Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Lời nhắn nhủ của Ibrahimovic giúp tay đấm bảo kê thắng lợi đai vô địch

Anthony Joshua đã tấn công bại Carlos Takam trong trận chiến tranh đai quyền anh hạng nặng trái đất tại nhà thi đấu Principality ở Cardiff - xứ Wales, bằng knock-out kỹ thuật sau 10 hiệp đấu.

Sau cuộc đấu, Joshua đã tiết lộ trước giờ lên sàn, Ibrahimovic đã đến tìm gặp gỡ anh và đưa ra vài lời khuyên giúp anh có sự tự tin cao độ.

"Ibra đã nói với tôi về trận so căng thẳng với Wladimir Klitschko hồi đầu năm. Tôi đã tư vấn báo chí rằng tôi không hoàn hảo và tôi còn phải nỗ lực hơn", Joshua bắt đầu câu chuyện.

Lời khuyên của Ibrahimovic giúp tay đấm bảo vệ thành công đai vô địch - Ảnh 2.

"Việc gì phải thế? Cậu đừng có khiêm tốn. Tự tin lên và hãy kiêu hãnh vì bản thân mình. Cậu phải nói với phóng viên rằng "Không, tôi hoàn hảo rồi và tôi chẳng việc gì phải cố để chứng tỏ với bố con thằng nào. Tôi tuyệt vời, và tôi là số 1" - Ibra đã đến phòng tập của Joshua và đưa ra lời khuyên.

Ibra là một fan cuồng của boxing và cũng có mặt ở Cardiff dự khán trận chiến này. Anh đã san sẻ với The Sun cuộc đấu này đúng ra đã xong xuôi sớm hơn nếu như trọng tài không can thiệp quá phổ biến và kiểm soát an ninh nhì tay đấm. "Ông ta (trọng tài) không chuyên nghiệp hơn 18.000 người theo dõi ở đây đâu", Ibra chắc chắn.

Tham gia đầu tháng 12, Ibra sẽ quay lại trong đội hình Man Utd sau 8 tháng dưỡng thương.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét