Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Chiếm hữu căn hộ dát tiến thưởng trên phố Phạm Hùng chỉ trong khoảng 980 triệu tiền việt |

(Xây dựng) - Chỉ mất khoảng 980 triệu tiền việt thuở đầu, tương đương 30% giá trị căn hộ, khách hàng sẽ sở hữu ngay căn hộ dát vàng Sunshine Center nội thất 5 sao. Dự án tọa lạc tại số 16 Phạm Hùng (Nam Trong khoảng Liêm, Hà Nội) - vị trí vàng phía Tây thủ đô.


Sunshine Center sở hữu địa điểm đắc địa tại khu vực Mỹ Đình.

Giải bài toán lãi cho khách hàng

Chiếm hữu tiềm lực tài chính mạnh cùng kế hoạch tạo ra bất động sản thông minh, Sunshine Group tạo tuyệt hảo trên hoạt động mua bán địa ốc từ đầu năm 2016 với việc liên tục công bố hàng loạt dự án cao cấp. Trong đó, Sunshine Center với căn hộ dát vàng, môi trường hoàng tộc được coi là biểu trưng tạo ra bất động sản của công ty này.

Chất lượng tốt, dịch vụ hoàn hảo nhưng đứa con vàng Sunshine Center lại được bán với giá thành thân mật chỉ từ 35 triệu đồng/m2, đi kèm những khuyến mại hấp dẫn.

Chi tiết, đối tượng mua hàng sắm căn hộ Sunshine Center sẽ được tặng ngay gói quản lý phục vụ trong 3 năm, gói hoàn thiện nội thất rời trị giá lên đến 250 triệu tiền việt, một máy tính bảng iPhone để theo dõi tiến độ dự án và các thông tin trong khoảng nhà đầu tư.


Với 1 tỷ đồng trong tay, khách được lợi lợi đơn, lợi kép khi tìm nhà tại Sunshine Center.

Chưa hết, Sunshine Group cũng không quên đi cùng cùng đối tượng mua hàng duyệt y chế độ hỗ trợ tài chính hấp dẫn. Theo đó, khách hàng mua căn hộ Sunshine Center sẽ được ngân hàng cung cấp cho vay 65% giá trị căn hộ, thời điểm mượn lên tới 20 năm cùng hàng loạt chế độ cung cấp lợi nhuận suất, ân hạn trả nợ gốc thu hút.

Đặc biệt, Sunshine Center còn có chế độ cam kết thuê lại căn hộ với lợi nhuận lên tới 30 triệu tiền việt/04 tuần trong 3 năm cho đối tượng mua hàng có nhu cầu nhập cuộc chương trình ủy thác buôn bán. Theo bình chọn của các chuyên gia kinh tế, chương trình chắc chắn thuê lại này là điểm mới mẻ, đem lại ích lợi tối đa cho khách hàng nhà mà thi thoảng chủ đầu tư nào tại Hà Nội làm cho được.

Là người có nhu cầu mua nhà, sau khi đọc tin tức về công trình này, anh Vũ Quang Hân (Phú Diễn, Trong khoảng Liêm, Thủ đô) đã làm phép nhẩm tính: “Với lãi suất gửi ngân hàng khoảng 6%/năm, giả như gửi ngân hàng 2 tỷ đồng, mức lợi nhuận mà khách hàng thu được ước tính đạt 10 triệu đồng/04 tuần. Hình như đầu tư căn hộ tại Sunshine Center rồi cho thuê lại, mỗi tháng tôi nhận về 30 triệu đồng/bốn tuần".

"Sau 3 năm, tiền lãi cho thuê căn hộ sẽ lên tới hơn 1 tỷ đồng. Sau 10 năm, tôi đã có thể thu thập khoảng 3,6 tỷ đồng - số tiền thuê này đủ để trả hết cả gốc, lợi nhuận cho nhà băng, còn căn hộ tôi được quyền sở hữu”, anh Hân nô nức.

Đây là lời giải khá đúng mực và sáng tỏ cho bài toán ích lợi kinh tế mà anh Hân và phổ thông khách hàng có thể vận dụng khi mua Sunshine Center bây giờ.

Tương tự, chỉ cần dành khoảng 980 triệu đồng, tương đương 30% tổng trị giá căn hộ cho lần thanh toán trước tiên, khách hàng sẽ chiếm hữu ngay căn hộ dát vàng 5 sao trên đường Phạm Hùng, Thủ đô.

Điểm khác lạ của căn hộ Sunshine Center

Tọa lạc tại địa điểm vàng phía Tây thủ đô, Sunshine Center là tổ hợp trọng tâm thương mại, văn phòng cao cấp và căn hộ hạng sang bỏ ra cho giới thượng lưu. Dự án được lấy ngẫu hứng từ Trump Tower, Manhattan - toà nhà sang nổi trội tại New York và gắn liền với tiếng tăm của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Giống như phần nhiều dự án BĐS cao cấp trên thế giới, Sunshine Center được đầu tư kỹ lưỡng vào kiến trúc, phía bên trong và hệ thống nhân tiện ích 5 sao, mọi chi tiết tại đây được sẵn sàng kĩ càng và tinh vi.


Lần trước tiên tại Thủ đô, cuộc sống giàu có đáng mong ước được tái hiện chân thực tại Sunshine Center.

Với tổng mức đầu cơ lên tới 2.000 tỷ đồng, các căn hộ của Sunshine Center đều được kiến tạo phổ quát trên dưới 100 m2 với không gian thoáng đãng, sử dụng triệt để tối đa các khoảng thoáng cùng cách dùng hệ thống kính chạm sàn, tạo nên điểm khác biệt so với các công trình BĐS cùng thị phần.

Khác biệt hơn, dân cư Sunshine Center được thụ hưởng tối đa chuỗi hệ thống công nghiệp cao mà nhà đầu tư thiết bị như hệ thống thẻ dân cư lanh lợi tích hợp đầy đủ tiện thể ích. Đây là tấm thẻ thông hành giúp cư dân thu giãn các một thể ích 5 sao miễn phí như bể bơi, thư viện sách đồng đội, phố đi bộ trẻ con… ở bất cứ công trình nào của Sunshine Group.

Không chỉ kiến tạo nên thiên đàng mua sắm quy mô 3.000 m2/sàn, tập trung những nhãn hiệu hàng đầu quả đât như Dolce & Gabbana, Gucci, Cassina, Colombostile, Visionnaire, B&B Italia, Giorgetti, Bottega Veneta… Sunshine Center còn có showroom oto, đá quý, rubi phục vụ sở thích sưu tập của những chủ nhân tuyển mộ điệu. Đây cũng sẽ là vị trí diễn ra những sự kiện mở bán các dòng sản phẩm mới, các phiên bản limited bỏ ra riêng cho đối tượng mua hàng khác lạ.


Sunshine Center - căn hộ vàng tại trọng tâm sản xuất bất động sản của thủ đô.

Điều khác biệt nhất khiến cho Sunshine Center trở nên nổi bật trong mắt giới thượng lưu là địa điểm đắc địa. Dự án nằm trong trọng điểm của tam giác BĐS thủ đô, hưởng lợi từ 3 cơn sóng sản xuất: Lõi nội đô, khu vực Tây hồ Tây và vùng phát hành mới phía Tây Hà Nội.

Giả dụ như tài phiệt Mỹ luôn thẳng cánh cho những sản phẩm có vị trí tốt, sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội thì các căn hộ cao cấp tại Sunshine Center sẽ là miếng bánh lôi cuốn cho giới đầu tư sành sỏi khu vực phía Bắc.

Để nhân thức thêm thông tin, khách hàng tìm hiểu tại website chính thức của dự án center.sunshinegroup.vn hoặc địa chỉ hotline 1800 6863.

Nhi Hà


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét