Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Thua sốc đội bóng tân binh, Man Utd 'ngửi khói' Man City

Đội hình phát xuất

Huddersfield: Lossl, Smith, Jorgensen, Schindler, Lowe, Hogg, Williams, Ince, Mooy, Kachunga, Depoitre.

Man Utd: De Gea, Valencia, Smalling, Jones, Young, Ander Herrera, Matic, Lingard, Mata, Martial, Lukaku.

Man Utd xếp thứ hai với thành tích bất bại kể trong khoảng đầu mùa, trong khi chủ nhà Huddersfield chon von ở khu vực giữa bảng xếp hạng với chuỗi 6 trận không thắng.

Nhưng khi trái bóng bắt đầu lăn trên sân John Smith, người hâm mộ ko phải nhìn thấy sự không bằng nhau ấy. Chính đội bóng vừa thăng hạng Premier League mới là đội mở đầu tốt hơn đồng chí Quỷ đỏ thành Manchester.

Chơi phòng vệ phản công, Huddersfield đã thành công ở phút 28. Sau tình huống để mất bóng của Mata ở giữa sân, Aaron Mooy lao lên cướp bóng và khởi xướng đợt tấn công nguy khốn, trước khi xong xuôi pha bóng với cú sút trái phá vào góc xa cầu môn.

Thua sốc đội bóng tân binh, Man Utd ngửi khói Man City - Ảnh 3.

Mooy là người thành lập ra thành công cho Huddersfield.

Trước khi kiếm được bàn thua trước tiên, HLV Mourinho đề xuất thay người cực chẳng đã khi Phil Jones dính chấn thương. Nhưng niềm tin mà "Người khác lạ" đặt tham gia Lindelof đã bị bội nghịch khi hậu vệ người Thụy Điển chính là nguyên do làm cho Man Utd thủng lưới lần thứ nhị.

Sau cảnh huống truy hỏi cản hời hợt ở cảnh huống Mooy làm bàn, Lindelof lại tấn công đầu hụt ngây ngô sau quả phát bóng của thủ thành Loosl bên phía Huddersfield, tạo vấn đề kiện để Depoitre thoát xuống nhân đôi cách quãng cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, HLV Mourinho tung Rashford và Mkhitaryan vào sân, giúp thế trận tấn công của Man Utd khởi sắc hơn hẳn. Mặc dầu vậy, Quỷ đỏ cũng chỉ có được bàn thắng danh dự của Rashford được ghi ở phút 78.

Thua sốc đội bóng tân binh, Man Utd ngửi khói Man City - Ảnh 4.

HLV Mourinho chết yên ổn sau khi Man Utd kiếm được liên tục hai bàn thua.

Thua đau đội bóng mới lên hạng, Man Utd đứt mạch 8 trận bất bại ở giải Trác việt Anh. Trận thua đầu tiên kể trong khoảng đầu mùa cũng làm cho thầy trò Mourinho bị Man City nâng gián đoạn lên thành 5 điểm. Vì trong cuộc chiến cùng giờ, Man City có chiến thắng thuận lợi 3-0 trước Burnley.

Thua sốc đội bóng tân binh, Man Utd ngửi khói Man City - Ảnh 5.

Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét