Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Con riêng của người yêu Fabregas: mỹ nhân làm cho các cầu thủ Chelsea gục đổ

Maria Taktouk vừa đón sinh nhật tuổi 18 hôm 21/10. Cô gái xinh tươi có gần 200.000 người theo dõi trên Instagram, được biết tới là con gái riêng của bạn gái Fabregas, Daniella Semaan. Mỹ nhân người Lebanon với chồng cũ Taktouk có 2 con và Maria là con gái lớn. Sau này quen với Fabregas, Daniella sinh thêm 3 con.

Con riêng của bạn gái Fabregas: mỹ nhân khiến các cầu thủ Chelsea gục đổ - Ảnh 1.

Đáng ra sẽ không có phổ quát người nhân thức tới Maria Taktouk giả dụ Fabregas không hăng hái "quảng bá" cho cô con gái kế. Tiền vệ Tây Ban Nha thường đăng những tấm ảnh đon đả với con gái lên trang tư nhân, nhiều lúc còn khiến cho đại chúng hiểu nhầm là người yêu của anh.  

Nhan sắc của Maria Taktouk nổi bật tới nỗi dễ dãi thu hút các cầu thủ Chelsea, vốn là bằng hữu của Fabregas. Đặc biệt những cầu thủ trẻ mới nổi ở Chelsea tự tin với thời cơ tiếp cận mỹ nhân. Ruben Loftus-Cheek, một cầu thủ trẻ của Chelsea từng "thả thính" khi đánh giá tốt Maria cute và thật phong cách trên mạng. Không nhân thức cô gái gọi Fabregas là dượng có phải "dính thính" hay không đã ngay ngay lập tức nhận định và khen Loftus-Cheek có "khuôn mặt ưa nhìn".

Con riêng của bạn gái Fabregas: mỹ nhân khiến các cầu thủ Chelsea gục đổ - Ảnh 2.

Fabregas và giây lát vồ cập với con gái của người yêu.

Ví như mối quan hệ với Loftus-Cheek chỉ dừng lại ở những câu ve vãn thì có vẻ Maria lại tiến xa hơn với một cầu thủ Chelsea khác là Kurt Zouma. Trung vệ trẻ này từng giữ suất đá chính dưới thời Jose Mourinho, thay thế cho John Terry. Nhưng sau khi Conte đến, Zouma đã mất vị trí và bị đẩy đến Stoke City. Báo Anh từng bật mí cả nhị có thời gian hứa hẹn hò và đồn đoán Zouma còn có tài năng thành con rể của Fabregas.

Nhưng sau số đông, con gái Fabregas chưa xác nhận đã có bạn trai hay chưa. Cô gái 18 tuổi vẫn nhận tình yêu nồng cháy trong khoảng mẹ và bố dượng, mà gần nhất là những lời chúc sinh nhật thực tâm của cả nhị dành tới cô.

Con riêng của bạn gái Fabregas: mỹ nhân khiến các cầu thủ Chelsea gục đổ - Ảnh 3.
Con riêng của bạn gái Fabregas: mỹ nhân khiến các cầu thủ Chelsea gục đổ - Ảnh 4.

"Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 tới cô gái vô cùng khác biệt trong cuộc đời tôi. Kể từ ngày đầu tiên, con luôn biểu hiện tình mến yêu và sự kính trọng. Chú yêu quý con vì toàn bộ những vấn đề thuộc về con, vì con là một người chị gái tuyệt vời của các em, trong đó có các con của chú", Fabregas viết.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét