vững giảm xóc điện tử và gói kích hoạt cơ chế sport Sport Chrono, chuỗi hệ thống hỗ trợ khởi động và nhiều tùy chọn lựa lái xe khác nhau.

Porsche Macan Turbo ban dac biet voi dong co nang cap hinh anh 2

Porsche đã có một vài đổi mới bé về ngoại thất để làm cho phiên bản khác lạ Macan Turbo khác biệt so với bản Turbo tiêu chuẩn, bao gồm bánh xe 21 inch 911 Turbo-esque, sọc màu đỏ chạy dọc thanh cản trước và thanh chắn bùn phía sau, đèn chiếu và đèn phía sau LED.

Bên trong xe, phía bên trong da màu đen được tạo điểm đặc sắc bằng những tuyến đường sọc màu đỏ tương ứng với màu đai an toàn. Con đường sọc đỏ đặc biệt của mẫu turbo cũng được điểm xuyết ở phần ghế tựa đầu. Dường như, biển hiệu biểu lộ phiên bản khác lạ cũng được gắn trên ngưỡng cửa và bảng vấn đề khiển.

Porsche Macan Turbo ban dac biet voi dong co nang cap hinh anh 3

Siêu phẩm Macan Turbo phiên bản đặc biệt với mức giá khởi điểm 113.640 đô la Mỹ dự kiến được tung ra trong khoảng 04 tuần 1/2018.

Porsche Cayenne Turbo 2019 tỏa sáng tại trưng bày vật phẩm Frankfurt

Porsche mang đến triển lãm Frankfurt mẫu SUV mạnh khỏe Cayenne 2019 sở hữu khối động cơ Turbo khỏe mạnh. Đây sẽ là đối phương đáng gờm trong thị phần SUV trong thời gian tới.

Siêu phẩm Porsche Macan Turbo phiên bản khác lạ ra mắt với động cơ upgrade Porsche Porsche Turbo Turbo bản đặc biệt


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét