Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Chủ tịch nước tổng ưng chuẩn các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 |

Ngày 29/10, tại đô thị Đà Nẵng, Chủ toạ nước Trằn Đại Quang đãng cùng Phu nhân đã chủ trì Tổng ưng chuẩn các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.


Chủ toạ nước Trằn Đại Quang đãng, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh tại buổi tổng duyệt. Ảnh: TTXVN

Cùng nhập cuộc Tổng duyệt có Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh, Chủ tịch Ủy ban Tổ quốc APEC 2017, đại diện các bộ, ban, ngành nghề, thị trấn Đà Nẵng, thức giấc Quảng Nam cùng các trưởng tiểu ban, Ban Thư ký Non sông APEC 2017.

Để bảo đảm các hoạt động của Chủ toạ nước và Cu li nhân cũng như các Đoàn trưởng và Phu nhân/Lang quân APEC trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao diễn ra an ninh tuyệt đối, chính xác và trọng thể, tại buổi Tổng phê duyệt, các kịch phiên bản, kế hoạch, khác lạ là kịch bản các hoạt động của Chủ toạ nước và Phu nhân đã được diễn tập như thực tại tại các vị trí dự kiến được tổ chức.

Chủ tịch nước È Đại Quang quẻ và Phu nhân cũng kiểm tra địa điểm dự kiến diễn ra các cuộc gặp gỡ song phương cấp cao. Cu li nhân Chủ toạ nước đã chỉ đạo diễn tập cục bộ chương trình Phu nhân/Lang quân các nhà Chỉ huy APEC.

Đến nay, hạ tầng vật chất tại đa số các nơi nghỉ ngơi, trọng điểm hội nghị, trung tâm tin báo quốc tế và các vị trí chính khác dự định sẽ diễn ra các sự kiện chính thức và bên lề đã chuẩn bị cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Tại buổi họp tổng kết sau Tổng phê duyệt, Chủ toạ nước Trằn Đại Quang hoan nghênh, bình chọn cao Ủy ban Giang sơn APEC 2017, các tiểu ban, đô thị Đà Nẵng, tỉnh giấc Quảng Nam, các bộ, ban, ngành, địa phương có can hệ và các công ty đã hăng hái, nhanh chóng khai triển đồng bộ với tinh thần nghĩa vụ cao công tác chuẩn bị cho Năm APEC vietnam 2017, khác lạ là Tuần lễ Cấp cao.

Chủ toạ nước thể hiện sự quan trọng, việc công ty Năm APEC 2017 là một trọng điểm đối ngoại của nước nhà trong giai đoạn mới, biểu hiện các con phố lối chủ động, hăng hái hội nhập quốc tế sâu rộng của Đảng, Nhà nước; là thời cơ để tăng cường ngoại giao đa phương, khiến thâm thúy hơn quan hệ song phương với các đối tác ở khu vực và trên thế giới, góp phần nâng cao vị thế của nước ta trên trường quốc tế. Lần đầu tiên thị trấn Đà Nẵng có vinh dự và trách nhiệm to lớn, đại diện cho cả nước đăng cai đơn vị Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Tới nay, đông đảo các nhà Chỉ đạo APEC đã chắc chắn tham gia Hội nghị Cấp cao, thể hiện vị thế, uy tín của Việt Nam cũng như sự tin cẩn của các nền kinh tế thành viên tham gia chiến thắng của Hội nghị.

Chủ tịch nước È Đại Quang quẻ nêu rõ, tình hình bình an, chính trị thế giới, khu vực có rộng rãi cốt truyện phức tạp, khác lạ khu vực Đông Nam Á hình thành những nhân tố bất ổn mới, nhất là hoạt động khủng bố quốc tế, tiềm tàng những nguy cơ đối với công việc bảo đảm an ninh, chơ vơ tự cho Tuần lễ Cấp cao. Thành ra, việc nghênh tiếp các nhà Chỉ đạo APEC cùng các nguyên thủ khách mời đến tham dự các hội nghị cần bảo đảm level kiểm soát an ninh ở mức cao nhất.

Để bảo đảm chiến thắng của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, Chủ toạ nước È Đại Quang đãng đề nghị Bộ Ngoại giao chủ trì, phối hợp chặt chẽ với các tập đoàn can dự chuẩn bị công việc tổ chức, lễ tân ở mức toàn vẹn nhất, cẩn thận đến từng chi tiết, đặc biệt là tại các khách sạn có các nhà lãnh đạo tạm cư. Đô thị Đà Nẵng phối thích hợp với các tổ chức can hệ tiếp diễn chỉnh trang con đường phường, bảo đảm con đường thông thoáng, tinh khiết, bình yên, đơn côi tự liên lạc, nhất là trong hai ngày 10-11/11 để đồng đội quốc tế chứng kiến hình ảnh một quốc gia vietnam thay đổi, hiện đại, hội nhập và phát hành, con người vietnam thân thiện.


Ảnh: TTXVN

Chủ tịch nước Trằn Đại Quang đãng chú ý Tiểu ban An ninh và Y tế, các đội ngũ liên quan tiếp tục hoàn thiện các chiến lược, cách thức kiểm soát an ninh Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, chuẩn bị trọn vẹn mọi cách thức ngừa và xử lý tình huống phát sinh, đảm bảo tuyệt đối an toàn, an toàn cho sự kiện này, không để thụ động, bất ngờ trong mọi hình huống, không để xảy ra khủng bố, phá hoại, không để xảy ra sai sót dù bé dại nhất.

Cùng với đó, Tiểu ban Bình an và Y tế, Bộ Y tế cần phối hợp nghiêm ngặt với thành phố Đà Nẵng và các tập đoàn liên quan tăng cường tối đa các giải pháp dự phòng để phòng ngừa mọi loại dịch bệnh; chuẩn bị chú ý cơ sở vật chất vật chất về y tế tại Đà Nẵng; rà soát, giám sát ngặt nghèo công việc bảo đảm vệ sinh, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chủ toạ nước È Đại Quang quẻ chỉ huy Tiểu ban Lễ tân, Tiểu ban Vật chất và Hậu cần, Ban Thư ký Non sông APEC 2017 cần bổ sung, hoàn thành, cập nhật rất nhiều các kịch bản lễ tân, hậu cần, tính toán thật chi tiết các cách thức dự phòng trong trường thích hợp thời tiết xấu. Công việc sẵn sàng toàn diện, giỏi và kỹ càng sẽ góp phần biểu lộ Việt Nam là tổ quốc văn hiến, nhân ái, mến khách, Đà Nẵng là đô thị hiện đại, hiện đại.

Trên hạ tầng lãnh đạo của Chủ toạ nước È cổ Đại Quang quẻ, các tiểu ban, tổ chức can hệ sẽ rút kinh nghiệm trong việc giải quyết tình huống, vấn đề chỉnh và khắc phục kịp thời những khâu còn chưa hoàn thành, cùng lúc, có phương thức sắp xếp lực lượng nghiêm ngặt, giảm thiểu chồng chéo, có cách thức giải quyết các tình huống đột nhiên xuất có thể xảy ra nhằm bào đảm các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 diễn ra chiến thắng.

Theo TTXVN


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét