Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Arsenal lội ngược dòng hạ Swansea, chen chân tham gia Top 4

Đội hình lên đường

Arsenal: Cech, Koscielny, Mertesacker, Monreal, Bellerin, Ramsey, Xhaka, Kolasinac, Ozil, Lacazette, Sanchez.

Swansea: Fabianski, Van der Hoorn, Fernandez, Mawson, Naughton, Ki, Fer, Carroll, Clucas, Ayew, Abraham.

Arsenal có đội hình mạnh nhất đón tiếp Swansea và với ưu thế sân nhà, các học sinh HLV Wenger ép sân tình địch ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Từ 15 phút đầu, Pháo thủ tạo ra được một số thời cơ nguy khốn nhưng không sử dụng triệt để thành công và phải trả giá ở phút 21. Hàng thủ mất tập trung của Arsenal bị Clucas trừng phát với một pha chấm dứt điểm tung lưới Petr Cech.

Arsenal lội ngược dòng hạ Swansea, chen chân vào Top 4 - Ảnh 3.

Kiếm được bàn thua sớm, sức ép đè nặng lên các cầu thủ Arsenal. Mặc dù vẫn kiểm soát bóng, nhưng các học trò HLV Wenger chẳng thể tìm được trục đường tham gia khung thành Swansea. Thậm chí nếu như Swansea tận dụng tốt hơn sai trái của Mertesacker cuối hiệp 1, Cech đã phải lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng.

Ngay đầu hiệp 2, Arsenal bất thần có được bàn gỡ hòa do công của Kolasinac ở phút 51. Hưng phấn sau bàn gỡ, The Gunners tiếp tục gây sức ép khó thở và có bàn nâng tỷ số lên 2-1 chỉ 6 phút sau đó. Kolasinac ghi dấu ấn với trục đường thiết kế cho Ramsey sút tung lưới Fabianski.

Arsenal lội ngược dòng hạ Swansea, chen chân vào Top 4 - Ảnh 4.

Trong những phút thi đấu còn lại, Arsenal là đội phát triển phổ quát cơ hội ăn bàn hơn, rõ rệt nhất là cú chấm dứt điểm trúng xà ngang của Bellerin ở giữa hiệp 2. Không có thêm bàn thắng nào được ghi, nhưng tỷ số 2-1 là đủ để Arsenal giữ 3 điểm ở lại sân Emirates.

Lội ngược dòng thành công, Arsenal có chiến thắng thứ 4 liên tục trên mọi chiến trường. Với 19 điểm có được, thầy trò HLV Wenger tạm thời leo lên địa điểm thứ 4 với 2 điểm rộng rãi hơn Chelsea. Địa điểm này của Arsenal sẽ mất đi giả dụ Chelsea thắng Bournemouth trong trận đấu muộn đêm thứ Bảy. 


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét