Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Những “phương pháp” khiến cho căn bếp bé bỏng trở nên rộng thoáng hơn |

(Xây dựng) - Hiện nay, hồ hết những người sống ở thành phố, nhất là các thị trấn lớn, thường phải sống trong một không gian chật chội, nhất là phòng bếp. Bởi vậy, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây để mang đến sự dễ dàng, đẹp mắt và thông thoáng cho căn bếp.


Bạn nên chú trọng đến việc thiết kế các khu vực lưu trữ. Sử dụng triệt để tối đa quy mô mặt đứng để thiết kế tủ đựng đồ, sẽ làm không gian như rộng hơn.

Trước khi trang hoàng nội thất cho căn bếp, bạn nên nghĩ suy và tổng kết lại gần như các đồ vật mà bạn cấn như: bát, nồi, dĩa, bàn ăn, bếp… sao cho thích hợp với không gian căn bếp mới khởi đầu đi buôn bán. Bởi vì có đa số mái nhà bán buôn hầu hết trang bị, nhưng lại không biết đặt chúng vào đâu. Nếu như bỏ đi thì thật là phao phí nhưng nếu như cố chèn vào một vị trí nào đó thì sẽ làm cho căn bếp của bạn chật hẹp và thiếu tính thẩm mỹ.

Bạn có thể phát triển những chiếc tủ đựng đồ treo ở trên cao thay vì đặt chúng ở dưới sàn, như thế bạn sẽ tận dụng được phần nhiều khoảng không phía trên căn phòng và nên nhớ rằng phòng bếp thường là nơi tụ tập gia đình và đồng đội mỗi khi có hội hè. Vì vậy ví như không có môi trường để khiến phòng ăn thì phương pháp tốt nhất là bạn nên lựa chọn những chiếc bàn ăn xếp và ghế xếp. Như thế những lúc cần bạn đưa ra để sử dụng, khi kết thúc việc bạn có thể gấp chúng lại và cất đi.

Nguyên liệu và màu sắc trang trí như là gỗ ốp tường, sàn nhà và kệ bếp cũng rất quan trọng trong việc quyết định không gian của căn phòng. Đây cũng chính là chi tiết khiến cho căn bếp của bạn trở thành lạ mắt hơn. Đối với những chiếc tủ để đồ trong phòng bếp được đặt ở trên tường, bạn nên lựa chọn những tone màu sáng. Điều này sẽ giúp cho căn bếp của bạn trông sáng và phổ biến hơn.

Dùng những vật liệu có màu sắc không trong suốt như kính hoặc mê-ka mờ trang trí vào mặt trước của tủ bếp hay giá đựng đồ thay vì để chỉ sử dụng độc nhất một vật liệu là gỗ hay nhôm tối màu cùng là một phương pháp để tạo ra cảm giác căn bếp của bạn sáng và rộng hơn. Bố trí những thiết bị trong phòng một cách thức kỹ thuật hợp lý và linh động để làm cho sao bạn có thể thuận tiên trong việc sự dụng chúng. Ví dụ như bát, đĩa, xoong, nồi, tủ bếp phải sắp xếp khiến cho sao mà bạn chỉ mất trong vòng trong khoảng 3 tới 5 bước chân là bạn có thể lấy chúng. Như thế sẽ có cảm giác căn bếp nhà bạn rộng và tiện lợi hơn.

Cục bộ không gian thổi nấu hàng ngày của mái nhà nên lựa chọn màu xanh nhạt khiến gam chủ đạo. Chỉ cần biến tấu một tí với họa tiết trên tường, họa tiết của rèm với màu của tủ để màu xanh dù hiện diện trong toàn cục môi trường vẫn không gây nhàm chán cho căn bếp ốm.

Khi chiếm hữu căn bếp gầy, bạn nên chú trọng đến việc kiến tạo các khu vực lưu trữ. Sử dụng triệt để tối đa diện tích mặt đứng để kiến tạo tủ đựng đồ, môi trường như rộng và gọn hơn nhiều so với quy mô thực. Vì bếp đã nhỏ nhắn, đứng một chỗ có thể bao quát được toàn cục căn bếp. Vì vậy, bạn nên chọn lựa cách thức bài trí những thiết bị cần thiết. Hãy chọn lựa một màu sắc xuyên suốt, nhạt và trung tính.

Hình như, dù bếp nhà bạn được thiết kế và trang hoàng theo bất cứ đẳng cấp nào, hãy nỗ lực nới rộng diện tích bằng phương pháp mang thật phổ quát ánh sáng thiên nhiên vào phòng.

Cam đoan Trang


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét