Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Fabregas hôn si mê người yêu hơn tuổi giữa phường London

Cuối tuần qua, Chelsea có chiến thắng cực kì vất vả trên sân của Bournemouth nhờ pha lập công độc nhất vô nhị của Eden Hazard ở phút thứ 51 của cuộc đấu.

Cesc Fabregas đã chơi hoàn toản 90 phút và giúp tuyến giữa của Chelsea hoạt động khá linh hoạt. Sau thắng lợi, HLV Conte đã cho tiền vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha được nghỉ nguyên ngày Chủ nhật.

Fabregas hôn say đắm bạn gái hơn tuổi giữa phố London - Ảnh 1.

Không bỏ phí một tí thời điểm nào, Fabregas đã đưa người yêu hơn 12 tuổi Daniella Semaan dạo xã London. Cặp đôi có những chốc lát cực kì lãng mạn và trên trang Instagram tư nhân, Fabregas san sớt bức hình đang hôn say đắm Daniella ngay giữa thị trấn.

Bức chụp lôi cuốn hàng trăm ngàn lượt "like" và rộng rãi fan thổ lộ ngưỡng mộ của cặp đôi không ngang nhau nhau tới 12 tuổi. Ở tuổi 42, người đẹp Semaan vẫn đẹp đằm thắm dù đã có 5 con, 3 trong đó là con phổ biến với Fabregas.

Fabregas hôn say đắm bạn gái hơn tuổi giữa phố London - Ảnh 2.

Fabregas hiện chỉ còn 18 04 tuần hợp đồng với Chelsea và có phổ quát nguồn tin khẳng định tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ tiếp diễn gắn bó với sân Stamford Bridge đến bốn tuần 6/2020. Fabregas gia nhập Chelsea năm 2014, anh chơi 15 trận kể trong khoảng đầu mùa, ghi 1 bàn.

Vào lúc 02h45 rạng sáng ngày 1/11 đến (giờ vn), Fabragas sẽ cùng các bằng hữu Chelsea tới khiến cho khách AS Roma ở lượt trận thứ 4 bảng C Champions League. The Blues đang dẫn đầu bảng với 7 điểm sau 3 trận (2 thắng, 1 hòa).


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét