Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Khánh Ngân tự tín nói tiếng Anh trước khi dự thi Miss Globe 2017

Á quân The Face mùa trước tiên cho nhân thức cô tự tín đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 bởi đã sẵn sàng các tài năng trong khoảng trước.

Khánh Ngân giới thiệu phiên bản thân bằng tiếng Anh trước khi thi Miss Globe Hoa khôi Khánh Ngân cho nhân thức luyện tiếng Anh đa dạng 04 tuần trước khi đi thi.

Chiều 24/10, Hoa khôi Khánh Ngân đã có buổi gặp truyền thông chia sẻ về việc tham gia cuộc tranh tài Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Globe 2017 diễn ra trong khoảng ngày 23/10 - 3/11 tại Albania.

Nói về quyết định tham gia Miss Globe, Khánh Ngân cho biết: “Tôi nghĩ tham gia mỗi cuộc thi đều là thưởng thức đáng quý, giúp bạn dạng thân trưởng thành hơn. Tôi tự tín rằng mình sẽ biểu hiện thật tốt tại cuộc tranh tài vì có sự sẵn sàng, tập luyện tích cực thời gian qua".

Khanh Ngan tu tin noi tieng Anh truoc khi du thi Miss Globe 2017 hinh anh 1
Khánh Ngân ranh trong sự kiện trước khi xuất phát sang Albania. Ảnh: Nguyễn Thành.

Khánh Ngân đã nhập cuộc khóa học cùng chuyên gia đào tạo Quốc tế Pawee Ventura và hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Farung Yuthithum về những khả năng trình bày và giao tiếp để tỏa sáng tại cuộc thi.  

Vấn đề các người đẹp Việt khi ra trường đấu sắc đẹp quốc tế là hạn chế giễu tiếng Anh. Đương nhiên Khánh Ngân tự tín ở kỹ năng giao du tiếng Anh của mình.

Á quân The Face mùa đầu cho biết trước khi có giấy phép tham gia Miss Globe đã trau dồi ngoại ngữ. Ngay trong sự kiện, người đẹp 9X tự tin giới thiệu phiên bản thân bằng tiếng Anh.

Khánh Ngân cho nhân thức thêm ngoài Miss Globe, cô còn tham gia cuộc tranh tài Hoa hậu Ngao du Thế giới - Miss Tourism World. Trước thắc bận rộn về việc chạy show thi để kiếm tìm danh hiệu, Khánh Ngân khẳng định: "Tham dự cuộc tranh tài không chỉ là giải thưởng mà còn đem tới phổ biến thách thức và nắm bắt biết. Hơn nữa, khi còn trẻ giả dụ không bạo dạn thử sức bản thân mình thì sau này sẽ hối tiếc".

Khanh Ngan tu tin noi tieng Anh truoc khi du thi Miss Globe 2017 hinh anh 2
Khánh Ngân tự tin có thể giao du tốt bằng tiếng Anh. Ảnh: Nguyễn Thành.

Sau buổi họp báo, Khánh Ngân hối hả di chuyển ra trường bay để sang Albania, mở màn hành trình tại Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe 2017. 

Miss Globe – Hoa hậu Hoàn vũ được doanh nghiệp lần trước tiên vào năm 1974, được các chuyên gia nhan sắc quốc tế đánh giá là một trong 8 cuộc thi dung nhan lớn nhất trên quả đât.

Năm nay cuộc tranh tài tập hợp 62 người đẹp tới trong khoảng khắp nơi trên quả đât tham gia. Đêm phổ biến kết sẽ được công ty vào ngày 3/11.

Hoa khôi Khánh Ngân thi Hoa hậu Hoàn cầu Hoa khôi Khánh Ngân Khánh Ngân Khánh Ngân thi Hoa hậu hoàn cầu


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét