Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Thót tim với những sân bay nguy hiểm nhất hành tinh |

Sợ bay là một trong những nỗi lo sợ khủng khiếp nhất của phổ biến người. Dưới đây là 10 sân bay khủng khiếp nhất mà bạn nên giảm thiểu bằng mọi giá.

Phi trường quốc tế Dammam King Fahd, Ả-rập Xê-út. Đây là sân bay lớn nhất quả đât và thậm chí nhiều lúc các phi công gặp rắc rối khi kiếm tìm nơi hạ cánh.

Cleveland Hopkins International, Mỹ. Sân bay này được biết tới là một trong những phi trường nguy hại nhất chỉ vì thực tiễn là có đa số nhân viên khiến cho việc thiếu trách nhiệm. Một trong những trường phù hợp được báo cáo là nhân viên làm cho việc tại trọng tâm yếu tố khiển hoạt động buổi đêm đã xem DVD khi mà việc của anh ta là điều khiển không lưu.

Phi trường Quốc tế Wellington, New Zealand có lẽ là sân bay có con đường băng "lố" nhất quả đât khi điểm bắt đầu và hoàn thành xung quanh nước biển, mặc dầu cảnh quan sân bay này rất đẹp nhưng lại vô cùng nguy hại.

Sân bay Agatti, Lakshadweep, Ấn Độ. Sân bay Agatti là một dải đất, bao quanh là biển hồ. Ví như máy bay lăn bánh quá dài có thể sẽ chìm trong biển nước sâu.

Phi trường Narsarsuaq, Greenland. Để hạ cánh xuống sân bay này, máy bay phải bay trong mối nạt dọa của sự nhiễu loàn. Tiếp theo, sau khi chạm đất, tàu bay có thể sẽ rơi vào nước vì tuyến đường băng rất ngắn.

Trường bay quốc tế Kansai, Nhật Phiên bản. Trường bay Kansai có nguy cơ xảy ra địa chấn và lốc xoáy mạnh làm cho việc cất cánh và hạ cánh vô cùng gian truân.

Sân bay Quốc Tế Don Mueang, Thái Lan. Ngay giữa nhị các con phố băng, các viên chức trường bay quốc tế Don Mueang đã xây đắp một sân gôn 18 lỗ.

Phi trường Paro, Bhutan. Chỉ có 80 người trên thế giới có thể hạ cánh trên phi trường Paro. Đó là bởi vì phi trường nằm giữa những đỉnh núi sắc nhọn cao đến 18.000 feet, khi mà tuyến đường băng chỉ dài 6.500 feet.

Sân bay Kai Tak, Hồng Kông. Trường bay Kai Tak được nhiều phi công coi là phi trường nguy hại nhất hành tinh và bởi vậy nó bị đóng cửa tham gia năm 1998.

Sân bay Thế giới Barra, Scotland. Trường bay Quốc tế Barra cực kỳ lạ mắt vì nó là phi trường độc nhất trên nhân loại chuẩn y các phi cơ hạ cánh trên bãi biển thay vì tuyến phố băng.

Theo Minh Anh (LW)/VOV.VN


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét