Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Vinhomes Imperia Hải Phòng: Tậu biệt thự sang, được xe như ý |

(Xây đắp) - Nhà đầu tư Vingroup tiếp tục tri ân các đối tượng mua hàng đã sắm biệt thự Vinhomes Imperia bằng chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà khác biệt.

Hàng loạt chế độ khuyến mãi lẫn vàng tặng lôi cuốn

Với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng, ngoài ô tô Mazda CX5 mạnh mẽ, thiết bị phổ biến công nghệ tân tiến; đối tượng mua hàng còn có thời cơ trúng ngay 2 xe SH quý phái; 3 chuỗi tiền vàng Phú Quý giá trị 10 chỉ vàng 9999 và5 thẻ VinID Gift Card, mỗi thẻ trị giá 10 triệu tiền việt.Chương trình này dành cho số đông các đối tượng mua hàng đã hoàn thành đặt chỗ trong khoảng 01/10/2017 tới 31/10/2017 và ký Văn bạn dạng ký hợp đồng/Giấy má đặt chỗ trước ngày bốc thăm (dự kiến 12/11/2017).


Tính đến nay, chương trình bốc thăm trúng thưởng của Vinhomes Imperia có giá trị lớn nhất tại thị trường bất động sản Hải Phòng.

Đại diện Chủ đầu tư chia sớt: “Không chỉ nỗ lực trong việc hiện ra nên khu thị trấn phong cách và đáng sống hàng đầu tại Hải Phòng, chúng tôi luôn mong muốntri ân khách hàng bằng những sản phẩm thiết thực và giá trị. Trong đó, bộ đôi “nhà sang - xe như ý” là một trong những món quà mang ý nghĩa song hành, góp phần nâng tầm chuẩn sống của cư dân”.

Khác lạ, nhân dịp này, đối tượng mua hàng tìm biệt thự The Paris - phân khu mở bán đầu tiên của công trình, còn thu được rộng rãi tin vui khi Chủ đầu tư quyết định tung ra hàng loạt chính sách giảm giá lôi cuốn.


Vi la The Paris được kiến tạo với tone màu trắng thanh lịch, lịch duyệt

Cụ thể, với chế độ mới, đối tượng mua hàng đượchỗ trợ cho vay vốn lên tới 65% giá trị biệt thự trong vòng 24 bốn tuần, ân hạn nợ gốc và không tính phí trả tiền trước hạn. Trường hợp không kiếm được chính sách vay vốn, khách hàng sẽ được chiết khấu 3% vào giá sàn.

Hơn nữa, các giai đoạn thanh toán được tái cân đối một cách thức hợp lý, giúp đối tượng mua hàng giảm sức ép dòng tiền và tăng tính linh hoạt cho bài toán vốn đầu tư.Đối tượng mua hàng hoàn thành trả tiền sớm 95% trị giá biệt thự được hưởng mức chiết khấu 10,5%/năm hoặc 9%/năm trong trường hợp khách hàng trả tiền trước hạn từng phần (chiết khấu trên số tiền và số ngày trả tiền trước hạn).Bên cạnh, khách hàng hoặc người nhà của bản thân khi mua căn thứ nhì cũng được chiết khấu 1%.

Chị N.T.M (Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng) - người vừa chốt cọc một biệt thự song lập tại The Paris phấn kích chia sớt: “Tò mò dự án đã lâu, nay tôi và mái nhà quyết định xuống tiền sắm vi la tại đây với ước muốn có không gian sống sinh thái cho cha mẹ, môi trạm xe buyt tập tốt cho con trẻ trong nhà. Nhất là khi giai đoạn này Nhà đầu tư đưa ra phổ biến chính sách khuyến mại thích hợp với kế hoạch nguồn vốn của mái ấm”.

The Paris - Phân khu sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai

Kể trong khoảng khi mở bán, The Paris được giới chuyên ngành bình chọn cao về địa điểm đắc địa - một mặt giáp với sông Cấm và sông cảnh quan, một mặt tiếp giáp với trục tuyến đường bao quanh công trình. Điều này không chỉ thỏa mãn nhì yếu tố “cận giang, cận lộ” góp phần làm cho tăng trị giá trong mai sau, mà còn mang tới luồng sức sống an lành và tài lộc cho cư dân.


Chế độ bán hàng linh động, tiến độ của The Paris đang hoàn thành theo đúng thời hạn chắc chắn là “bộ đôi” tin đáng mừng cho những chủ nhân mai sau.

Tính đến 04 tuần 10/2017, 81 căn vi la The Paris trong quá trình 1 của công trình đã bàn giao thắng lợi, các lô biệt thự còn lại cũng dần hoàn thành kết cấu tầng, chuẩn bị hoàn thiện ngoại thất. Song song đó, cơ sở nội khu đang được hiện ra dần, trong đó một số tuyến trục đường nội bộ phân khu The Paris đã trải nhựa hoàn thiện. Hạng mục cảnh quan bao gồm cây đô thị và một những nơi công cộng ven sông khởi đầu phủ xanh dự án.

Chia sẻ về The Paris, Giám đốc một sàn phân phối bất động sản tại Hải Phòng cho biết: “Với hàng loạt chính sách bán hàng thú vị cộng hưởng cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng, thời gian qua, số lượng đối tượng mua hàng muốn tò mò và chốt thích hợp đồng sắm biệt thự The Paris tăng cao đáng kể. Nhân tố này cho thấy sức hút của phân khu này chưa bao giờ “bớt nóng” bởi kỹ năng tăng giá trong mai sau, phong cách sống resort luôn được người dân Hải Phòng chờ đón để hưởng thụ”.

Vân Phương


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét