Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Vụ ám sát bé nhỏ Nhật Linh sắp được đưa ra xét xử

Giấy má mua bán bằng chứng và ý kiến của các đối tác trước phiên tòa công khai xét xử vụ ám sát bé Lê Thị Nhật Linh sẽ diễn ra vào ngày 28/11.

NHK cho hay đây là thủ tục không công khai. Quan toà, kiểm sát viên và luật sư ôm đồm cho bị cáo sẽ mua bán bằng chứng và ý kiến, trong khoảng đó quyết định ngày mở đầu xét xử.

Hồi bốn tuần 3, nhỏ Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi, học sinh lớp 3 tiểu học tại thành phố Matsudo, thức giấc Chiba đã bị bắt cóc khi đang trên phố đến trường và sau đó bị sát hại. Gầy Linh biến mất vào sáng 24/3 khi đang đến trường một bản thân. Sáng sớm 26/3, tử thi nhỏ dại được tậu thấy cạnh bãi cỏ bên con sông tại thành phố Abiko, thức giấc Chiba, cách nhà nhỏ bé khoảng 10 km.

Qua khám nghiệm, cảnh sát ước tính nhỏ bé Linh có thể bị ám sát tham gia khoảng trong khoảng sáng 24/3 đến đêm 25/3. Họ không thải trừ khả năng em bị làm thịt ngay sau khi bị bắt cóc. Căn nguyên gây tử vong của nhỏ xíu là bị siết cũ kĩ. Nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Vu sat hai be Nhat Linh sap duoc dua ra xet xu hinh anh 1
Nhỏ xíu Lê Thị Nhật Linh. Ảnh: NHK.

Ngày 4/4, cảnh sát đã bắt nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, khi đó là hội trưởng hội phụ huynh trường tiểu học của nhỏ tuổi Linh. Vụ án đã được khởi tố.

Kết quả giám định cho thấy ADN của Shibuya trùng khớp với ADN trên thi hài và trên các vật dụng của nạn nhân được tìm thấy tại hiện trường. 

Sau đó, cảnh sát đã mua thấy phổ quát dấu máu trên ghế trong xe của Shibuya. Các dấu máu này có ADN trùng với nạn nhân. Đây được cho là nhận thấy quan trọng trong cuộc dò hỏi nên cảnh sát quyết định kéo dài thời gian giam giữ đối với nghi phạm.

Theo NHK, bố của nhỏ xíu Linh là anh Lê Anh Hào mong muốn vụ án được sớm đem ra xét xử. Anh cho nhân thức: “Tôi muốn phổ biến người suy nghĩ vì sao con gái tôi lại bị giết thịt”.

Ba má của Lê Thị Nhật Linh khóc khi thắp nhang cho con Lần đầu tiên anh Lê Anh Hào cùng hiền thê đến thắp hương cho gầy Lê Thị Nhật Linh tại nơi tậu thấy thi hài con gái biến mất của họ ở thành phố Abiko, tỉnh giấc Chiba.

Khởi tố nghi phạm ám sát bé xíu Nhật Linh tội dâm ô và thịt người

Ngày 26/5, ngay trước khi hết thời hạn nhốt nghi phạm Shibuya Yasumasa, mái nhà nhỏ nhắn Nhật Linh xác thực với Zing.vietnam cảnh sát Nhật Bản đã quyết định khởi tố nghi phạm này.

Cảnh sát Nhật dò xét hung khí dùng sát hại bé nhỏ Nhật Linh

Tạp chí Nhật cho nhân thức cảnh sát nước này đang dò hỏi hung khí dùng để ám sát nhỏ dại Nhật Linh, đồng thời nhận thấy dấu tích nước đái nghi là của nạn nhân trong xe nghi phạm.


ốm Lê Thị Nhật Linh vụ án bé dại Lê Thị Nhật Linh nhỏ Nhật Linh bị sát hại Nhật Phiên bản


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét